top of page

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 7: Kế Hoạch Không Ai Ngờ

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Tập 7 của phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh với tựa đề “Kế Hoạch Không Ai Ngờ” tiếp tục mở ra những diễn biến kịch tính và đầy cảm xúc trong mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật chính. Trong tập này, khán giả sẽ chứng kiến sự phát triển không thể đoán trước của các tình tiết, khi những kế hoạch và âm mưu lén lút bắt đầu hé lộ. Cùng Insiders review phim Việt Nam này ngay nhé! 

I. Bối cảnh chính phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 7

1.1. Con dâu ngoại tình bị mẹ chồng phát hiện

Phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh bắt đầu với tình huống đầy kịch tính khi bà Loan, mẹ của Bảo, bất ngờ phát hiện con dâu Trâm đang tình tứ cùng Hoàng tại nhà của anh ta. Bà Loan vốn là một người phụ nữ cứng rắn và có uy quyền trong gia đình, không thể chấp nhận được hành vi ngoại tình của con dâu mình. Bà nổi cơn thịnh nộ và lao vào tấn công cả Trâm lẫn Hoàng ngay tại chỗ, không ngần ngại thể hiện sự khinh bỉ và phẫn nộ.

canh-me-chong-bat-gian-con-dau-trong-phim-tinh-cam-viet-nam-vi-dang-tra-xanh-tap-7
Cảnh mẹ chồng bắt gian con dâu trong phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 7

Sự việc trở nên căng thẳng khi bà Loan quyết định đưa Trâm về nhà để "xử lý" cùng với Bảo, con trai của bà. Cuộc đối đầu này đã mở màn cho hàng loạt những mâu thuẫn trong gia đình và kéo theo những bí mật đen tối khác dần được hé lộ.

1.2. Cuộc đối đầu giữa Bảo và Trâm: Ký đơn ly hôn

Tại nhà, khi nữ chính phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh Trâm vừa về tới, Bảo đã đứng sẵn với đơn ly hôn trong tay. Không cần lời giải thích nào thêm, anh lạnh lùng yêu cầu Trâm ký vào đơn, mặc cho cô cố gắng van xin và mong anh tha thứ. Trong giây phút đó, sự căng thẳng trong cuộc hôn nhân lạnh nhạt giữa hai người đã đạt đỉnh điểm. Trâm cảm thấy bị dồn vào chân tường, bắt đầu chỉ trích Bảo vì sự thiếu quan tâm và tình cảm trong hôn nhân, và đổ lỗi cho anh về nguyên nhân khiến cô phải ngoại tình.

cuoc-doi-dau-giua-bao-va-tram-trong-phim-tinh-cam-viet-nam-vi-dang-tra-xanh-tap-7
Cuộc đối đầu giữa Bảo và Trâm trong phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 7

Tuy nhiên, nam chính phim tình cảm Việt Nam Bảo không dao động trước những lời lẽ của Trâm. Anh giữ vững lập trường rằng cuộc hôn nhân của họ đã chết từ lâu và việc ly dị là điều không thể tránh khỏi. Bất chấp lời biện hộ của Trâm, anh ký vào đơn ly hôn và đẩy cô ra khỏi cuộc sống của mình.

II. Khi sự thật được phơi bày trong phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 7

2.1. Bà Loan lộ mối quan hệ mờ ám với Hoàng

Sau khi xử lý chuyện của Trâm và Bảo, sự thật gây sốc về bà Loan dần dần được hé lộ. Hóa ra, bà Loan không chỉ là người chứng kiến vụ ngoại tình của con dâu mà chính bà cũng có một mối quan hệ mờ ám với Hoàng, nhân tình của Trâm. Mối quan hệ này đã tồn tại từ trước, và Hoàng thậm chí còn được bà Loan tặng cho một căn nhà.

Việc bà Loan lén lút qua lại với Hoàng không chỉ là một sự phản bội đối với Bảo mà còn là sự phá vỡ mọi nguyên tắc và giá trị mà bà từng tuyên bố giữ gìn. Bà Loan từ một người mẹ chồng nghiêm khắc, giờ đây bị phát hiện có liên quan đến một chuỗi hành động đáng hổ thẹn.

