top of page

Top 7 bộ phim đam mỹ Thái Lan thuộc hàng bất hủ mà “hủ nữ” nào cũng phải xem

Bài viết gần đây

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Nhắc đến điện ảnh xứ chùa Vàng, không thể không kể đến dòng phim đam mỹ Thái Lan đang ngày càng thu hút lượng lớn khán giả, đặc biệt là các “hủ nữ”. Với những câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước cùng dàn diễn viên điển trai, các bộ phim đam mỹ Thái Lan đã chinh phục trái tim của hàng triệu người hâm mộ. Cùng Insiders điểm qua ngay 7 bộ phim Thái Lan thuộc chủ đề này đáng xem nhất!

1. Phim đam mỹ Thái Lan Trường Sinh Bất Tử  

Phim-dam-my-Thai-Lan-Truong-Sinh-Bat-Tu  
Phim đam mỹ Thái Lan Trường Sinh Bất Tử  

Trường Sinh Bất Tử là bộ phim đam mỹ Thái Lan kể về Pun, một người sống suốt hàng ngàn năm nhờ dòng máu ma cà rồng, không bao giờ già đi. Sống một cuộc sống đơn độc và khiêm tốn trong một khu chung cư bình thường, Pun vô tình gặp Yo, một sinh viên thích khám phá sự thật về người ngoài hành tinh. Hai người trở thành bạn thân và từ đó, tình cảm giữa họ dần nảy nở. Cuộc tình của Pun và Yo sẽ đi về đâu khi họ phải đối đầu với những khó khăn và thách thức của cuộc sống tình yêu lâu dài và bất tử? 

2. Phim đam mỹ Thái Lan A Boss and A Babe

Phim đam mỹ Thái Lan A Boss and A Babe lấy bối cảnh tại một công ty trò chơi, kể về Cher - một game thủ đam mê mukbang và video thực phẩm. Trải qua năm cuối đại học, Cher được thực tập tại công ty này, nơi anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Gun - một giám đốc khó tính nhưng lại dễ bị anh chàng game thủ này chinh phục bởi tính cách dễ thương và khéo léo của Cher. Cuộc tình giữa hai người liệu có vượt qua được mọi khó khăn và được chấp nhận bởi mọi người xung quanh?

3. Phim đam mỹ Thái Lan Cơn Mưa Khi Ấy Em Yêu Anh

Phim-dam-my-Thai-Lan-Con-Mua-Khi-Ay-Em-Yeu-Anh
Phim đam mỹ Thái Lan Cơn Mưa Khi Ấy Em Yêu Anh

Khi Ấy Em Yêu Anh là phim đam mỹ Thái Lan lấy bối cảnh trong những cơn mưa rào, nói về mối tình giữa Phat và Saeng Tai. Hai người được kết nối bởi một hiện tượng kỳ lạ xảy ra khi trời mưa. Từ những lời nói dưới làn mưa, họ dần dần phát hiện ra nhau tại một quán cà phê. Phat quyết tâm chinh phục trái tim của Saeng Tai, nhưng liệu anh có thể thành công hay không?

4. Phim đam mỹ Thái Lan Không Khí Tình Yêu

Trong phim đam mỹ Không Khí Tình Yêu, cuộc gặp gỡ giữa Rain và Sky với Payu và Prapai đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ. Ban đầu, Rain và Sky là hai người bạn thân từ thời sinh viên, luôn cùng nhau chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và những ước mơ trong cuộc sống. Họ luôn dành cho nhau sự quan tâm và sự ủng hộ tận tâm.

Mọi thứ đảo lộn khi Payu và Prapai xuất hiện như những "vị cứu tinh". Payu, với sự nghiệp ổn định và cá tính mạnh mẽ, đã thu hút sự chú ý của Sky. Trong khi đó, Prapai với nụ cười tươi sáng và tâm hồn nhân hậu đã khiến Rain không thể không để ý.

