top of page

Review phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh: Cảnh báo mất chồng!

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Ngọn Lửa Đức Hạnh là bộ phim tình cảm Thái Lan thuộc hàng “kinh điển” với câu chuyện yêu lại người yêu cũ của bạn. Bộ phim có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu là Bella RaneePong Nawat, ngoài ra còn có Janie Tienphosuwan. Trong tập trước nữ phụ Reng đã thành công tiếp cận nam chính Rerk. Liệu cô ta sẽ làm gì tiếp theo để phá hoại hạnh phúc bạn thân mình. Cùng Insiders review phim Thái Lan này ngay để tìm ra đáp án nhé!

I. Nữ phụ mưu mô của phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh

1.1. Chồng giấu vợ đi công tác với bạn thân

Pim (Bella Ranee thủ vai) cho người bạn thân là Reng (Janie Tienphosuwan thủ vai) ở nhờ vì nhà cô vừa phá sản. Thế nhưng không biết đó lại là nguồn cơn khiến cho cô mất anh chồng kiến trúc sư điển trai Rerk (Pong Nawat thủ vai) về tay cô ả. Tối hôm đó Rerk thủ thỉ với Pim rằng mai mình sẽ đi tỉnh công tác còn trêu cô lên kế hoạch đi du lịch sinh em bé. Pim thì cứ nghĩ chồng mình tốt thật mà cười trừ rồi bỏ đi, nhưng ai mà ngờ anh ta đi cùng với cô ả Reng, người đang giấu bạn thân của mình đi xin làm thư ký của Rerk.

pong-nawat-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-ngon-lua-duc-hanh
Pong Nawat trong phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh

Rerk và Reng đi công tác, nhưng vì Reng trong quá khứ từng chia tay anh vì nghĩ anh nghèo nên Rerk vẫn đem lòng ghét bỏ cô. Trong khi đó Reng thì luôn nung nấu cướp chồng của bạn để hưởng cuộc sống sung túc. Đến nơi, gặp con trai đối tác, Reng liền ra vẻ đong đưa, Rerk nhìn thấy khó chịu nhưng chẳng thể nào làm gì được.

Nói xong cả đám đi làm việc nhưng cái tính đong đưa của Reng thì phát ớn, cô bắt đầu tỏ ra quyến rũ khiến cho con trai của bà chủ và Rerk không kìm lại được. Rerk liền nói ra để cô chấn chỉnh lại nhưng Reng càng tỏ ra gợi cảm để khiến cho Rerk tức điên.

1.2. Chồng thành công sa bẫy tiểu tam

Bên này khi cả bốn đang ngồi nói chuyện thì con trai bà đối tác rủ nữ phụ phim tình cảm Thái Lan Reng đi thử nước hoa, thấy anh ta đẹp trai lại giàu có Reng đi luôn, Rerk nhìn thấy thì bỏ vẻ bực tức nhưng cảm xúc lúc này lẫn lộn lắm.

Đằng khác bên này em gái chồng và chồng cũ của Reng tới nhà Pim hỏi chuyện cô giúp việc về Reng, khi thấy cô bảo có một hôm thấy Reng và nam chính phim Thái Lan Rerk về với nhau là thấy điềm. Chồng cũ Reng bảo cô đừng nói cho Pim vì sợ cô sẽ buồn. Nhưng ai mà biết được bên này Pim đã nghe thấy tất cả và có vẻ cố tỏ ra mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng. Nói xong về về xong tìm hiểu khóc lóc xong cố trấn an mình là chồng và bạn thân không có chuyện gì đâu.

man-cuop-chong-chan-dong-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-ngon-lua-duc-hanh
Màn cướp chồng chấn động trong phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh

Reng thử nước hoa thì phát hiện con trai bà đối tác là gay nên bỏ cuộc đùng đùng bỏ đi. Thế nhưng nghĩ về quá sớm thì sẽ không quyến rũ được Rerk nữa, thấy là cô bày ra cách đi spa để kéo dài thời gian. Hậu quả là làm Rerk trễ chuyến bay vì đi tìm cô, khi được hỏi vì sao cô lại đi spa giờ này thì Reng bảo tưởng mình và anh là hai chuyến bay khác nhau, đúng là lý do lý chấu.

