top of page

Review phim tình cảm Thái Lan Thiên Sứ Tội Lỗi: Chân dung 9 người chồng của Baifern Pimchanok

Bài viết gần đây

Review phim tình cảm Thái Lan Canh Bạc Ái Tình: 3 lý do nên xem ngay và luôn

Review phim tình cảm Thái Lan Canh Bạc Ái Tình: 3 lý do nên xem ngay và luôn

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên Netflix nửa đầu năm 2024 (Phần 2)

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên Netflix nửa đầu năm 2024 (Phần 2)

6 bộ phim tình cảm Thái Lan là chiến binh ngàn máu của đài CH3 trong tháng này (phần 2)

6 bộ phim tình cảm Thái Lan là chiến binh ngàn máu của đài CH3 trong tháng này (phần 2)

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên Netflix nửa đầu năm 2024

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên Netflix nửa đầu năm 2024

6 bộ phim tình cảm Thái Lan là chiến binh ngàn máu của đài CH3 trong tháng này

6 bộ phim tình cảm Thái Lan là chiến binh ngàn máu của đài CH3 trong tháng này

Tags gần đây
Huyền Thu

Phim tình cảm Thái Lan Thiên Sứ Tội Lỗi đang tạo nên cơn sốt đối với đông đảo người hâm mộ tại Thái Lan và Việt Nam. Đây là màn trở lại ngoạn mục của "nữ thần sắc đẹp" Baifern Pimchanok. Bộ phim không những thu về lượt người theo dõi khổng lồ và trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn. Vậy điều gì đã khiến bộ phim Thái Lan này trở thành hiện tượng? Hãy cùng Insiders review phim ngay.

I. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Thiên Sứ Tội Lỗi

Phim tình cảm Thái Lan kể về cuộc đời Thongdee (Baifern Pimchanok thủ vai), một cô gái trẻ sống cuộc đời đầy khổ cực, bị mẹ ruột bỏ rơi từ nhỏ và phải chịu sự ngược đãi của gia đình nhận nuôi. Chính quá khứ đau thương đã khiến Thongdee trở thành một người phụ nữ đầy khao khát tình cảm, mong muốn có được tình yêu thương và chở che.

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-thien-su-toi-loi
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Thiên Sứ Tội Lỗi

Dù vậy cuộc đời của Thongdee không hề đơn giản.  Cô liên tục rơi vào các mối quan hệ tình cảm phức tạp với nhiều người đàn ông, trong đó có 9 người mà cô xem như chồng. Mỗi người trong số họ đều mang lại cho cô những trải nghiệm khác nhau, nhưng hầu hết đều khiến cô rơi vào cảnh bi kịch, đánh mất niềm tin vào tình yêu. Cuối cùng, Thongdee nhận ra rằng thứ cô thật sự tìm kiếm không phải tình yêu, mà là sự thỏa mãn về danh vọng và địa vị.

II. Dàn diễn viên phim tình cảm Thái Lan Thiên Sứ Tội Lỗi

1. Baifern Pimchanok trong vai nàng Thongdee

baifern-pimchanok-trong-vai-nang-thongdee
Baifern Pimchanok trong vai nàng Thongdee

Nữ Chính Thongdee Thongdee do Baifern Pimchanok thủ vai là nhân vật trung tâm của phim tình cảm Thái Lan. Cô là một phụ nữ đầy quyến rũ, dùng vẻ đẹp của mình như công cụ để tìm kiếm sự thăng tiến trong cuộc sống. Nhưng chính tham vọng đó đã biến Thongdee từ một cô gái đáng yêu trở thành một người phụ nữ bị cuốn theo vòng xoáy của danh vọng và bi kịch. Thongdee trải qua những mối tình sâu nặng với 9 người đàn ông, mỗi mối tình đều là một bước ngoặt, vẽ nên một bức tranh đầy phức tạp về cuộc đời cô.

2. Jirayu La-ongmanee trong vai Pete

Trong phim tình cảm Thái Lan Thiên Sứ Tội Lỗi, do Jirayu La-ongmanee thủ vai là người đầu tiên bước vào cuộc đời Thongdee. Anh mang hình ảnh của một chàng trai hào hoa, đa tình, xuất thân từ gia đình giàu có. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ chỉ là khởi đầu cho chuỗi những đổ vỡ sau này.

3. Iang Sittha Sapanuchart trong vai Weerachai

Weerachai Weerachai hay còn gọi là Wi là một người đàn ông tử tế nhưng không giàu có, do Iang Sittha Sapanuchart đóng. Weerachai yêu Thongdee chân thành và hy vọng có thể xây dựng một tương lai hạnh phúc với cô. Tuy nhiên, cuộc sống của Weerachai quá giản dị và bình yên, chẳng thể thoả mãn tham vọng của Thongdee, khiến mối quan hệ của họ kết thúc trong đau đớn.

