top of page

Top 6 phim tình cảm Hàn Quốc vẫn flop thảm dù sở hữu dàn sao khủng

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Dù sở hữu dàn diễn viên đình đám, quy tụ những cái tên "bảo chứng rating" nhưng không phải phim tình cảm Hàn Quốc nào cũng gặt hái được thành công. Bạn có tò mò đó là những cái tên nào không? Cùng Insiders review phim Hàn Quốc để tìm ra đáp án ngay nhé! 

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Café Minamdang

Café Minamdang với sự góp mặt của Seo In Guk và Oh Yeon Seo, hai diễn viên có sức hút và khả năng diễn xuất đáng chú ý, đã thu hút sự quan tâm từ trước khi phát sóng. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Café Minamdang xoay quanh chủ đề tình yêu oan gia giữa một pháp sư điển trai và một cảnh sát, xen lẫn những vụ án bí ẩn, và một quán cà phê đầy lạ lùng.

Phim-tinh-cam-Han-Quoc-Cafe-Minamdang
Phim tình cảm Hàn Quốc Café Minamdang

Tuy nhiên, mặc dù có những yếu tố hấp dẫn, Café Minamdang lại không thể cạnh tranh được với các đối thủ khác khi phát sóng. Trên bản đồ phim Hàn 2022, bộ phim tình cảm Hàn Quốc ít được nhắc tới và nhận được ít sự chú ý từ công chúng. Những lời bình luận về phim cũng không mấy tích cực, thậm chí có những ý kiến chỉ trích về nội dung và cách thực hiện.

Tổng thể, mặc dù có dàn diễn viên và chủ đề hấp dẫn, Café Minamdang vẫn chưa thể tạo nên sự nổi bật và thành công trong mùa phim tình cảm Hàn Quốc

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Today’s Webtoon

Today’s Webtoon đã không thành công như dự kiến ban đầu, có thể vì nội dung dựa trên webtoon không mấy phù hợp với khán giả đại chúng và cốt truyện không có nhiều điều thú vị.  Bộ phim tình cảm Hàn Quốc đặc biệt được chờ đợi vì là lần trở lại của Kim Sejeong sau thành công của Hẹn Hò Chốn Công Sở, nhưng kết quả lại không như mong đợi.

Điều này có thể thể hiện qua việc rating không cao và phản hồi của công chúng không nồng nhiệt. Cảm giác thất vọng là điều không thể tránh khỏi khi nhìn vào điểm số đánh giá của phim Hàn Quốc.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Shooting Stars 

Phim-tinh-cam-Han-Quoc-Shooting-Stars 
Phim tình cảm Hàn Quốc Shooting Stars 

Dù được mong chờ nhờ sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng Lee Sung Kyung và Kim Young Dae, và đề tài xoay quanh ngành công nghiệp giải trí hấp dẫn, Shooting Stars vẫn gặp phải sự bất ngờ không may khi không thu hút được sự chú ý mong đợi. Dù có sự xuất hiện của nhiều diễn viên khách mời nổi tiếng, bộ phim tình cảm Hàn Quốc Shooting Stars vẫn không thể nào nổi bật và tiếp tục nhận được đánh giá thấp từ khán giả. Cả rating và sự quan tâm đều không đạt được như mong đợi, điều này đặc biệt đáng tiếc đối với Lee Sung Kyung.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc May I Help You

Hyeri tiếp tục gặp thêm một thất bại với bộ phim tình cảm Hàn Quốc May I Help You. Dù là một tác phẩm healing kỳ ảo với nội dung thú vị xoay quanh việc giúp đỡ những người sắp ra đi thực hiện những nguyện vọng cuối cùng của họ, nhưng không hiểu vì sao lại không thu hút được sự chú ý của khán giả. Có thể do nội dung quá phổ biến và thiếu những đột phá sáng tạo, hoặc là do cách dẫn dắt câu chuyện chậm rãi và thiếu sự hấp dẫn. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc May I Help You đã phát sóng mà không ai hay biết, và điều này thực sự quá đáng tiếc đối với Hyeri, khi cô đang phải mong chờ một cơ hội khác để lấy lại tên tuổi của mình trên màn ảnh.

