top of page

“Xem ngay và luôn” top 8 bộ phim tâm lý Thái Lan đáng xem nhất

Bài viết gần đây

Review phim tình cảm Thái Lan Canh Bạc Ái Tình: 3 lý do nên xem ngay và luôn

Review phim tình cảm Thái Lan Canh Bạc Ái Tình: 3 lý do nên xem ngay và luôn

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên Netflix nửa đầu năm 2024 (Phần 2)

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên Netflix nửa đầu năm 2024 (Phần 2)

6 bộ phim tình cảm Thái Lan là chiến binh ngàn máu của đài CH3 trong tháng này (phần 2)

6 bộ phim tình cảm Thái Lan là chiến binh ngàn máu của đài CH3 trong tháng này (phần 2)

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên Netflix nửa đầu năm 2024

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên Netflix nửa đầu năm 2024

6 bộ phim tình cảm Thái Lan là chiến binh ngàn máu của đài CH3 trong tháng này

6 bộ phim tình cảm Thái Lan là chiến binh ngàn máu của đài CH3 trong tháng này

Tags gần đây
Huyền Thu

Phim tâm lý Thái Lan từ lâu đã là một phương tiện để khám phá sâu hơn về tâm trí và tình cảm con người. Từ những tình huống phức tạp của cuộc sống hàng ngày, đến những khía cạnh sâu xa về tâm lý và xã hội, các tác phẩm thường mang lại cho khán giả những trải nghiệm tinh thần đầy ý nghĩa. Cùng Insiders review phim Thái Lan để tìm ra 8 tác phẩm nổi bật nhất nhé! 

1. Phim tâm lý Thái Lan Dối Tình

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhân vật chính phim tâm lý Thái Lan Dối Tình Roothon và Watit, hai anh em sinh đôi, phải chia xa từ khi còn nhỏ. Roothon ở lại với mẹ tại trang trại trên núi, trong khi Watit được một gia đình giàu có nhận nuôi. Không biết về nguồn gốc của mình, Watit lớn lên trong sự giàu có và yên bình, phát triển tình cảm với cô bạn May. 

Phim-tam-ly-Thai-Lan-Doi-Tinh
Phim tâm lý Thái Lan Dối Tình.

Mặc dù gặp phải sự từ chối ban đầu từ May và áp lực từ người anh họ Angkoon, nhưng với sự giúp đỡ của cha nuôi, Watit kết hôn với May. Angkoon, người luôn ganh ghét cha nuôi Watit và có tình cảm với May, bắt đầu lên kế hoạch hãm hại Watit. Để bảo vệ em trai, cha nuôi của Watit đưa anh ta đi và tìm đến Roothon. Roothon, sau khi nghe về tình hình, quyết định đóng giả làm Watit. 

Trong khi Roothon đóng vai Watit, May bắt đầu cảm thấy thu hút bởi anh ta, không nhận ra sự thay đổi. Trong khi đó, Angkoon cũng bắt đầu nghi ngờ và theo dõi họ. Hắn vô tình phát hiện nơi Watit thật sự đang ở và một âm mưu đen tối khác bắt đầu hình thành.

2. Phim tâm lý Thái Lan Bí Mật Của Siêu Sao

Phim tâm lý Thái Lan Bí Mật Của Siêu Sao tập trung vào Gun (Mos), một siêu sao đang nổi nhất trong làng giải trí. Dẫu vậy, sau sự nổi tiếng và danh vọng, cuộc sống thực của Gun cũng trải qua những biến động như bao người khác. Natedao (Bee), một nữ diễn viên trẻ đầy tham vọng, biết cách sử dụng sức hút của mình để thăng tiến trong sự nghiệp. Dù đã là bạn gái của Tee (Captain), nhưng cô vẫn cố tình gây ấn tượng với Gun, mong muốn có cơ hội thăng tiến bằng cách kết hôn với anh.

Trong khi Natedao dần chiếm lĩnh cuộc sống của Gun, mẹ anh đã đưa Parn (Best), một người bạn thân thiết, đến giúp việc cho con trai mình.Một lần, trong tình trạng say rượu, Gun đã nhầm lẫn Parn với Natedao và cả hai đã có một đêm với nhau, kết quả là Parn mang thai. Trớ trêu thay, Gun không nhớ gì về đêm đó. 

Tất cả mọi người xung quanh Gun đều giữ bí mật về sự việc này, đặc biệt là Parn, người không thể nói ra sự thật. Trong khi đó, Gun công khai đính hôn với Natedao theo kế hoạch và âm mưu của cô ta.

3. Phim tâm lý Thái Lan Cơn Mưa Tình Đầu 

Phim-tam-ly-Thai-Lan-Con-Mua-Tinh-Dau
Phim tâm lý Thái Lan Cơn Mưa Tình Đầu.

Nam chính phim tâm lý Thái Lan Cơn Mưa Tình Đầu Bota (Mint Ranchrawee) và Poppy, cô bạn thân của cô, đều phải lòng cùng một chàng trai tên là Non (New Thitipoom Techaapaikhun). Tuy nhiên, vì không muốn gây tổn thương cho Poppy, Bota quyết định giấu kín tình cảm của mình và động viên Poppy tiến gần hơn với Non. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi Bota vô tình đọc được những bức thư của mẹ viết về tình yêu đơn phương của mình từ thời trẻ. Sự khám phá này khiến Bota phải đối diện với những phân vân và suy nghĩ, không biết liệu nên thổ lộ tình cảm hay chôn vùi nó trong lòng.

