top of page

Review phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan: Lần cuối Baifern Pimchanok và Nine Naphat kết hợp

Bài viết gần đây

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Được xem là đứa con tinh thần cuối cùng của cặp đôi vàng Baifern Pimchanok và Nine Naphat, phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan mang trong mình một sức hút đặc biệt. Liệu chemistry bùng nổ của cả hai có đủ sức để đốt cháy màn ảnh và chinh phục trái tim khán giả? Cùng Insiders review phim để tìm ra đáp án ngay nhé! 

I. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan 

Bộ phim tình cảm Thái Lan xoay quanh cuộc đời của Sroi (Baifern Pimchanok), người sinh ra trong một gia đình quý tộc và từ nhỏ đã được cha dạy về lòng tự hào và danh tiếng của dòng họ. Tuy nhiên, khi chiến tranh nổ ra, cha của Sroi bị kết tội phản quốc, khiến cả ông và anh trai của cô bị trừng phạt, dẫn đến sự tan vỡ của gia đình. Sau biến cố này, Sroi chuyển đến sống với dì Mhom Saengjuntra tại cung điện Rawiwath. 

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-soi-day-hoang-lan
Cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan

Luôn ghi nhớ những lời dạy của cha, Sroi quyết tâm khôi phục tên tuổi, danh tiếng, và địa vị của gia đình. Mục tiêu lớn nhất của cô là trở thành vợ của hoàng tử Aiyares, từ đó bước chân vào hoàng thất. Thế nhưng, cuộc sống của Sroi trở nên phức tạp hơn khi Tian (Nine Naphat), một thương nhân trẻ người Trung Quốc, xuất hiện. Tian yêu Sroi vô điều kiện, sẵn sàng hy sinh tất cả vì cô mà không mong cầu đền đáp.

Mặc dù Sroi cũng có tình cảm với Tian, tham vọng khôi phục danh tiếng gia tộc khiến cô không thể chọn anh. Tình yêu giữa Sroi và Tian đứng trước một thử thách lớn: liệu họ có thể tìm thấy hạnh phúc bên nhau, hay Sroi sẽ quyết tâm theo đuổi quyền lực và danh vọng, từ bỏ tình yêu đích thực của mình?

II. 3 lý do bạn nên xem phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan

2.1. Ngày cặp đôi Baifern Pimchanok và Nine Naphat còn vui vẻ

Dù bạn không phải là một người đam mê phim tình cảm Thái Lan, có lẽ bạn cũng đã nghe đến tên Baifern Pimchanok. Cô được mệnh danh là ngọc nữ Thái Lan với hàng loạt vai diễn kinh điển như trong các phim tình cảm Thái Lan Mối Tình Đầu (First Love), Chiếc Lá Cuốn Bay.

Baifern Pimchanok sở hữu gương mặt xinh đẹp tựa nữ thần cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời, có thể hóa thân vào nhiều loại vai từ bi đến hài, từ kiều nữ đến kỹ nữ. Nhờ tài năng xuất chúng, cô đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành tem bảo chứng cho chất lượng của mỗi dự án phim Thái Lan mà cô tham gia.

phim-tinh-cam-thai-lan-soi-day-hoang-lan-la-lan-ket-hop-gan-nhat-cua-baifern-pimchanok-va-nine-naphat
Phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan là lần kết hợp gần nhất của Baifern Pimchanok và Nine Naphat

Bên cạnh Baifern Pimchanok, nam chính của Sợi Dây Hoàng Lan là Nine Naphat cũng là một trong những diễn viên hạng A của Thái Lan. Xuất thân từ người mẫu, Nine sở hữu gương mặt điển trai, thân hình lý tưởng và khí chất sang trọng, khiến anh trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng nổi tiếng săn đón.

Chuyện tình của Baifern Pimchanok và Nine Naphat cũng chính là sức hút lớn của phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan. Mặc dù cả hai đã chia tay nhưng với sứt hot và đã từng là fan hâm mộ của Baifern Pimchanok và Nine Naphat thì bạn nhất định không thể bỏ qua. 

2.2. Nội dung ngược tâm

Dù tựa đề phim Thái Lan nghe có vẻ nhẹ nhàng, nhưng từ những giây đầu tiên, khán giả đã cảm nhận được nỗi đau và sự nhục nhã mà Sroi (Ngam) phải gánh chịu.

Sinh ra trong một gia đình quý tộc, Sroi trải qua tuổi thơ yên bình cho đến khi gia đình bị thất thế và bị gán cho tội danh phản quốc. Từ đó, cô bị khinh miệt bởi họ hàng và dân làng, những người không ngừng chỉ trích và chê bai vì sự nghèo khó của gia đình cô. Sroi với lòng tự trọng cao luôn quyết tâm trả thù những kẻ đã xem thường và phục hồi danh dự của dòng họ. Với ý chí đó, cô rời bỏ quê hương để đến cung điện Rawiwath, nơi cô lao vào những cuộc đấu tranh quyền lực khốc liệt, nơi tình yêu trở thành thứ rẻ mạt và nguy hiểm nhất.

nine-naphat-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-soi-day-hoang-lan
Nine Naphat trong phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan

Tian, một thương nhân trẻ, ngay lập tức yêu Sroi khi họ gặp nhau lần đầu. Nhưng Sroi, với ước mơ trở thành hoàng phi, không thể đáp lại tình cảm của anh. Mặc dù Tian yêu cô vô điều kiện và sẵn sàng hy sinh mọi thứ, Sroi vẫn kiên định với mục tiêu của mình. Cuộc xung đột giữa tham vọng và tình yêu của Sroi tạo nên một câu chuyện đầy kịch tính và cảm xúc trong Sợi Dây Hoàng Lan.

2.3. Hình ảnh miễn chê

Bộ phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan lấy bối cảnh lịch sử thời dân quốc, mang đến hình ảnh xinh đẹp của nữ thần Baifern Pimchanok qua từng giai đoạn của cuộc đời cô. Từ khi còn là một tiểu thư nhỏ tuổi ngây thơ, đến lúc gia đình thất thế nhưng vẫn giữ được vẻ cao ngạo và thanh lịch, và khi chuyển đến cung điện học tập, trở thành một người phụ nữ sang trọng, quyến rũ và kiêu hãnh.

baifern-pimchanok-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-soi-day-hoang-lan
Baifern Pimchanok trong phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan

Đài Channel 3 đã đầu tư rất kỹ lưỡng vào trang phục và bối cảnh phim. Các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, từ màu sắc tươi sáng, sắc nét đến những khung cảnh cung điện, lâu đài và gia đình quý tộc xa hoa, lộng lẫy, tất cả đều khiến người xem mãn nhãn. 

Nhạc phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan cũng để lại dấu ấn sâu đậm. Dù không quen thuộc với nhạc Thái, người ta vẫn có thể bị thu hút ngay từ những nốt nhạc đầu tiên. Những bản ballad dịu dàng, sâu lắng giúp đẩy cảm xúc của người xem lên cao, khiến cho mỗi phân cảnh trở nên sinh động và giàu cảm xúc.

Lưu ngay phim tình cảm Thái Lan Sợi Dây Hoàng Lan để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page