top of page

Top 10 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất “xem ngay kẻo muộn”

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Năm 2024 chứng kiến sự bùng nổ của điện ảnh Chùa Vàng với hàng loạt phim tình cảm Thái Lan mới mẻ, đa dạng, hứa hẹn khuấy đảo trái tim khán giả. Từ những câu chuyện hài hước, lãng mạn đến những bi kịch đầy cảm xúc, top 10 phim dưới đây sẽ dẫn dắt bạn vào hành trình khám phá kho tàng tình yêu đầy màu sắc xứ sở Chùa Vàng. Cùng Insiders review phim Thái Lan ngay và luôn! 

1. Phim tình cảm Thái Lan Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-Nguoc-Dong-Thoi-Gian-De-Yeu-Anh-2-tung-gay-bao-mot-thoi
Phim tình cảm Thái Lan Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 từng gây bão một thời.

Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 Puttan là một cô gái hiện đại vô tình du hành ngược thời gian qua một cuốn sách cổ. Tại đây, cô gặp gỡ Por Rit, một chàng trai tuấn tú. Điều bất ngờ là Puttan sở hữu ngoại hình giống hệt mẹ của Por Rit, khiến anh liên tưởng đến những nét tính cách kỳ quặc của bà. Sự trùng hợp này dẫn dắt họ đến một mối liên kết đặc biệt, mở ra những tình huống hài hước và hé lộ bí mật ý nghĩa ẩn sau.

2. Phim tình cảm Thái Lan Oan Gia Phòng Cấp Cứu 

Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Oan Gia Phòng Cấp Cứu Pun là chuyên gia dinh dưỡng xinh đẹp và độc lập, tận hưởng cuộc sống bình yên cho đến khi gặp Sean, sinh viên y khoa xuất thân từ gia đình giàu có và truyền thống làm nghề y. Bất chấp sự phản đối từ gia đình Sean, họ quyết định kết hôn. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân nhanh chóng tan vỡ bởi những khác biệt trong tính cách và hoàn cảnh.

Sau khi ly hôn, Pun và Sean đều quyết tâm theo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ. Họ cùng nhau theo học y và bắt đầu thực tập tại cùng một bệnh viện. Vào một ngày định mệnh, họ gặp lại nhau tại phòng cấp cứu, nơi họ buộc phải hợp tác để cứu chữa bệnh nhân.

Trải qua những thử thách trong công việc và những khoảnh khắc đồng hành bên nhau, Pun và Sean dần nhận ra rằng họ vẫn còn tình cảm với nhau. Họ quyết định hàn gắn vết thương lòng và cho nhau một cơ hội mới.

3. Phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Nơi Trái Tim

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-Ve-Dep-Noi-Trai-Tim-duoc-lam-lai-tu-mot-bo-phim-Han-Quoc
Phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Nơi Trái Tim được làm lại từ một bộ phim Hàn Quốc.

Vẻ Đẹp Nơi Trái Tim xoay quanh Liu, từ nhỏ đã phải chịu đựng sự miệt thị và bắt nạt vì ngoại hình. Quyết tâm thay đổi cuộc sống, cô nhờ cậy đến thẩm mỹ. Lột xác thành một cô nàng xinh đẹp, Liu nhận được sự chú ý nhưng cũng vướng vào những biến đổi phức tạp trong cuộc sống. Phim tình cảm Thái Lan là hành trình Liu tìm kiếm giá trị đích thực của bản thân và hạnh phúc thực sự. 

4. Phim tình cảm Thái Lan Trầm Cảm Hay Là Tình Ích Kỷ

Rin dành tình cảm sâu đậm cho Nont, nhưng Nont vẫn còn vương vấn hình bóng người yêu cũ đã mất. Rin hụt hẫng, hoang mang về tương lai mối quan hệ. Trong lúc đó, Chatchawin luôn bên cạnh, an ủi và động viên Rin. Liệu Rin sẽ lựa chọn ai giữa tình yêu đích thực và sự đồng hành ấm áp? "Trầm Cảm Hay Là Tình Ích Kỷ" sẽ mang đến câu trả lời đầy cảm xúc.

