top of page

Review phim tình cảm Thái Lan Tội Lỗi Màu Hồng: Định mệnh trớ trêu

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Phim tình cảm Thái Lan Tội Lỗi Màu Hồng là “sợi dây” se duyên cho cặp đôi vàng Pon NawaschBua Nalinthip. Bộ phim không chỉ ghi điểm bởi dàn diễn viên trẻ đẹp mà còn khiến khán giả không rời mắt vì cốt truyện ngược tâm. Đó chính là việc nam chính sẽ phải lòng con gái nhân tình của ba mình. Liệu lương duyên của họ bắt đầu như thế nào? Cùng Insiders review phim Thái Lan này để tìm ra đáp án nhé.

1. TÌnh cảnh trớ trêu trong phim tình cảm Thái Lan Tội Lỗi Màu Hồng

1.1. Đứa trẻ lớn trong gia đình đổ vỡ sẽ như thế nào?

Peat do Pon Nawasch thủ vai được sinh ra trong một gia đình không có niềm hạnh phúc. Chính vì cuộc hôn nhân của bố mẹ Peat là sắp đặt nên bố anh không có một chút tình cảm nào đối với mẹ con anh. Bố của anh đã dành tình cảm cho một người phụ nữ khác, ông luôn tìm cách trốn trách trách nhiệm của một người chồng bằng cách vùi đầu vào công việc. Thậm chí vào ngày kết hôn, ông còn bỏ rơi vợ mình để đến bên một người phụ nữ khác.

hoan-canh-eo-la-cua-nam-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-toi-loi-mau-hong
Hoàn cảnh éo la của nam chính phim tình cảm Thái Lan Tội Lỗi Màu Hồng

Thêm nữa nhiều lần chứng kiến cảnh mẹ mình đau lòng ngồi khóc và thậm chí đến ngày mẹ anh mất ngồi chờ chồng đến thăm cũng không thấy bóng dáng của bố anh. Chính vì thế anh nảy sinh lòng thù hận với cha anh và trở thành kẻ cứng đầu. Trong mắt anh, bố là kẻ vô tâm, và người phụ nữ kia càng trở nên xấu xa hơn vì chính bà ta đã khiến cuộc sống anh vốn đủ đầy lại trở nên thiếu thốn.

1.2. Chuyện tình mới chớm nở

Một ngày nọ, nam chính phim tình cảm Thái Lan Peat đi học như bình thường thì đã bị bố gọi lại, ông phàn nàn về việc anh đi moto. Bởi lẽ vì anh còn là sinh viên mà đi xe phân phối lớn như thế thì rất nguy hiểm, nhỡ xảy ra chuyện gì thì sao. Nhưng với Peat những chuyện bố nó chỉ đáng để ngoài tai. Sau đó anh đùng đùng bỏ đi.

bua-nalinthip-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-toi-loi-mau-hong
Bua Nalinthip trong phim tình cảm Thái Lan Tội Lỗi Màu Hồng

Chuẩn bị tới trường thì Peat vì phóng nhanh và tông phải Kiew do Bua Nalinthip thủ vai. Anh đã đỗ lỗi cho Kiew vì không nhìn đường. Lúc này Peat thì đang bực tức nhưng Kiew lại thấy máu chảy ra nên cô đã lấy chiếc khăn của mình băng bó cho Peat. Khi nhìn Kiew, trái tim của Peat dường như đang thổn thức vì một điều gì đó, phải chăng thần tình yêu đã nhắm vào hai người.

pon-nawasch-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-toi-loi-mau-hong
Pon Nawasch trong phim tình cảm Thái Lan Tội Lỗi Màu Hồng

Trong một trận bóng rổ, Peat là vận động viên còn Kiew tới xem, cả hai lại va chạm một lần nữa nhưng lần này cả hai đã rung động với nhau. Đợi trận đấu kết thúc, Peat liền tới hỏi chuyện Kiew và xem vết thương của cô đã đỡ hơn chưa. Kiew thì với vẻ mặt thẹn thùng bảo đỡ hơn nhiều rồi, thấy vậy Peat liền ngỏ ý Kiew có thích chơi bóng rổ không, nếu có thì để mình dạy cho. Chuyện gì đến cũng đến, y như cốt truyện thường thấy trong các bộ phim tình cảm Thái Lan Peat ga lăng cùng Kiew chơi bóng. Nếu chuyện tình của họ chỉ dừng lại đây thì đã có một cái kết màu hồng nhưng không câu chuyện màu hồng sẽ có một ngã rẽ khiến người xem bất ngờ.

2. Duyên trời trái ngang trong phim tình cảm Thái Lan Tội Lỗi Màu Hồng

Ba của Peat trong một lần tới bệnh viện thăm người tình cũ thì bị Peat bắt gặp, cho dù anh có dò hỏi thế nào thì cũng không trả lời. Hoá ra mẹ của nữ chính phim tình cảm Thái Kiew chính là người tình của bố Peat. Mẹ của Kiew vì biết bệnh của mình không thể gắng gượng được lâu nên muốn tìm một người để Kiew dựa dẫm lúc bà qua đời và người đó chính là bố Peat. Vì nghe tin mẹ Kiew bệnh nặng nên ông đã đón mẹ con họ về nhà chăm sóc, mẹ Kiew mặc dù muốn từ chối nhưng vì lo nghĩ cho cuộc đời con gái của mình sau này nên đã đồng ý.

cot-truyen-thuong-thay-trong-cac-bo-phim-tinh-cam-thai-lan-toi-loi-mau-hong
Cốt truyện thường thấy trong các bộ phim tình cảm Thái Lan Tội Lỗi Màu Hồng

Trong một lần Peat trở về nhà thì thấy hai mẹ con Kiew từ trên xe ô tô của bố bước xuống. Chưa kịp hoàn hồn thì bố anh thông báo từ nay hai mẹ con Kiew sẽ ở nhà mình, như sét đánh ngang tay, Peat không tin nổi vào mắt mình. Anh càng sững sờ khi người con gái mà anh nhớ nhung lại chính là con gái đã phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Trái bóng rổ trên tay cũng bị Peat ném thẳng xuống đất như biểu thị cho sự tức giận của mình. Bên này Kiew cũng chưa thôi được sự ngơ ngác khi chứng kiến “nam thần” của mình lại là con của người yêu mẹ mình. Phải chăng từ đây Peat trở nên căm thù Kiew và bắt đầu kế hoạch trả thù cô. Đầu tiên chính là làm cho Kiew yêu anh say đắm. Nghe đến đây thôi là chúng ta biết sắp cho một câu chuyện tình cẩu huyết rồi.

Liệu sau khi hai người biết về mối quan hệ của bố mẹ thì sẽ phản ứng như thế nào? Theo dõi Insider ngay để biết đáp án trong tập tiếp theo của phim tình cảm Thái Lan Tội Lỗi Màu Hồng nhé.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page