top of page

Review phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh: Đôi bạn thân lắm “nợ”

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Ngọn Lửa Đức Hạnh là bộ phim tình cảm Thái Lan thuộc hàng “kinh điển” với câu chuyện yêu lại người yêu cũ của bạn. Bộ phim có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu là Bella Ranee và Pong Nawat, ngoài ra còn có Janie Tienphosuwan. Trong tập trước chúng ta đã biết được về hai người bạn thân “oan gia” và sự đằng sau vẻ ngoài sang chẳng của nữ phụ. Hôm nay cùng Insiders review phim Thái Lan này tiếp nhé!

I. Nữ phụ “sa cơ lỡ bước” trong phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh

1.1. Ở nhờ nhà người ta mà cái nết kỳ

Nữ phụ phim tình cảm Thái Lan Reng (Janie Tienphosuwan thủ vai) phá sản rồi, cô phải cầu cứu người hầu nhà mẹ mình nhưng bị con gái bà ta đánh cho tơi tả. Tức mình quá cô đi cầu cứi bạn thân là Pimala (Bella Ranee thủ vai), rồi cô ngỏ ý về nhà mình sống và Reng đồng ý, t. Thế nhưng trước khi đi Reng mưu mô lắm, cô giả vờ cảm ơn hai mẹ con nhà người hầu nhưng vừa rời khỏi thì họ phải chứng kiến ngôi nhà đầy bức ăn do Reng gây ra. Đúng là làm ơn mắc oán. Về đến nhà Pimala, Reng không biết ý còn bắt Pimala kéo đồ cho mình, người gì đây kỳ cục.

janie-tienphosuwan-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-ngon-lua-duc-hanh
Janie Tienphosuwan trong phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh

Chồng của Pimala về nhà thì nhận nhầm Reng là vợ mình nên ôm lấy, khi nghe thấy tiếng Reng thì anh vội giật mình và quát mắng vì sao cô lại ở trong nhà mình. Mặc khác Pimala cố giải thích cho chồng mình hiểu là giờ Reng tội nghiệp như thế nào, nói rồi Rerk (Pong Nawat thủ vai) đằng đồng ý. Nói rồi đến bữa ăn cơm, khi Reng ngồi xuống thì liền bị Rerk quát mắng, Reng tức mình mà bỏ đi, anh còn ra lệnh cho người hầu không được lấy đĩa cho cô.

1.2. Ngán ngấm thái độ bạn thân của vợ

Một ngày nọ Reng đi làm nhưng vì vì Pimala quên đợi mình mà cô tức tối về nhà quát mắng Pimala, thấy vậy nam chính phim tình cảm Thái Lan Rerk quay sang nói cô đã ở nhờ rồi mà không biết thân biết phận sao, nói lời nào Reng đau lời đó. Pimala thì chỉ biết cách an ủi nhưng làm gì được hai bảo sự căm hận của Rerk với Reng là quá lớn. Mặc khác bạn bè của Pimala thì kêu cô nên cẩn thận với Reng vì dù gì hai người họ cũng là người yêu cũ của nhau, với cả Reng rất sexy nhỡ đâu có chuyện gì đó xảy ra thì sao, Pimala nghe vậy thì cũng chột dạ.

Một lần khác Reng ngồi xem video của Rerk thì khen anh rất là ngon và bảo mình từng thưởng thức rồi nên biết, có vẻ Reng không chỉ khó ưa như chúng ta nghĩ, có thể cô ta còn đang ủ mưu gì đó. Tối nọ Reng nhìn tấm ảnh vợ chồng Pimala với ánh mắt căm thù, nói xong rồi cô về phòng và tập những kiểu dáng quyến rũ. Không những thế khi Pimala đang xuống lấy nước thì thấy Reng ăn mặc thiếu vải đứng uốn éo, thấy vậy Pimala bảo cô về phòng đi và đừng như thế. Phen này bạn đến ở nhờ lại tiện thể cướp luôn chồng rồi.

