top of page

Review phim tình cảm Thái Lan Tình Chị Duyên Em: Trong trẻo và sâu lắng

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Tình Chị Duyên Em (tiếng Anh: You & Me & Me) là bộ phim tình cảm Thái Lan của nhà sản xuất GDH với sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ, tài năng. Câu chuyện tình tay ba giữa hai chị em song sinh và anh chàng điển trai càng trở nên đặc biệt nhờ xen lẫn yếu tố gia đình. Thậm chí ngay từ trailler với màu sắc nhẹ nhàng, âm nhạc du dương đã giúp Tình Chị Duyên Em chinh phục những khán giả khó tính nhất. Hôm nay cùng Insider review phim Thái Lan này ngay nhé!

1. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Tình chị duyên em

Tình Chị Duyên Em là câu chuyện về hai chị em sinh đôi You và Me, do Thitiya Jirapornsilp thủ vai. Vì là song sinh cùng trứng, hai chị em này có ngoại hình và tính cách giống nhau đến hơn 90%. Bởi vậy, bên ngoài chỉ có thể nhận diện hai chị em này bằng một nốt ruồi trên gương mặt. Ngoài việc đi ăn buffet và xem phim chỉ trả tiền một lần, hai chị em còn thường hoán đổi vị trí của nhau khi một người bị thi lại.

Đặc biệt, You và Me đôi khi thay đổi ngoại hình giống như nửa kia của mình, điều này gây hoang mang cho những người xung quanh. Với sự nghịch ngợm này, khi Mark được Anthony Buisseret thủ vai xuất hiện, anh ta đã trải qua nhiều tình huống khó xử với hai chị em. Lúc đầu, Mark gặp Me trước, được cô giúp đỡ và bắt đầu có cảm tình nhưng lầm tưởng cô ấy là You. Và câu chuyện "tình tay ba" bắt đầu từ đó.

2. Những lý do bạn nên xem phim tình cảm Thái Lan Tình chị duyên em

2.1. Chuyện tình tay ba hấp dẫn giữa hai chị em

Tình Chị Duyên Em là một bộ phim tình cảm Thái Lan tập trung vào câu chuyện tình yêu của ba người trẻ tuổi. Mặc dù cốt truyện khá đơn giản và những tình huống trong phim không quá phức tạp hay mới lạ, nhưng mạch phim lại rất nhẹ nhàng và hài hước. Khán giả sẽ thích thú với những khoảnh khắc ngô nghê đến ngớ ngẩn của You, Me và Mark. Bối cảnh và màu sắc của phim đúng chuẩn thời đại Y2K và yếu tố gia đình cũng làm cho bộ phim tình cảm Thái Lan có những phút giây lắng đọng.

Cái kết của Tình Chị Duyên Em đã dẫn đến sự chia ly giữa You, Me và Mark theo hướng riêng biệt, tuy nhiên vẫn tạo ra cảm giác thỏa mãn cho người xem vì đã đem lại cơ hội mới cho 3 nhân vật. Hơn nữa, qua mỗi lần tranh cãi, 3 nhân vật đã hiểu rõ hơn về nhau.

2.2. Mang giá trị chữa lành

Bộ phim tình cảm Thái Lan Tình Chị Duyên Em có hơi hướng của một bộ phim healing và được đánh giá khá tốt về mặt kịch bản vì xây dựng được câu chuyện về tình chị em, tình yêu và tình cảm gia đình mà không quá ôm đồm tình tiết hoặc tạo ra drama tiêu cực. Bộ phim Thái Lan vẫn khiến người xem xúc động, lặng người trước từng thước phim. Nhà sản xuất cũng được khen ngợi với cách lựa chọn bối cảnh và màu sắc đẹp mắt.

Phần lớn bối cảnh phim diễn ra ở miền quê yên bình, đơn sơ nhưng rất đẹp đẽ. Trang phục và màu sắc trong phim đều thể hiện phong cách vintage một cách tỉ mỉ và trung thành để làm hài lòng mắt người xem. Bộ phim tình cảm Thái Lan đưa người xem về cuối năm 1999, thời điểm nền công nghệ chuẩn bị chuyển sang thế kỷ mới. Đây có thể coi là một phép ẩn dụ thú vị, kèm theo sự trưởng thành về thể chất và tinh thần của cặp đôi sinh đôi You và Me.

2.3. Dàn diễn viên trẻ, chất lượng

Tình Chị Duyên Em là bộ phim tình cảm Thái Lan đầu tiên của hai diễn viên trẻ Thitiya Jirapornsilp (vai You&Me) và Anthony Buisseret (vai Mark). Với Thitiya, một người mẫu cho các thương hiệu thời trang tại Thái Lan, dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trước đó, nhưng cô đã thuyết phục được các nhà làm phim Thái Lan để giao cho mình cả hai vai diễn song sinh với tính cách khác biệt. Cô đã tả được tâm lý của nhân vật thông qua từng nét biểu cảm, hành động và cách thể hiện tính cách của mình.

Anthony Buisseret là một nam diễn viên người Bỉ gốc Thái đã hoàn toàn nhập vai với những phản ứng hóa học thú vị cùng Thitiya trên màn ảnh. Họ sẽ kể lại câu chuyện thanh xuân cảm động có thể chạm đến trái tim của bất kỳ ai. Số từ được giữ nguyên.

Nhẹ nhàng, sâu lắng và nhiều thông điệp đẹp, Tình Chị Duyên Em là bộ phim tình cảm Thái Lan bạn không thể bỏ qua. Lưu ngay lại để cuối tuần xem nhé, Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Thái Lan tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page