top of page

Review phim tình cảm Việt nam Vị Đắng Trà Xanh tập 8: Tình tay ba nhưng lạ kỳ vô cùng

Bài viết gần đây

Review phim tình cảm Thái Lan mới nhất My Cherie Amour: Yaya Urassaya cầu hôn Tor Thanapob

Review phim tình cảm Thái Lan mới nhất My Cherie Amour: Yaya Urassaya cầu hôn Tor Thanapob

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 9: Hơi Ấm Của Mèo

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 9: Hơi Ấm Của Mèo

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 7: Kế Hoạch Không Ai Ngờ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 7: Kế Hoạch Không Ai Ngờ

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Tập 8 của phim tình cảm Việt nam Vị Đắng Trà Xanh mang đến nhiều kịch tính khi hàng loạt bí mật dần được hé lộ. Mối quan hệ tay ba giữa Khoa, Trang, và Bảo trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Những tình tiết xoay quanh sự hiểu lầm, phản bội và âm mưu trả thù đẩy các nhân vật vào những tình huống khó xử và tạo nên cao trào cho tập phim này. Cùng Insiders review phim Việt Nam này ngay nhé! 

I. Cảnh bắt gian trong phim tình cảm Việt nam Vị Đắng Trà Xanh tập 8

1.1. Hạnh đưa đơn ly hôn cho Trang

Ngay từ đầu tập 8 phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh, khán giả đã được đẩy vào một tình huống căng thẳng khi Khoa tình cờ bắt gặp Bảo và Trang trong tư thế thân mật tại phòng giám đốc. Cảnh tượng này khiến Khoa hoàn toàn mất bình tĩnh và sự ghen tuông bùng nổ. 

Bất chấp việc Bảo ra sức giải thích rằng anh chỉ đang giúp Trang sau khi cô bị ngã, nhưng đối với Khoa sự thân mật này là quá đủ để anh nghi ngờ về lòng trung thành của vợ. Không muốn nghe thêm lời giải thích, Khoa tức giận bỏ đi, để lại cả hai trong sự ngỡ ngàng.

canh-bat-gian-trong-phim-tinh-cam-viet-nam-vi-dang-tra-xanh-tap-8
Cảnh bắt gian trong phim tình cảm Việt nam Vị Đắng Trà Xanh tập 8

Trong khi nam chính phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà XanhKhoa đang bối rối và tức giận, Hạnh – người phụ nữ kiên nhẫn đã ở bên anh trong suốt thời gian qua  đưa ra quyết định cuối cùng. Cô đưa đơn ly hôn cho Trang, yêu cầu cô rời xa Khoa. Tuy nhiên, Trang từ chối ký vào đơn, khẳng định rằng Khoa đã hoàn toàn hiểu lầm mọi chuyện. 

Dù có vẻ bất lực, nữ chính phim Việt Nam Trang không ngừng bảo vệ bản thân và cố gắng giải thích rằng không có chuyện cô phản bội Khoa. Dẫu vậy, Khoa vẫn không tin tưởng và quyết tâm tiến tới việc ly hôn, bởi anh cảm thấy tình yêu của mình đã bị phản bội quá nhiều lần.

1.2. Sự thật đằng sau âm mưu của Linh

Sự căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi ngày hôm sau, Khoa tình cờ chứng kiến một cảnh tượng đầy kịch tính. Anh thấy Bảo cố gắng ôm Trang trong khi cô đang phản kháng, và ngay lúc này, Hoàng xuất hiện và đẩy Bảo ra, bảo vệ Trang. 

su-that-dang-sau-am-muu-cua-linh-trong-phim-tinh-cam-viet-nam-vi-dang-tra-xanh-tap-8
Sự thật đằng sau âm mưu của Linh trong phim tình cảm Việt nam Vị Đắng Trà Xanh tập 8

Trong sự bối rối và tức giận, Khoa bắt đầu có nhiều nghi ngờ hơn về sự thật đằng sau mối quan hệ giữa Bảo và Trang. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Linh bất ngờ xuất hiện với một cử chỉ vô cùng bất ngờ: cô trao tiền cho Bảo, tiết lộ rằng cả hai đã cùng hợp tác với nhau để bôi nhọ danh tiếng của Trang, nhằm trả thù vì một lý do nào đó chưa được rõ ràng.

