top of page

Review phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh: Đôi bạn thân lắm nợ

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Ngọn Lửa Đức Hạnh là bộ phim tình cảm Thái Lan thuộc hàng “kinh điển” với câu chuyện yêu lại người yêu cũ của bạn. Bộ phim có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu là Bella Ranee và Pong Nawat, ngoài ra còn có Janie Tienphosuwan. Bạn có biết vì sao lại có câu chuyện “ngược luyến” trong phim như thế không? Nếu chưa thì cùng Insiders review phim Thái Lan này tập 1 để tìm ra đáp án nhé!

I. Đám cưới bất ổn của nữ chính phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh

1. Đôi bạn thân có như trong mơ?

Cặp nữ chính phim tình cảm Thái Lan Pimala (Bella Ranee thủ vai) và Reng (Janie Tienphosuwan thủ vai) là đôi bạn thân. Pimala, một cô gái dịu dàng, trong sáng như chính cái tên của cô. Ngược lại Reng như chính cái tên của mình, xinh đẹp rực rỡ, tính cách mạnh mẽ. Ngày hôm đó Pimala làm đám cưới với nam chính phim Thái Lan Rerk (Pong Nawat thủ vai), cô xuất hiện với vẻ ngoài quá đỗi yêu kiều khiến ai nấy đều bất ngờ, còn Rerk thì điển trai khiến cho mọi người đều cảm thấy đây đúng là một cặp đôi trời sinh.

bella-ranee-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-ngon-lua-duc-hanh
Bella Ranee trong phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh

Ở bên này Reng đang cùng người đầu chuẩn bị đồ để tới dự đám cưới của Pimala thì chồng cô là Thert tới, anh nói sẽ không trả viện phí của mẹ cô, Rerng thì phản kháng lại bảo nếu anh không trả thì ai trả, Thert thì bảo giờ tình hình đang khó khăn cô hãy giúp chồng kiếm chồng chứ đừng suốt ngày mua sắm, kim cương này kia.

Thế nhưng Rerng nào nghe, cô lớn lên trong một gia đình được cưng chiều nêu bản tính công chúa bảo cô không nên làm gì. Cãi nhau với chồng xong thì cô gọi điện kể lể với Pimala trong khi cô đang làm lễ. Điều này khiến bạn bè xung quanh đều ngao ngán rồi giật điện thoại bảo Rerng tự đi lo chuyện của mình đi. Bên này khi bị nói thế ánh mắt của Rerng đầy rẫy sự căm hận.

2. Bạn thân nhưng chiếm hết spotlight của cô dâu

Chuyển cảnh, Reng tới đám cưới của Pimala và đòi lôi cô ra một góc để an ủi mình thì Rerk nói rằng không được rồi hai người giành co nhau Pimala, cuối cùng thì Rerng khuất phục và chấp nhận ra lễ chúc phúc. Vừa nói được câu thì Rerng ngất xỉu, đúng là đứa bạn trời đánh, cố tình giật hết sự chú ý đây mà, theo như lời mẹ chồng Pimala nói.

janie-tienphosuwan-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-ngon-lua-duc-hanh
Janie Tienphosuwan trong phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh

Vào trong phòng Rerng tỉnh dậy được lúc thì kêu muốn ở cùng Pimala thì Rerng nhất quyết không đồng ý. Nói xong thì cô liền níu kéo Pimala ở lại nhưng bị Rerk nhanh trí kéo đi. Thế rồi Rerng chỉ biết cách hậm hực mà ném đồ.

Bạn bè thấy vậy thì thắc mắc không biết sao Rerk và Rerng lại hành động như thế, thì hoá ra cả hai từng là người yêu cũ của nhau và Rerng là người đá Rerk nên anh vô cùng căm ghét cô. Nhìn hành động và cử chỉ của Rerng, tin chắc rằng nàng ta còn nhiều âm mưu phía sau đây, bởi ngày Pimala hạnh phúc thì cô lại bị chồng chửi te tua cơ mà.