5. Phim tình cảm Thái Lan 23.5 Độ Nghiêng 

Cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-23-5-Do-Nghieng
Cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan 23.5 Độ Nghiêng.

23.5 Độ Nghiêng kể về Ongsa, một cô gái hướng nội, thầm thương trộm nhớ Sun - một nữ sinh nổi tiếng trong trường. Vì nhiều lý do, Ongsa quyết định làm quen với Sun dưới tên giả "Earth". Tuy nhiên, Sun lại hiểu lầm "Earth" là con trai. Sau nhiều thử thách và trải nghiệm, Ongsa và Sun liệu có thể vượt qua định kiến và tìm thấy tình yêu đích thực?

6. Phim tình cảm Thái Lan Khởi Nghiệp

Phim tình cảm Thái Lan Khởi Nghiệp xoay quanh nhóm bạn trẻ tài năng, đầy nhiệt huyết với khát khao thành công trong cuộc sống hiện đại. Nhân vật chính là Pafun, xuất thân bình thường nhưng sở hữu năng lực vượt trội trong lĩnh vực công nghệ cao. Cùng chung chí hướng, họ sát cánh bên nhau, vượt qua thử thách và gặt hái thành công trong hành trình khởi nghiệp đầy gian nan.

7. Phim tình cảm Thái Lan Kỳ Tích Tình Yêu

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-Ky-Tich-Tinh-Yeu-co-cot-truyen-nguoc-tam
Phim tình cảm Thái Lan Kỳ Tích Tình Yêu có cốt truyện ngược tâm.

Cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Kỳ Tích Tình Yêu Davika và Pawee là một cặp đôi hạnh phúc cho đến khi tai nạn bất ngờ xảy ra, khiến Davika hiểu lầm rằng Pawee đã qua đời. Chìm trong đau khổ, cô dần tìm thấy sự an ủi từ Chatchawin - người bạn luôn ở bên cạnh. Tuy nhiên, sau sáu năm, Pawee bất ngờ trở lại. Davika đứng trước lựa chọn khó khăn giữa tình yêu dành cho Pawee và sự hy sinh của Chatchawin. "Kỳ Tích Tình Yêu" sẽ dẫn dắt bạn qua những cung bậc cảm xúc đầy cảm động.

8. Phim tình cảm Thái Lan Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Yin một nữ doanh nhân thành đạt hơn Chain 15 tuổi, bất ngờ rung động trước chàng thực tập sinh trẻ tuổi. Mối tình của họ vấp phải sự phản đối từ gia đình Yin và sự xuất hiện của Ray - đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ. Liệu Yin và Chain có thể vượt qua mọi rào cản để đến với nhau?

9. Phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Giới Trẻ 

Monet mong muốn hàn gắn mâu thuẫn giữa bố mẹ, quyết định giả vờ yêu Sky để thu hút sự chú ý của họ. Tuy nhiên, qua thời gian chung đụng, Monet nhận ra bản thân đã thực sự rung động trước Sky. Liệu "hợp đồng tình yêu" này có thể nảy nở thành tình yêu đích thực? Hay Sky cũng có tình cảm đặc biệt dành cho Monet? Tình Yêu Giới Trẻ sẽ hé mở câu trả lời đầy bất ngờ.

10. Phim tình cảm Thái Lan Trường Học Nội Trú

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-Truong-Hoc-Noi-Tru-quy-tu-dan-dien-vien-tre-dep
Phim tình cảm Thái Lan Trường Học Nội Trú quy tụ dãn diễn viên trẻ đẹp.

Trường Học Nội Trú một ngôi trường nội trú bí ẩn ẩn chứa nhiều điều kỳ lạ. Để được nhập học, học sinh không cần vượt qua bài kiểm tra mà phụ huynh của họ phải thay thế. Những phương pháp giảng dạy kỳ lạ và bí mật dần hé lộ, khiến các học sinh quyết tâm tìm hiểu sự thật. Phim tình cảm Thái Lan Trường Học Nội Trú là sự kết hợp giữa yếu tố lãng mạn, bí ẩn và hồi hộp, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm điện ảnh độc đáo.

Lưu ngay 10 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên chúng mình luôn cập nhật những review phim Thái Lan mới và hấp dẫn nhất. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page