II. Khoa nhận ra sự thật trong phim tình cảm Việt nam Vị Đắng Trà Xanh tập 8

2.1. Khoa cố gắng thuyết phục Trang ở lại

Khi sự thật dần được phơi bày, Khoa rơi vào sự giằng xé cảm xúc giữa niềm tin và lòng tự ái của một người đàn ông đã từng yêu và bảo vệ vợ hết mực. Sau khi biết được âm mưu của Linh và Bảo, nam chính phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh Khoa nhận ra rằng mình đã mắc sai lầm lớn khi nghi ngờ vợ. Anh cảm thấy day dứt vì đã khiến Trang phải chịu nhiều tổn thương không đáng có. 

Trở về nhà, Khoa không thể tiếp tục giữ im lặng nữa, anh xin lỗi Trang và mong muốn cô tha thứ, cố gắng sửa chữa lỗi lầm của mình. Tuy nhiên, điều Khoa không ngờ là Trang đã quá mệt mỏi và quyết định rời đi. Cô không muốn tiếp tục sống trong một mối quan hệ mà lòng tin đã bị xé toạc bởi quá nhiều hiểu lầm và đau khổ.

hoa-nhan-ra-su-that-trong-phim-tinh-cam-viet-nam-vi-dang-tra-xanh-tap-8
hoa nhận ra sự thật trong phim tình cảm Việt nam Vị Đắng Trà Xanh tập 8

Mặc dù nữ chính phim tình cảm Việt Nam Trang đã kiên quyết muốn rời xa, nhưng Khoa không thể để mất cô lần nữa. Anh làm mọi cách để thuyết phục cô ở lại, cho rằng anh đã hiểu ra sự thật và nhận ra Trang bị oan trong suốt thời gian qua. Những lời thuyết phục chân thành của Khoa khiến Trang có phần do dự, nhưng vết thương lòng cô chịu đựng không dễ dàng lành lặn. Quyết định cuối cùng của Trang vẫn là ra đi, vì cô không muốn Khoa gượng ép ở lại bên mình chỉ vì sự cảm thông và hối hận.

2.2. Cảnh cuối đầy kịch tính

Cao trào của tập 8 phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh được đẩy lên khi Khoa một lần nữa bắt gặp Bảo và Trang tại khách sạn, nơi cả hai dường như đang trong một tình huống nhạy cảm. Cảnh tượng này làm cho mọi việc dường như quay trở lại điểm xuất phát khi Khoa lại nghi ngờ và tức giận. Tuy nhiên, lần này khác, Khoa không còn mù quáng. Anh đã biết tất cả sự thật về âm mưu của Linh và Bảo. 

canh-cuoi-day-kich-tinh-cua-phim-tinh-cam-viet-nam-vi-dang-tra-xanh-tap-8
Cảnh cuối đầy kịch tính của phim tình cảm Việt nam Vị Đắng Trà Xanh tập 8

Trong cơn giận dữ, Khoa buộc Trang phải ký đơn ly hôn ngay lập tức. Trang cố gắng biện minh nhưng không thể thay đổi sự kiên quyết của Khoa. Anh không còn tin tưởng vào bất kỳ lời giải thích nào nữa, quyết định sẽ công khai mọi chuyện để Bảo và Linh phải đối mặt với hậu quả.

Tập phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh kết thúc trong một bầu không khí nặng nề và đầy căng thẳng khi Trang rơi vào tuyệt vọng còn Khoa quyết tâm chấm dứt mối quan hệ với cô, khép lại một tập phim với vô vàn câu hỏi chưa được giải đáp. Đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật  diễn biến review phim phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh mới nhất nhé! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page