top of page

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Bài viết gần đây

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim tình cảm Thái Lan Canh Bạc Ái Tình: 3 lý do nên xem ngay và luôn

Review phim tình cảm Thái Lan Canh Bạc Ái Tình: 3 lý do nên xem ngay và luôn

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên Netflix nửa đầu năm 2024 (Phần 2)

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên Netflix nửa đầu năm 2024 (Phần 2)

Tags gần đây
Huyền Thu

Tháng 10/2024 hứa hẹn là thời điểm bùng nổ của loạt phim tình cảm Hàn Quốc. Từ những câu chuyện ngọt ngào, lãng mạn đến những tình tiết giật gân, đầy bất ngờ, các bộ phim không chỉ cuốn hút bởi dàn diễn viên nổi tiếng mà còn bởi nội dung sâu sắc và cảm xúc mạnh mẽ. Dưới đây là danh sách 7 tác phẩm mà bạn không thể bỏ qua trong tháng 10 này. Cùng Insiders review phim Hàn Quốc thôi nào!

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Doubt  

Bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý – giật gân này đánh dấu sự tái xuất của nam diễn viên Han Suk Kyu sau vai diễn ấn tượng trong Người thầy y đức (Dr. Romantic). Doubt kể về cuộc khủng hoảng của Jang Tae Soo nhà phân tích tội phạm do Han Suk Kyu đảm nhận khi anh khám phá ra con gái mình. , Jang Ha Bin (Chae Won Bin đóng), có dính líu đến vụ án giết người mà anh đang điều tra. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc chứa đựng những trận chiến tâm lý căng thẳng, các tình tiết đầy kịch tính cùng với những bí mật đen tối sẽ làm người xem không thể rời mắt. Doubt dự kiến sẽ lên sóng MBC TV từ ngày 11/10.  

2. Phim tình cảm Hàn Quốc A Virtuous Business 

phim-tinh-cam-han-quoc-a-virtuous-business-so-huu-cot-truyen-hap-dan
Phim tình cảm Hàn Quốc A Virtuous Business sở hữu cốt truyện hấp dẫn

Bối cảnh phim tình cảm Hàn Quốc diễn ra tại một ngôi làng nhỏ năm 1992, A Virtuous Business kể về công việc kinh doanh đặc biệt của bốn người phụ nữ. Họ đi bán những mặt hàng dành cho phụ nữ, một công việc nhạy cảm trong xã hội có nhiều thành kiến đối với vấn đề tình dục. Tuy nhiên, sau vẻ ngoài của công việc này là những câu chuyện cá nhân đầy thách thức mà họ phải đối diện mỗi ngày. Nhờ công việc không giống ai, họ không chỉ tự chủ về tài chính mà còn tìm thấy những người bạn thân thiết, gắn bó, và nhận được nhiều bài học quý giá giúp họ hiểu rõ hơn về chính mình. A Virtuous Business dự kiến phát sóng từ ngày 12/10 trên JTBC và Netflix.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Jeong Nyeon: The Star is Born 

Jeong Nyeon: The Star is Born là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc, được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng, diễn ra tại Hàn Quốc vào những năm 1950, sau cuộc chiến tranh Triều Tiên. Câu chuyện xoay quanh Yoon Jeong Nyeon, do Kim Tae Ri thủ vai, một thần đồng thanh nhạc trẻ có ước mơ cháy bỏng trở thành diễn viên trong đoàn kịch hát truyền thống. Bị cuốn hút bởi Đoàn kịch Gukguek, cô quyết định theo đoàn để học hỏi. Theo dõi hành trình đầy gian nan của Jeong Nyeon, khán giả sẽ chứng kiến sự phát triển của cô, cùng những cuộc cạnh tranh khốc liệt với Heo Young Seo (Shin Ye Eun), một thực tập sinh xuất sắc và tiềm năng.

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc sẽ ra mắt vào ngày 12/10 trên kênh tvN, đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Ri.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Parole Examiner Lee 

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-parole-examiner-lee
Cặp đôi chính phim tình cảm Hàn Quốc Parole Examiner Lee

Parole Examiner Lee xoay quanh nhân vật Lee Han Shin, một luật sư và nhân viên quản chế, do Ko Soo thủ vai, người nắm quyền quyết định ân xá cho tù nhân. Với quyền lực trong tay, Han Shin không chỉ thực hiện công lý theo cách riêng của mình mà còn chống lại những kẻ xấu đang cố gắng thao túng hệ thống. Đồng hành cùng anh là huyền thoại giới vay nặng lãi Choi Hwa Ran (Baek Ji Won), nữ thám tử xuất sắc An Seo Yun (Kwon Yuri), và Ji Myung Seob (Lee Hak Joo) – một tài phiệt kiêu ngạo, trong hành trình thực hiện kế hoạch trả thù.

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc dự kiến sẽ ra mắt các tối thứ Hai và thứ Ba trên đài tvN trong tháng 10. 

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Family by Choice 

Lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám của Trung Quốc Go Ahead (Lấy danh nghĩa người nhà), Family by Choice là câu chuyện về ba nhân vật không cùng huyết thống nhưng sống chung, lớn lên và yêu thương nhau như một gia đình thực thụ. Sau nhiều năm theo đuổi những ước mơ và hoài bão cá nhân, họ đã trở lại bên nhau để mở ra một chương mới, nơi tình bạn, tình yêu và tình thân được khơi dậy. Để giữ gìn tình cảm chân thành của thuở ban đầu, cả ba phải can đảm đối mặt với những bí mật ẩn giấu trong quá khứ.

Bộ phim Hàn Quốc có sự góp mặt của Kim Sa Ha (Hwang In Yeop), Park Ha Neul (Jung Chae Yeon) và Han Ji Wan (Bae Hyun Sung), dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9/10 trên kênh JTBC.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Hellbound 2 

phim-tinh-cam-han-quoc-hellbound-2-chuan-bi-len-song
Phim tình cảm Hàn Quốc Hellbound 2 chuẩn bị lên sóng

Hellbound 2 tiếp tục câu chuyện của phần đầu tiên với bối cảnh giả tưởng nơi thiên thần sẽ trở lại để trừng phạt nhân loại bởi ngọn lửa địa ngục. Phần hai tập trung vào Min Hye Jin ( Kim Hyun Joo), Park Jung Ja (Kim Shin Rok), và giáo chủ Jung Jin Su (Kim Sung Cheol), khi họ đối đầu với xung đột giữa các thế lực siêu nhiên như The New Truth Society và Arrowheads. Phim Hàn Quốc sẽ ra mắt tại Liên hoan phim Busan lần thứ 29 và phát sóng trên Netflix từ ngày 25/10.

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Dong Jae, the Good or the Bastard 

Dong Jae, the Good or the Bastard là phần ngoại truyện của Stranger (Khu rừng bí mật), xoay quanh công tố viên Seo Dong Jae (Lee Joon Hyuk). Seo, người từng bị kỳ thị vì nhận hối lộ, nay đối diện với lựa chọn trở thành công tố viên chân chính hoặc kẻ cơ hội khi điều tra vụ án giết người của một nữ sinh. Bộ phim Hàn Quốc điều tra, giật gân này sẽ ra mắt vào ngày 10/10 trên TVING và Paramount+. 

Lưu ngay 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page