II. Tình cảnh trái ngược của đôi bạn thân phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh

2.1. Bạn thân là người yêu cũ của chồng sẽ thế nào?

Sau pha làm chấn động đám cưới của Pimala thì Reng có vẻ ghi hận Rerk. bên này khi anh đang thảo luận làm đám cưới thì Reng tới và chen vào nói. Rerk bực mình hỏi ai bảo cô tới đây mà tới thì Pimala xuất hiện, phen này Rerk hơn quê. hoá ra là hai người bạn này có hẹn với nhau nhưng Pimala không đi được nên rủ Reng tới xem tổ chức đám cưới với mình. Bên này Reng và Pimala đang quay phóng sự cưới và thử đồ ăn rất ngon miệng, Reng đứng một góc thì cười khểnh và bước tới làm bầu không khí gián đoạn. Không biết ăn ở thế nào mà để mọi người khó chịu thế này.

pong-nawat-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-ngon-lua-duc-hanh
Pong Nawat trong phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh

Cô bắt đầu chê bai và bảo súp thì phải ăn lạnh nhưng một người bạn khác bảo súp phải ăn nóng mới ngon, nhưng Reng lại cãi bảo chẳng ai ăn súp nóng cả. Thế rồi cô chê món ăn quê mùa, toàn những món Trung Quốc. Xong Rerk phản kháng, do khách của bố tôi toàn người trung quốc nên đồ phải là đồ trung là đúng rồi, nói rồi Reng cười khểnh bảo đồ quê mùa, chẳng biết ai nghĩ ra được cái menu này.

Cả hai xảy ra xô xát, Rerk đẩy khiến Reng ngã lăn quan, Pimala thì chỉ biết ra đỡ Reng vì chẳng biết nói làm sao khi ở bên này là bạn bên này là chồng. Reng còn cười vì phen này làm cho Rerk tức điên được rồi. Người gì đâu mà kỳ cục.

2.2. Reng bị cắm sừng lúc nào chẳng hay

nu-phu-bi-chong-cam-sung-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-ngon-lua-duc-hanh
Nữ phụ bị chồng cắm sừng trong phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh

Chuyển cảnh mẹ của nữ phụ phim tình cảm Thái Lan Reng bất ngờ qua đời khiến cô vô cùng buồn rầu, lúc này chỉ có Pimala là ở bên cô, đáng chú ý là chồng cô cũng không tới. Khi Pimala hỏi vì sao anh Thert không tới thì Reng bảo không biết, đi mấy ngày nay rồi. Thật là quá chán với đôi vợ chồng nhà này.

Rồi ngày cuối chồng cô mới tới nhưng đi cùng thư ký, hành động thân mật này khiến em của Pimala nghi ngờ và bảo chính cô thư ký là người mà mình thấy âu yếm chồng Reng. Reng lại bị cắm sừng lúc nào không hay rồi.

2.3. Reng đau khổ thì Pimala lại hạnh phúc bấy nhiêu

tinh-canh-eo-le-cua-reng-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-ngon-lua-duc-hanh
Tình cảnh éo le của reng trong phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh

Một ngày nọ vì người giúp việc đòi tiền lương mà Reng đích thân tới công ty chồng, thế nhưng nhận lại là một trận cãi vã anh nói nhà chúng ta phá sản rồi. Reng không chịu nghe và bảo mình sẽ không đi làm việc, chỉ đi mua sắm thôi. đúng là bó tay, nói rồi Reng khóc lúc mà bị chồng lôi ra khỏi phòng, cảnh tượng này bị mọi người nhìn thấy thật là ê chề.

Trong khi Pimala hạnh phúc trong đám cưới của mình thì Reng lại ngồi khóc một mình, có vẻ cô ghen tị lắm đây. Sáng hôm sau khi nam chính phim Thái Lan Rerk được Pimala chuẩn bị cho đồ ăn ngon thì Reng lại cô đơn trong một căn nhà rộng lớn và bàn ăn không có thứ gì, bởi vì cô và chồng chuẩn bị ra đường mà sống rồi. Phải chăng đây chính là cái kết thích hợp cho kẻ không thích làm mà vẫn có ăn.

Reng liệu có khi nào thấy Pimala hạnh phúc mà nổi lòng ghen rồi lên kế hoạch phá đám? Theo dõi chúng mình để biết áp án trong tập tiếp theo của phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh nhé.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page