top of page

Top 7 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất 2024 không xem chỉ có phí

Bài viết gần đây

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Năm 2024 chứng kiến sự bùng nổ của phim tình cảm Thái Lan với hàng loạt phim tình cảm lãng mạn, hài hước, đầy hấp dẫn. Bạn là mọt phim Thái chính hiệu? Đừng bỏ lỡ danh sách 7 phim tình cảm Thái Lan mới nhất 2024 dưới đây nhé! Cùng Insiders review phim Thái Lan ngay nào! 

1. Phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Cuồng Tín

Cuồng Tín là một bộ phim tình cảm Thái Lan xoay quanh cuộc sống của Namfon, một người phụ nữ vô cùng mê tín, cô tin tưởng vào bói toán và tâm linh trong mọi mặt của cuộc sống. Namfon và bạn trai Oat đã kết hôn mặc dù anh biết rằng cô vẫn luôn chú ý đến những điềm báo và lời phán của các thầy xem.

Nu-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Tinh-Yeu-Cuong-Tin
Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Cuồng Tín

Trải qua cuộc sống hôn nhân và với những ý định về việc sinh con, Namfon tiếp tục dựa vào bói toán để can thiệp và thực hiện những mong muốn của mình. Tuy nhiên, sự cuồng tín và thực tế của Oat có lẽ đã gây ra những xung đột và rắc rối trong mối quan hệ của họ. Câu chuyện với "Cuồng Tín" hứa hẹn đem đến những tình tiết kịch tính và cuộc xung đột giữa hai cá tính và quan điểm sống khác nhau. 

2. Phim tình cảm Thái Lan Tình Một Đêm

Phim Thái Lan Tình Một Đêm kể về Khwanphon và ba chàng trai Kornkit, Mac và Time hứa hẹn mang đến những tình huống phức tạp và gay cấn. Khwanphon, một giáo viên không tin tưởng vào tình yêu, bị vướng vào một mối quan hệ rắc rối với ba người đàn ông khác nhau.

Ba chàng trai này mang đến cho Khwanphon những trải nghiệm khác nhau: có người theo đuổi cô với tình yêu chân thành, có người đào hoa và có người là mối quan hệ quen biết. Cao trào của câu chuyện xảy đến khi Khwanphon phải đưa ra quyết định kết hôn với một trong ba người, và những sự thật bất ngờ được tiết lộ khiến cô phải đối diện với những quyết định đầy khó khăn và đau khổ. 

3. Phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Giới Trẻ

Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Giới Trẻ Monet cảm thấy cô đơn và lo lắng về mối quan hệ giữa bố mẹ, cô đã quyết định đưa ra một "hợp đồng tình yêu" với Sky để giúp họ hàn gắn. Ban đầu, đó chỉ là một thỏa thuận giả tạo nhằm thu hút sự chú ý của bố mẹ. Tuy nhiên, khi thời gian qua đi, Monet bắt đầu nhận ra rằng cô thật sự cảm thấy thoải mái và hạnh phúc bên Sky hơn là kết hôn chỉ là một phương tiện để giải quyết vấn đề hôn nhân. 

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-Tinh-Yeu-Gioi-Tre-quy-tu-dan-dien-vien-tre-dep
Phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Giới Trẻ quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp

Trái tim Monet dần dần mở ra với Sky, và cô nhận ra mình đã phát triển tình cảm đặc biệt với anh chàng này. Tuy nhiên, vấn đề lớn là liệu Sky có cảm nhận và đáp lại tình cảm của Monet hay không. Có thể Sky ban đầu cũng chỉ tham gia vào "hợp đồng tình yêu" với mục đích ban đầu nhưng liệu anh có thể đã thay đổi suy nghĩ và cảm nhận được những điều tương tự như Monet? Câu trả lời này sẽ chỉ rõ hơn khi chúng ta có thêm thông tin về suy nghĩ và cảm xúc của Sky trong quá trình phát triển câu chuyện.

4. Phim tình cảm Thái Lan Trầm Cảm Hay Là Tình Ích Kỷ

Trầm Cảm Hay Là Tình Ích Kỷ là một bộ phim tình cảm Thái Lan xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa Rin và Nont. Rin đã dành tình cảm nồng nàn cho Nont, nhưng trong lòng Nont vẫn còn những đau thương và ký ức về người yêu cũ đã ra đi ba năm trước đó. Sự hiện diện vĩnh viễn của người yêu cũ trong tâm trí Nont khiến Rin cảm thấy thất vọng và bối rối về tương lai của mối quan hệ của họ.