Cuộc gặp gỡ này đã mang đến những cơn mưa và làn gió mới vào cuộc sống của cả bốn người. Những lúc cảm xúc dâng trào và những khoảnh khắc ngọt ngào dần dần nảy nở giữa các nhân vật, khiến cho tình yêu và tình bạn ngày càng rõ nét và sâu sắc hơn.

5. Phim đam mỹ Thái Lan Hương Thơm Tình Yêu 

-Phim-dam-my-Thai-Lan-Huong-Thom-Tinh-Yeu 
Phim đam mỹ Thái Lan Hương Thơm Tình Yêu 

Hương Thơm Tình Yêu xoay quanh về Jom, một kiến trúc sư phụ trách tái tạo một tòa nhà cổ bên bờ sông Ping. Tại đây, anh tình cờ phát hiện một chiếc hộp gỗ chứa rất nhiều bức tranh bí ẩn, mà anh cảm thấy quen thuộc một cách lạ thường. Sau một vụ tai nạn gần chết do tức giận với người yêu đã phản bội mình, Jom bất ngờ tỉnh dậy và thấy mình đã quay về quá khứ, khi ngôi nhà cũ anh đang sửa chữa vẫn còn người cư trú. Anh gặp gỡ người con trai của gia đình này và từ đó, tình cảm giữa họ dần trỗi dậy qua những lần gặp gỡ. Với cốt truyện hấp dẫn và đầy cảm xúc, chắc chắn câu chuyện tình của họ sẽ làm cho bạn rơi nước mắt vì hạnh phúc.

6. Phim đam mỹ Thái Lan Tình Yêu Hoán Đổi Thế Giới

Tình Yêu Hoán Đổi Thế Giới là phim đam mỹ Thái Lan kể về Talay, người thức dậy trong thân xác của chàng trai Tess. Anh gặp Puen, một diễn viên nổi tiếng, người đang sống trong thân xác của Tun sau một tai nạn bất ngờ. Cả hai đang sống trong hai thế giới khác nhau, hoán đổi từ thế giới thực sang thế giới ảo. Họ gặp Phuwadol, một y tá giúp đỡ những người bị hoán đổi từ hai thế giới này, hướng dẫn họ cách để có thể trở về với thế giới thật của mình.

Trong hành trình tìm đường trở về, Talay và Puen dần phát hiện ra mình có những cảm xúc đặc biệt với nhau. Tuy nhiên, liệu họ có thể thành công trong việc trở về với thế giới thật và làm thế nào để họ có thể gặp nhau trong cuộc sống thực để tiếp tục chuyện tình đầy sóng gió của họ?

7. Phim đam mỹ Thái Lan Tình Yêu Không Ngôn Ngữ

Phim-dam-my-Thai-Lan-Tinh-Yeu-Khong-Ngon-Ngu
Phim đam mỹ Thái Lan Tình Yêu Không Ngôn Ngữ

Phim đam mỹ Tình Yêu Ngôn Ngữ kể về Yang, một chàng trai luôn khao khát thành công trong lĩnh vực viết lách. Trong một lần ký hợp đồng, anh gặp Phumjai, một thiếu niên trẻ tuổi và rất hâm mộ ngôi sao Tammy Trung Quốc. Phumjai luôn ước ao trở thành người yêu của Tammy.

Ban đầu, Yang và Phumjai có tính cách trái ngược nhau, thường xảy ra mâu thuẫn giữa họ. Tuy nhiên, dần dần Yang bắt đầu phát hiện ra tình cảm đặc biệt dành cho Phumjai và bày tỏ tình cảm của mình. Liệu Phumjai sẽ làm gì để giải quyết tình huống phức tạp giữa Yang và tình cũng như quyết định cuối cùng của mình?

Lưu ngay 7 bộ phim đam mỹ Thái Lan trên để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các bài review phim Thái Lan tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


Kommentare

Mit 0 von 5 Sternen bewertet.
Noch keine Ratings

Rating hinzufügen
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page