4.  Somchai Khemklad trong vai Bun

Nam chính phim tình cảm Thái Lan Bun một ông chủ hộp đêm có tiếng trong vùng, do Somchai Khemklad đảm nhận, đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp và sự mạnh mẽ của Thongdee ngay từ lần gặp đầu tiên. Mặc dù biết rõ Thongdee là một người phụ nữ đầy tham vọng và có quá khứ phức tạp, Bun vẫn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của cô. Tuy nhiên, anh không thể cho cô tình yêu thật sự mà cô hằng mong muốn. 

5. Yuke Songpaisan trong vai Mit

yuke-songpaisan-trong-vai-mit
Yuke Songpaisan trong vai Mit

Nam chính phim tình cảm Thái Lan Thiên Sứ Tội Lỗi Mit em trai của Bun do Yuke Songpaisan thủ vai là một trong những người đàn ông khiến Thongdee tổn thương sâu sắc nhất. Mặc dù Thongdee từng có hy vọng rằng Mit sẽ mang lại cho cô một tình yêu chân thành, nhưng thực tế anh chỉ xem cô là trò chơi, dùng tiền để kiểm soát cô. Mối quan hệ của họ nhanh chóng tan vỡ khi Thongdee nhận ra Mit chỉ coi cô như một món đồ chơi mua vui.

 6. Jespipat Tilapornputt trong vai Montra

jespipat-tilapornputt-trong-vai-montra
Jespipat Tilapornputt trong vai Montra

Montra Montra là một nhạc sĩ trẻ làm việc trong quán bar, nơi Thongdee sinh sống. Anh là người duy nhất không quan tâm đến cuộc sống của Thongdee và luôn dành cho cô tình yêu nồng cháy. Dù vậy, cuộc đời Thongdee đã trở nên phức tạp, khiến tình yêu của họ không thể bền chặt. Montra là hiện thân của hi vọng trong cuộc đời Thongdee, để rồi tất cả đều tan biến.

7. Pramote Pathan trong vai BT

BT là một nhiếp ảnh gia tài năng, do Pramote Pathan đảm nhận, người hứa hẹn sẽ giúp Thongdee trở thành ngôi sao như cô mong ước.Tuy nhiên, BT không hề quan tâm đến công việc hay mơ ước của Thongdee. Anh luôn lợi dụng cô để phục vụ cho những mục tiêu riêng, khiến cô lâm vào tình trạng tuyệt vọng và mất niềm tin ở bản thân. 

8. Yuttana Puangklang trong vai Dam

Dam do Yuttana Puangklang đảm nhận là một đạo diễn có tiếng trong ngành giải trí. Ban đầu, anh hứa hẹn sẽ giúp Thongdee trở thành nữ chính trong dự án phim tình cảm Thái Lan lớn của mình, nhưng thực tế, anh chỉ muốn lợi dụng vẻ đẹp của cô. Đây là nhân vật phản diện khiến Thongdee gặp nhiều trắc trở trên con đường tìm kiếm danh vọng.

9. Phasut Banyam trong vai Klom

Klom (Phasut Banyam thủ vaiP là trợ lý thân cận của Bộ trưởng Prajak, người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Thongdee vào vòng xoáy của quyền lực và đau khổ. Klom là người có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời Thongdee, nhưng chính anh cũng là người khiến cô chịu tổn thương sâu sắc nhất.

10. Saharat Sangkapricha trong vai Prajak

saharat-sangkapricha-trong-vai-prajak
Saharat Sangkapricha trong vai Prajak

Người đàn ông cuối cùng trong Thiên Sứ Tội Lỗi do Saharat Sangkapricha thủ vai, Prajak một bộ trưởng quyền lực, người đã giúp Thongdee đạt được danh vọng và địa vị xã hội mà cô hằng mong muốn.  Nhưng cuối cùng, mọi thứ đều phải trả giá, và Thongdee đã phải trả giá đắt vì sai lầm của mình. Prajak là biểu tượng cho sự lựa chọn cuối cùng đầy sai lầm của Thongdee.

Phim tình cảm Thái Lan Thiên Sứ Tội Lỗi không chỉ lôi cuốn người xem bởi dàn diễn viên tài năng mà còn vì cốt truyện đầy kịch tính. Những mối tình của Thongdee và 9 người đàn ông không chỉ phản ánh sự khao khát tình yêu mà còn là những đấu tranh nội tâm, mong muốn đổi đời của một người phụ nữ. Bộ phim tình cảm Thái Lan chắc chắn sẽ còn tạo nên nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Đừng quên theo dõi Insiders trong các bài review phim Thái Lan tiếp theo! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page