II. Đi ở nhờ nhưng tiện thể “cướp” luôn chồng bạn thân

2.1. Vợ chồng nữ chính phim tình cảm Thái Lan cãi nhau

Rerk sau khi thấy Reng không làm gì cả suốt ngày chỉ có ngồi ở nhà bơi bơi thì liền tức điên lên mà ra la lối với cô. Reng cũng không phải dạng vừa đâu, thấy vậy cô liền hét lên bảo tôi không thích đi đấy làm sao nào, nói rồi Rerk kéo tay Pimala kêu cô về nhà bố mẹ, để cho Reng khóc như điên dại ngoài đó. Bên này Pimala không hiểu lý do vì sao mà Rerk lại hành sự như vậy, mặc dù không muốn nhưng cô vẫn phải theo anh về nhà bố mẹ.

cap-nam-nu-chinh-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-ngon-lua-duc-hanh
Cặp nam nữ chính trong phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh

Hai người ngồi nói chuyện với nhau, Pimala mới bảo Rerk phải chăng vì Reng là người yêu cũ nên anh mới vậy, còn Rerk bảo đâu có chỉ vì anh thấy cô ta cứ lợi dụng lòng tốt của em nên khó chịu thôi. Nói xong Pimala bỏ về nhà bố mẹ ăn cơm, bên này Reng nhìn thấy những tờ báo về hai vợ chồng nhà này thì tức điên lên kêu rằng hai người làm vậy là không công bằng với tôi. Nói xong cô hạ quyết tâm sẽ lấy lại tất cả những thứ thuộc về mình, bao gồm của Rerk.

2.2. Nối giáo cho giặc

Chuyển cảnh nữ chính phim Thái Lan Pimala và Rerk một lần nữa ngồi nói chuyện với nhau, cả hai cùng thẳng thắn nói chuyện và Reng bảo thôi được rồi lần này anh sẽ cho Reng một cơ hội. Chuyển cảnh, Rerk và Pimala về nhà nhìn thấy Reng thì ban đầu tưởng ngại ngùng lắm ngai ngờ Reng thay đổi thái độ 100%, đầu tiên cô chủ động lấy túi đồ trên tay Pimala sáng hôm sau còn lấy đồ ăn cho hai người. Hành động này khiến cho Rerk cảm thấy khó hiểu còn Pimala thì vô cùng ngại ngùng.

nu-phu-phim-tinh-cam-thai-lan-ngon-lua-duc-hanh-u-muu-den-toi
Nữ phụ phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh ủ mưu đen tối

Một ngày nọ buổi tối Rerk mở tù đồ ra và thấy đồ mới, nghĩ là của Pimala nên kêu cô mau mau mặc vào đi để cho anh xem, Pimala không hiểu chuyện gì thì Rerk lấy nó ra và đúng lúc này Reng đi vào và bảo đó là đồ của mình, phen này Rerk ngượng chín mặt còn Pimala thì bó tay với bạn mình. Có vẻ như nó đều năm trong kế hoạch của Reng để hòng chia cắt vợ chồng Pimala.

Một ngày nọ mẹ chồng Pimala tới và hỏi tội Reng tại sao lại ở trong nhà của vợ chồng mới cưới, ban đầu cô ta còn tỏ ra coi thường, còn định cãi lại. Nhưng khi thấy Pimala và Rerk về, cô ta liền thay đổi thái độ, bật sang chế độ thỏ non tỏ ra mình đau khổ lắm, còn không ít lần nhắc tới Rerk khiến cho anh xao xuyến.

Nói rồi Reng và Pimala ra bể bơi ngồi, cô nói bản thân sẽ chuyển đi nhưng bao giờ tìm được nhà thì mình sẽ chuyện đi, có vẻ Reng lại chuẩn bị ủ mưu gì tiếp đây. Một người quá là tâm cơ. Theo dõi chúng mình để biết người phụ nữ này sẽ làm gì tiếp theo trong review phim mới nhất nhé

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Kommentare

Mit 0 von 5 Sternen bewertet.
Noch keine Ratings

Rating hinzufügen
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page