top of page

Top 8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất cuối năm 2024 trên Netflix

Bài viết gần đây

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Review phim tình cảm Thái Lan Canh Bạc Ái Tình: 3 lý do nên xem ngay và luôn

Review phim tình cảm Thái Lan Canh Bạc Ái Tình: 3 lý do nên xem ngay và luôn

Tags gần đây
Huyền Thu

Cuối năm 2024, các bộ phim tình cảm Hàn Quốc chiếu trên Netflix rục rịch chuẩn bị lên sóng. Với đầy đủ các thể loại từ tình cảm lãng mạn đến hành động, chắc chắn điện ảnh xứ kim chi sẽ khiến bạn đứng ngồi không yêu. Cùng Insiders điểm qua 8 bộ phim lãng mạn đáng xem nhất trên Netflix. Bắt đầu review phim thôi nào! 

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Gyeongseong Creature – Mùa 2

  • Quý 3 năm 2024

phim-tinh-cam-han-quoc-gyeongseong-creature-mua-2-chuan-bi-len-song
Phim tình cảm Hàn Quốc Gyeongseong Creature mùa 2 chuẩn bị lên sóng

Mùa 2 của phim tình cảm Hàn Quốc Gyeongseong Creature sẽ tiếp tục câu chuyện vào thế kỷ 21, khi các bí mật từ quá khứ được tiết lộ. Sau thành công của mùa trước với sự pha trộn thú vị giữa câu chuyện kinh dị và lịch sử của năm 1945, mùa này hứa hẹn đem đến những tình tiết cảm động và lãng mạn khi các nhân vật đối mặt với thách thức tâm lý và tình cảm. Dàn diễn viên mùa đầu tiên quay trở lại trong bối cảnh mới, hứa hẹn những trải nghiệm sâu sắc và đáng nhớ.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Hellbound – Mùa 2

  • Quý 4 năm 2024

Hellbound đã gây tiếng vang lớn với câu chuyện kinh dị "sắc lệnh địa ngục," nơi người ta biết trước thời điểm chết và bị quái vật tấn công. Mùa 2 sẽ tiếp tục tạo sóng với các sự kiện gia tăng, khiến xã hội rơi vào hỗn loạn. Các nhân vật sẽ đối mặt với những thử thách về sinh tồn và đạo đức trong một thế giới căng thẳng. Bên cạnh việc khai thác các mối quan hệ lãng mạn và cảm xúc, mùa 2 hứa hẹn mang đến sự phát triển mới trong các mối quan hệ giữa các nhân vật. 

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Mr. Plankton

  • Quý 4 năm 2024

phim-tinh-cam-han-quoc-mr-plankton-se-len-song-vao-cuoi-nam-2024
Phim tình cảm Hàn Quốc Mr. Plankton sẽ lên sóng vào cuối năm 2024

Với sự tham gia của Woo Do Hwan và Lee Yoo Mi, Mr. Plankton là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc hài lãng mạn được mong chờ trong năm nay. Phim kể về Hae-jo, một đứa trẻ ngoài giá thú sống một mình không có chỗ nương tựa. Jae Mi đang đối diện với một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, trong khi Hae-jo đang đối diện với quá khứ đau buồn của mình. 

Câu chuyện xoay quanh những thử thách và cảm xúc phức tạp mà cả hai nhân vật chính trải qua khi gặp lại nhau. Jae Mi đang đối diện với một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, trong khi Hae-jo phải đối mặt với quá khứ đau thương của mình. Sự gặp gỡ giữa họ không chỉ khiến cả hai phải nhìn nhận lại cuộc sống mà còn mở ra cơ hội cho sự chữa lành và tha thứ.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Resident Playbook

  • Quý 3 năm 2024

Resident Playbook là phần ngoại truyện được mong chờ của Hospital Playlist. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc sẽ tập trung vào cuộc sống của các bác sĩ nội trú khoa sản tại Trung tâm Y tế Jongno Yulje. Với sự dẫn dắt của ngôi sao trẻ Go Yoon Jung cùng dàn diễn viên mới, bộ phim tình cảm Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện cảm động về nghề y và cuộc sống của các bác sĩ trẻ.

Dù đặt trong bối cảnh căng thẳng của bệnh viện, những câu chuyện tình yêu giữa các bác sĩ nội trú sẽ tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào, cung cấp một cái nhìn mới mẻ về thế giới y học.