4. Phim tâm lý Thái Lan Chiếc Lá Cuốn Bay 

Phim tâm lý Thái Lan Chiếc Lá Cuốn Bay tập trung vào cuộc sống bi kịch của Niranam (Baifern), một cô gái chuyển giới, tự biết mình là Nira từ khi còn nhỏ. Niranam luôn chịu sự phân biệt và bạo hành từ người bố lạnh lùng, cùng với sự bất lương đối xử của ông đối với mẹ. Sự ấm áp và chấp nhận duy nhất đến từ người chú Chatchavee (Push), người luôn ủng hộ và chăm sóc mẹ và Niranam.

Với sự ủng hộ của mẹ, Niranam quyết định thực hiện phẫu thuật chuyển giới và trở thành Nira, một phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên, cô mất mẹ trong quá trình phẫu thuật và bắt đầu sống dựa vào sự giúp đỡ của bác sĩ Benjang (Aun), người trở thành em gái của Nira.


Trớ trêu thay, cả người chú Chatchavee và người bố của Nira đều mê mẩn vẻ đẹp của Nira mà không biết cô là con gái của họ. Mối tình oan nghiệt này càng phức tạp hơn khi Nira phải lòng cả người chú Chatchavee và vợ của anh ta. Rungrong (Tangmo), vợ của Chatchavee và dì của Nira, luôn coi thường tình yêu của Nira và ghen tỵ, cố gắng ngăn cản bằng mọi cách khi phát hiện ra sự thật.

5. Phim tâm lý Thái Lan Cô Nàng Lọ Lem 

Phim tâm lý Thái Lan Cô Nàng Lọ Lem xoay quanh cuộc sống của Kom, một cô gái tốt bụng và đầy đáng thương, sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Sau khi mẹ Kom qua đời, cô được một người quen của mẹ, Pit Roongprai, gửi đến sống cùng gia đình của Rangsan. Rangsan có hai con gái là Ratirot và Podjanee, cả hai đều không thích Kom và luôn làm khó dễ cô

Phim-tam-ly-Thai-Lan-Co-Nang-Lo-Lem
Phim tâm lý Thái Lan Cô Nàng Lọ Lem.

Với tính cách hiền lành của mình, Kom đã phải chịu đựng sự đối xử tồi tệ từ gia đình Rangsan, ngay cả việc bị xem như một người giúp việc trong nhà.

Khi Pit đi ra nước ngoài, anh đã gửi Kom đến gia đình Chartism Surabordin để chăm sóc. Trước khi đi, Pit tặng cho Kom một món quà và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của cô. Tình yêu giữa Kom và Pit bắt đầu từ đây, và Pit đã giúp Kom thoát khỏi những rắc rối. 

6. Phim tâm lý Thái Lan Anh Chồng Bất Đắc Dĩ

Anh Chồng Bất Đắc Dĩ là phim Thái Lan nổi tiếng kể về Chon Phansa, một cô gái xinh đẹp và tự lập. Trong một lần say rượu, Chon đã có một đêm tình ái với một người đàn ông xa lạ và sau đó trở thành mẹ đơn thân. Quyết định tự mình nuôi con, Chon đã dành nhiều năm để chăm sóc và nuôi dạy đứa con của mình. Tuy nhiên, cuộc sống của Chon bị xáo trộn khi người đàn ông lạ mặt đột ngột xuất hiện trở lại và gây rối trong cuộc sống của cô.

7. Phim tâm lý Thái Lan Thiên Tài Bất Hảo

Thiên Tài Bất Hảo xoay quanh cuộc sống của Lynn, một học sinh thông minh luôn đứng đầu trong các năm học, và cô bạn thân Grace. Trong một lần bài thi giữa kỳ, Lynn đã viết bài thay cho Grace và thành công.

Sau đó, Pat - bạn trai của Grace - tìm đến Lynn và nhờ cô giúp đỡ, hứa sẽ trả lại với số tiền lớn. Số tiền này có thể giúp Lynn chi trả cho việc học ở trường, nên cô đã đồng ý.

Phim-tam-ly-Thai-Lan-Thien-Tai-Bat-Hao
Phim tâm lý Thái Lan Thiên Tài Bất Hảo.

Tuy nhiên, câu chuyện trở nên phức tạp hơn khi Lynn quyết định tham gia vào một kế hoạch gian lận quốc tế giúp đám nhà giàu để đổi lấy số tiền hàng triệu baht. Để hoàn thành kế hoạch này, Lynn tìm đến Bank - một học sinh nghèo nhưng sở hữu trí tuệ siêu phàm, chính trực và thông minh. Từ đây, mọi rắc rối bắt đầu và liệu họ có thể hoàn thành "phi vụ" này hay không là câu hỏi chính của bộ phim tâm lý Thái Lan.

8. Phim tâm lý Thái Lan Cô Gái Đến Từ Hư Vô 

Bộ phim tâm lý Thái Lan Cô Gái Đến Từ Hư Vô xoay quanh câu chuyện của Nanno, một nữ sinh xinh đẹp, quyến rũ nhưng lại mang trong mình vẻ lạnh lùng đầy bí ẩn. Mỗi tập phim Thái Lan là một câu chuyện riêng biệt, đề cập đến những vấn đề nghiêm trọng mà giới trẻ đương đại đang phải đối mặt, như bạo lực học đường, ghen tuông, hãm hại bạn bè, và nhiều vấn đề xã hội khác.

Nhân vật Nanno được mô tả như một biểu tượng của sự hiện diện đầy sức hút và mê hoặc, nhưng cũng mang trong mình một sức mạnh tàn ác và đầy nguy hiểm. Nhiều khán giả đã so sánh Nanno với Satan - thần ác quỷ, người chuyên dụ dỗ con người sa vào lối mòn và lầm lạc.

Lưu ngay 8 bộ phim tâm lý Thái Lan trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Thái Lan tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page