Cuối cùng Reng và Rerk đằng phải ở nhờ lại đây đêm nay, nhưng vì không có sóng điện thoại nên không thể gọi điện cho vợ được. Pim bên này thấy thế thì chạy tới công ty hỏi chuyện mới biết anh đi cùng người khác đi công tác, phen này gay rồi. Chưa dừng lại ở đó Reng còn ăn mặc gợi cảm sang quyến rũ Rerk và gạ anh lấy điện thoại nói dối Pim để cô an lòng. Rerk thế mà ngả lại vào lòng người yêu cũ rồi.

II. Bạn thân trắng trợn cướp chồng của mình mà không hay

2.1. Nam chính phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh số hưởng

Sau chuyến công tác với chồng bạn, Reng đã thành công chiếm được Rerk, chồng của Pim, một cô gái cả tin và giàu lòng nhân hậu. Trở về chuyến công tác Reng càng lấn tới, khiến cho Pim khó xử. Tối đó Pim và chồng ra ngoài ăn, trong nhà vệ sinh thì cô được biết tin Reng có tới văn phòng chồng mình xin việc nhiều ngày.

Điều mà chồng cô không kể gì, nước mắt nước mũi ra ngoài nói chuyện với chồng thì Rerk nhanh trí dùng lời ngon ngọt khiến cho sự nghi ngờ của Pim vơi đi. Về đến nhà, Reng nhìn thấy Rerk va Pim đi ăn thì liền nói bóng nói gió và liên tục nhìn về phía Rerk, khiến cho Pim khó chịu và thái độ ra mặt với Reng, nhưng cô ta có vẻ không hề hấn gì.

janie-tienphosuwan-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-ngon-lua-duc-hanh
Janie Tienphosuwan trong phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh

Chương trình phá hoại hạnh phúc gia đình bạn thân xin được phép bắt đầu, Rerk chuẩn bị đi tắm thì Reng nhắn tin bắt anh xuống gặp cô. Nếu không sẽ lên phòng tìm, Rerk giật mình mà Pim nhìn ra liền hỏi anh có bao giờ anh đem điện thoại vào nhà tắm đâu, khiến cho Rerk chột dạ, bảo công việc. Nói xong anh phải tìm cớ để xuống với Reng.

Xuống tới nơi thì cô ta đong đưa bảo anh lý do mà mình cần tìm nhà mới. Rerk bảo sẽ giúp nhưng đúng lúc này Pim đi tìm anh, Reng thấy thế thì cố tình gần gũi khiến cho Rerk nguy to. May thay hai người qua được ải này, nhưng người chiến thắng trong lòng chắc chắn là Reng rồi.

2.2. Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh nhận tin sốc

Sáng hôm sau, nữ chính phim tình cảm Thái Lan Pim chỉ thẳng mặt bảo Reng có chuyện bóng gió tối qua là gì, nói luôn cho mình đi nhưng Reng thì trêu ngươi Pim bảo không có gì, và bỏ đi làm, để lại Pim bực tức một mình. Trên đường đi, Pim tìm cách chặn đầu xe và lên xe Rerk, bắt anh đi xem nhà cùng mình. Rerk không muốn nhưng trước dáng vẻ nũng nịu của bồ nhí của mình thì đằng đồng ý.

bella-ranee-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-ngon-lua-duc-hanh
Bella Ranee trong phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh

Ở cơ quan, chị đồng nghiệp cho Pim xem thước băng chấn động, đương nhiên không phải là cảnh ân ái của Reng và Rerk mà là bộ mặt thật của cô. Lần trước đó Reng từng dàn cảnh bảo mình bị đồng nghiệp quấy rối, nhưng nhìn trong băng thì rõ là do cô ta quấy rối trước mà.

Pim nhìn thấy thì nước mắt nước dài vì không ngờ bạn của mình lại tồi đến như thế, mà nghe đến chuyện chồng ngoại tình thì còn chấn động hơn nữa này. Liệu Pim sẽ làm gì tiếp theo với người bạn thân này? Cùng theo dõi Insiders trong các review phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh tiếp theo để biết được đáp án nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page