2.3. Sự thật bùng nổ

khi-su-that-duoc-phoi-bay-trong-phim-tinh-cam-viet-nam-vi-dang-tra-xanh-tap-7
Khi sự thật được phơi bày trong phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 7

Mối quan hệ giữa bà Loan và Hoàng nhanh chóng bị vỡ lở khi Linh, vợ của Hoàng bất ngờ xuất hiện. Linh đã theo dõi chồng mình từ lâu và biết được mối quan hệ của anh ta với cả Trâm lẫn bà Loan. Không thể chịu đựng thêm được nữa, Linh đối mặt với bà Loan và tố cáo mọi chuyện trước mặt bà.

Cuộc đối đầu giữa nữ phụ phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh Linh và bà Loan diễn ra đầy căng thẳng. Linh không ngần ngại đưa ra bằng chứng về việc bà Loan đã cho Hoàng một căn nhà, điều mà bà Loan cố gắng che giấu. Khi mọi sự thật bị phơi bày, xung đột bùng nổ. Linh cùng với một người bạn là gã giang hồ, thậm chí còn hành hung bà Loan, khiến tình hình trở nên hỗn loạn.

2.3. Bảo tiết lộ quá khứ đen tối của bà Loan

Chứng kiến cảnh tượng mẹ mình bị tấn công, nam chính phim Việt Nam Bảo không can thiệp mà chỉ đứng nhìn và cười nhạo. Anh không hề tỏ ra xót xa hay muốn bảo vệ bà Loan. Thay vào đó, Bảo bình thản tiết lộ quá khứ đen tối của bà. Anh nói ra những sự thật đã được che giấu từ lâu: bà Loan từng cướp tài sản của người khác và thậm chí phá hủy gia đình của Bảo để đạt được quyền lực và tiền bạc.

Bằng giọng điệu lạnh lùng, Bảo giải thích rằng mọi hành động của bà Loan trong quá khứ chính là lý do khiến gia đình tan vỡ, và việc bà bị lừa dối và phản bội lần này chính là cái giá mà bà phải trả.

III. Cái kết đắng lòng trong phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 7

3.1. Trâm phát hiện sự thật về Bảo và Hoàng

Trong lúc câu chuyện tưởng chừng như đã khép lại, Trâm bất ngờ xuất hiện và phát hiện ra toàn bộ sự thật về Bảo và Hoàng. Mặc dù cô đã mất tất cả, từ gia đình đến danh dự, Trâm không ngờ rằng chồng cô, Bảo lại có thể là một phần của kế hoạch tàn nhẫn này. Cô đối mặt với Bảo, chất vấn anh về mọi chuyện, nhưng thay vì nhận được lời xin lỗi, Trâm chỉ bị chỉ trích và hạ nhục.

Nam chính phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh Bảo lạnh lùng nói rằng anh chưa bao giờ thực sự yêu Trâm, và việc cô ngoại tình chỉ là cái cớ để anh thực hiện kế hoạch của mình. Tuy nhiên, bất chấp những lời lẽ cay độc đó, Trâm không hề tỏ ra yếu đuối. Cô giữ vững lòng khinh bỉ đối với Bảo và quyết định rời đi, mang theo tất cả sự giận dữ và nỗi đau bị phản bội.

cai-ket-dang-long-trong-phim-tinh-cam-viet-nam-vi-dang-tra-xanh-tap-7
Cái kết đắng lòng trong phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 7

3.2. Tất cả những dối trá và phản bội được phơi bày

Câu chuyện kết thúc với tất cả những kế hoạch, dối trá và phản bội được phơi bày. Bà Loan người từng nắm quyền lực và sự kiểm soát trong gia đình, giờ đây bị mất hết tài sản và bị chính con trai mình khinh bỉ. Trâm người từng hy vọng vào một cuộc sống gia đình hạnh phúc, giờ phải đối mặt với sự thật cay đắng về cuộc hôn nhân đầy dối trá. Hoàng và Linh sau khi thực hiện thành công kế hoạch lừa đảo, rời đi với khối tài sản lớn trong tay, để lại phía sau họ là một gia đình tan nát và đầy oán hận.

Tập hôm nay đến đây là kết thúc, liệu còn những hận thù nào chưa được hé lộ trong phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh? Theo dõi Insiders trong các phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh mới nhất để tìm được đáp án nhé! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi! 


תגובות

דירוג של 0 מתוך 5 כוכבים
אין עדיין דירוגים

הוספת דירוג
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page