Tuy nhiên, dù có những khó khăn và xung đột, hạnh phúc thực sự vẫn đang chờ đợi Rin và Nont phía trước. Họ phải đối mặt với những cảm xúc phức tạp và nỗ lực để tìm ra giải pháp cho mối quan hệ của họ, để cuối cùng có thể tìm thấy sự bình yên và hạnh phúc chân thực.

5. Phim tình cảm Thái Lan Bác Sĩ Trinh Thám

Bộ phim Thái Lan Bác Sĩ Trinh Thám được bắt đầu cảm hứng từ sau đại dịch Covid-19, thời điểm mà thế giới đang đối diện với những hậu quả nặng nề của đại dịch.  Nó xoay quanh câu chuyện của bác sĩ Khunkhao và một nhóm các y bác sĩ chuyên môn, những người dấn thân vào hành trình khống chế một đại dịch nguy hiểm đang lan rộng.

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-Bac-Si-Trinh-Tham-voi-su-gop-mat-cua-cac-ngoi-sao-lon
Phim tình cảm Thái Lan Bác Sĩ Trinh Thám với sự góp mặt của các ngôi sao lớn

Trong bối cảnh một dịch bệnh truyền nhiễm gây tử vong đang hoành hành, bác sĩ Khunkhao và đồng đội phải đấu tranh với thời gian để ngăn chặn sự lan truyền của dịch bệnh và tìm ra nguyên nhân gốc rễ của nó.  Cuộc đua này không chỉ là cuộc chiến chống lại tử thần mà còn là một nỗ lực tối đa của những anh hùng y tế nhằm bảo vệ nhân loại và tìm ra cách cứu nhân loại trong thời điểm đen tối nhất. 

6. Phim tình cảm Thái Lan Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc là một bộ phim tình cảm Thái Lan được remake từ Trung Quốc, xoay quanh mối quan hệ của một cặp "phi công - máy bay".  Trong phiên bản này, Aff Taksaorn đảm nhận vai Yin, một nữ doanh nhân thành đạt trong công ty nội thất, đã bước qua tuổi 40 nhưng chưa biết đến hạnh phúc vì quá chú trọng vào công việc.

Yin bắt đầu một mối quan hệ thử nghiệm trong 3 tháng với Shane (Nonkul Chanon), một sinh viên thực tập và cũng là bạn tốt của em trai cô. Trái tim của cô còn phân vân giữa tình yêu nồng nhiệt và sự an toàn bền vững của Ray (Kong Saharat), một doanh nhân trưởng thành, hoàn hảo đang tán tỉnh cô.

Dưới sự dẫn dắt của định mệnh, Yin phải đối mặt với sự lựa chọn khó khăn giữa hai người đàn ông, mỗi người mang lại cho cô những cảm xúc và mong muốn khác nhau trong cuộc sống và tình yêu.

7. Phim tình cảm Thái Lan Kỳ Tích Tình Yêu

Kỳ Tích Tình Yêu xoay quanh ba nhân vật chính là Davika, Pawee và Chatchawin. Davika và Pawee đã từng yêu nhau sâu đậm, nhưng một biến cố bất ngờ xảy ra khiến Davika tin rằng Pawee đã rời xa cô mãi mãi. Cô mất rất nhiều thời gian để làm lành vết thương trong lòng, trong khi đó, Chatchawin luôn ở bên cạnh và cùng cô vượt qua những ngày tháng đau khổ.

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-Ky-Tich-Tinh-Yeu-tung-gay-bao-ngay-khi-vua-ra-mat
Phim tình cảm Thái Lan Kỳ Tích Tình Yêu từng gây bão ngay khi vừa ra mắt

Trải qua sáu năm, Pawee đột nhiên trở về, đánh thức lại những cảm xúc ngủ quên trong Davika. Bây giờ, cô đứng giữa hai lựa chọn: một người từng sâu đậm trong trái tim cô và một người đã chia sẻ nỗi đau và mang lại hạnh phúc cho cô.

Lưu ngay 7 bộ phim tình cảm Thái Lan trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Hàn Quốc tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page