5. Phim tình cảm Hàn Quốc The Bride Of Habaek

Phim-tinh-cam-Han-Quoc-The-Bride-Of-Habaek
Phim tình cảm Hàn Quốc The Bride Of Habaek

Dù không có dàn sao hạng A hùng hậu, The Bride Of Habaek vẫn quy tụ những tên tuổi thân quen với khán giả như Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung. Tuy nhiên, phim tình cảm Hàn Quốc lại nhận được rất nhiều chỉ trích từ phía khán giả. Chuyển đổi bối cảnh không phù hợp, nhiều tình tiết không logic được thêm vào, và hình tượng nhân vật được xây dựng quá lố và không hài hòa.

Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung tiếp tục cho thấy khả năng diễn xuất không thực sự ấn tượng, và sự hòa hợp giữa họ cũng thiếu đi sự hòa quyện, khiến cho màn trình diễn của họ trở nên nhạt nhẽo và ít thuyết phục..

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Curtain Call

Dường như Curtain Call, bộ phim tình cảm Hàn Quốc đánh dấu sự trở lại của Ha Ji Won, với sự tham gia của Kang Ha Neul, Go Doo Shim và Kwon Sang Woo, dù có dàn sao "khủng" như vậy nhưng vẫn không thể thu hút sự chú ý như kỳ vọng. Phim tình cảm Hàn Quốc được phát sóng vào cuối năm, khiến cho spotlight bị các tác phẩm hot khác chiếm hết. Ngoài ra, nội dung của Curtain Call không đem lại điều gì đặc sắc như mong đợi, điều này dẫn đến thành tích không được như mong đợi. Điều này làm tiếc cho dàn sao tài năng và nổi tiếng đã cống hiến cho bộ phim tình cảm Hàn Quốc này. 

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Nevertheless 

Han So Hee và Song Kang đều là hai diễn viên triển vọng của làng giải trí Hàn Quốc. Han So Hee nổi tiếng với vai diễn trong Thế Giới Hôn Nhân, bộ phim đã gây sốt với rating cao nhất lịch sử đài cáp. Tuy nhiên, bộ phim sau đó mà cô tham gia lại không thành công như kỳ vọng. Nội dung tình yêu trong phim tình cảm Hàn Quốc Nevertheless được cho là nhàm chán và tính cách của cả hai nhân vật chính bị khán giả chỉ trích nặng nề.

-Phim-tinh-cam-Han-Quoc-Nevertheless 
Phim tình cảm Hàn Quốc Nevertheless 

Phim tình cảm Hàn Quốc Nevertheless chỉ đạt được mức rating từ 1-2%, cho thấy sự thất vọng của khán giả. Dù có sự chờ đợi lớn từ công chúng và dàn diễn viên nổi tiếng, nhưng diễn xuất của Han So Hee và Song Kang lại bị chê bai nhiều.

8. Phim tình cảm Hàn Quốc Biên Niên Sử Arthdal

Dù quy tụ một dàn sao hạng A đình đám như Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won, và Kim Ok Bin, bộ phim Biên Niên Sử Arthdal đã không đạt được thành công như mong đợi. Phim tình cảm Hàn Quốc bị chỉ trích về trang phục, bối cảnh, và kịch bản không đủ hấp dẫn khán giả. Nhiều người cảm thấy phim tình cảm Hàn Quốc quá khô khan và nội dung khó hiểu, điều này khiến cho sự kết hợp giữa yếu tố lịch sử và tưởng tượng trong phim không thực sự thu hút.

Ngoài ra, phim tình cảm Hàn Quốc Biên Niên Sử Arthdal cũng gặp phải vấn đề liên quan đến các cáo buộc đạo nhái, điều này góp phần làm mất đi sự hào hứng từ khán giả và phương tiện truyền thông. Dù quy tụ một loạt diễn viên có số lượng fan cực "khủng", song Biên Niên Sử Arthdal lại không thu hút được chú ý ở cả trong nước lẫn quốc tế. Đây được coi là một thất bại đáng tiếc đối với sự nghiệp của hai nam thần Jang Dong Gun và Song Joong Ki.

Lưu ngay 6 phim tình cảm Hàn Quốc để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim Hàn Quốc hay khác! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page