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Squid Game – Mùa 2

  • Quý 4 năm 2024

phim-tinh-cam-han-quoc-squid-game-mua-2-dang-rat-duoc-mong-cho
Phim tình cảm Hàn Quốc Squid Game mùa 2 đang rất được mong chờ

Squid Game sẽ quay trở lại với mùa 2, nối tiếp thành công rực rỡ của mùa đầu tiên. Câu chuyện sẽ tiếp tục theo chân Gi Hoon (Lee Jung Jae) trong nỗ lực của anh để chấm dứt trò chơi chết chóc một lần và mãi mãi. Mùa 2 sẽ bổ sung thêm nhiều nhân vật mới bên cạnh các gương mặt quen thuộc như Mặt Nạ (Lee Byung Hyun) và cảnh sát Hwang Jun Ho (Wi Ha Jun).

Mặc dù không phải là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc lãng mạn theo cách truyền thống, mùa 2 có thể sẽ khai thác thêm các mối quan hệ mới giữa các nhân vật. Trong bối cảnh đầy nguy hiểm và căng thẳng, tình yêu có thể nảy nở, mang đến cho khán giả những khoảnh khắc lãng mạn bất ngờ. 

6. Phim tình cảm Hàn Quốc The Frog

  • Quý 4 năm 2024

The Frog dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Mo Wan Il từ Thế Giới Hôn Nhân mang đến một sự kết hợp độc đáo giữa kịch tính tâm lý và yếu tố lãng mạn. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc theo dõi cuộc sống của Young Ha, một người đàn ông sống ẩn dật trong một ngôi nhà nghỉ sâu trong rừng, nơi cuộc sống của anh bị xáo trộn khi một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện.

Mối quan hệ giữa Young Ha và người phụ nữ bí ẩn sẽ là điểm nhấn hấp dẫn của bộ phim, đặc biệt trong bối cảnh cô lập và đầy bí ẩn. Sự căng thẳng và ám ảnh trong mối quan hệ này sẽ tạo nên tâm điểm của câu chuyện, giữ khán giả luôn hồi hộp và cảm thấy lôi cuốn.

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Zombieverse – Mùa 2

  • Khởi chiếu: Quý 4 năm 2024

phim-m-han-quoc-zombieverse-thuoc-the-loai-khoa-hoc-vien-tuong
Phim m Hàn Quốc Zombieverse thuộc thể loại khoa học viễn tưởng

Zombieverse là một chương trình pha trộn giữa phim Hàn Quốc khoa học viễn tưởng, kinh dị siêu nhiên cùng yếu tố vui nhộn. Mùa 2 sẽ giới thiệu các thử thách mới cùng với dàn nghệ sĩ nổi tiếng, những người phải đối mặt với các tình huống sinh tồn trong một thế giới bị tàn phá bởi thảm họa zombie.

Dù không phải là một chương trình tình cảm truyền thống, Zombieverse có khả năng khám phá những tình huống hài hước và lãng mạn giữa các người chơi. Áp lực từ các nhiệm vụ sinh tồn có thể tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn bất ngờ, mang đến cho khán giả sự kết hợp thú vị và không thể đoán trước.

8. Phim tình cảm Hàn Quốc The Trunk

  • Khởi chiếu: Quý 4 năm 2024

The Trunk là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng, với sự tham gia của Gong Yoo và Seo Hyun Jin. Câu chuyện mở đầu khi một chiếc hòm bí ẩn dạt vào bờ hồ, dẫn đến việc phát hiện một dịch vụ hôn nhân bí mật. Bộ phim Hàn Quốc đào sâu vào những sự thật đằng sau một cuộc hôn nhân có vẻ bề ngoài hoàn mỹ.

Với nội dung lôi cuốn và nhiều bất ngờ, The Trunk hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một trải nghiệm cảm xúc mãnh liệt. Mối quan hệ lãng mạn giữa các nhân vật chính sẽ được thể hiện một cách đầy khao khát và đam mê, ngay từ những tập đầu tiên.

Cuối năm 2024 mà bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc trên thì quả là rất đáng phí với các mọt phim chính hiệu. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


댓글

별점 5점 중 0점을 주었습니다.
등록된 평점 없음

평점 추가
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page