top of page

Review phim tình cảm Thái Lan Love At First Night: Vì sao gây thất vọng?

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Love At First Night là bộ phim tình cảm Thái Lan đánh dấu màn tái hợp của Mark Prin và Yaya Urasaaya sau Sóng Gió Cuộc Đời (2017) và Cao Bồi Bangkok (2011). Tuy nhiên, phim lại vướng vào nghi án đạo nhái phim Hàn Quốc. Sự thật là gì? Cùng Insiders review phim Thái Lan để tìm ra đáp án ngay nhé! 

I. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Love At First Night

Câu chuyện kể về Meung (Mark Prin), một nhà địa chất học mạnh mẽ, gặp gỡ và trải qua một đêm đầy cảm xúc với Apo (Yaya Urasaaya), một kiến trúc sư xinh đẹp với trái tim tan vỡ. Apo vừa trải qua một loạt sóng gió: bị sa thải, bị bạn trai phản bội, và đang phải chịu nhiều nợ nần vì gia đình. Vấn đề về tiền bạc nhanh chóng đẩy Apo ra khỏi thế giới mơ mộng, buộc cô phải đối mặt với hiện thực khó khăn.

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-love-at-first-nigh
Cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Love At First Nigh.

Với áp lực nợ nần gia đình nặng nề, Apo không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đồng ý làm vợ của Phudin (Willie Ruengrit - người cũng là cha của Meung), người mà cô đang nợ nần. Từ một cuộc gặp gỡ lãng mạn ban đầu, tình cảm giữa Apo và Meung bắt đầu chuyển biến thành mối quan hệ phức tạp hơn bao giờ hết khi Apo trở thành mẹ kế và con riêng của chồng.

II. Vì sao phim tình cảm Thái Lan Love At First Night gây thất vọng

2.1. Phim tình cảm mà ngỡ phim hài

Nếu chỉ xem qua poster phim tình cảm Thái Lan, người ta dễ nhầm lẫn Love At First Night là tác phẩm đậm chất "kẹo ngọt", xen lẫn những tình huống hài hước làm nổi bật cốt truyện chính. Nhưng không, ngay trong hai tập đầu tiên, biên kịch cùng đạo diễn đã chứng minh rằng bộ phim là chuỗi những pha gây cười đúng nghĩa thông qua thông qua màn đối đáp giữa Apo và Meung.

Trong tập đầu tiên, phim tình cảm Thái Lan Love At First Night gửi đến khán giả những thước phim "hường phấn" mang tính chất chữa lành sau cuộc gặp gỡ của Apo và Meung tại bãi biển. Từ xa lạ, hai người kết nối với nhau thông qua môn lướt ván, gặp gỡ và trò chuyện, nói không với nhắn tin và rời xa hoàn toàn việc liên lạc qua điện thoại di động. 

moi-quan-he-phuc-tap-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-love-at-first-nigh
Mối quan hệ phức tạp trong phim tình cảm Thái Lan Love At First Nigh.

Mỗi người đều mang theo những vấn đề riêng của mình, nhưng qua bảy ngày quen biết, họ nhận ra rằng cuộc sống có thể thay đổi nhờ những mối quan hệ mới. Tuy nhiên, sang tập hai, những tình huống trớ trêu đã "đánh úp" ngay lập tức các cảnh quay mùi mẫn. Meung, từ ban đầu mặn nồng, đã xem Apo như kẻ địch và thậm chí sử dụng bạo lực để ngăn cản ý định trở thành mẹ kế của cô. 

Tuy nhiên, các tình huống gây cười của phim Thái Lan Love At First Night không quá khó ngấm và thực chất, các tình tiết phần lớn giống mì ăn liền, chỉ cần đưa ra nhận xét là khán giả phản hồi lại ngay lập tức. Tuy nhiên, nỗ lực tạo tiếng cười của nhà sản xuất dường như quá tay đến nỗi có nhiều phân cảnh thừa thãi, làm cho câu chuyện trở nên dài dòng, mất trọng tâm.

2..2 Nhiều điểm trừ đáng tiếc

Nhìn nhận một cách khách quan, cốt truyện của bộ phim tình cảm Thái Lan có tiềm năng, có thể đạt được hiệu quả tốt nếu tập trung vào mối quan hệ rắc rối của Apo và Meung. Tuy nhiên, phim tình cảm Thái Lan làm người xem hụt hẫng ở hai tập đầu do quá chú trọng vào yếu tố hài hước. Một số khán giả sau khi xem phim cho ý kiến: "Nếu không phải phản ứng hoá học và diễn xuất ăn ý của Mark và Yaya" chắc sẽ không xem phim. 

mark-prin-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-love-at-first-nigh
Mark Prin trong phim tình cảm Thái Lan Love At First Nigh.

Dường như không có thông tin cụ thể về tuổi của nhân vật do Mark Prin đóng trong phim tình cảm Thái Lan, nhưng dựa vào diễn biến của câu chuyện, có thể kết luận rằng anh ta đã tốt nghiệp đại học. Tuy nhiên, cách hành xử của nhân vật Meung lại thường quá trẻ trung, đôi khi khiến người xem cảm thấy khó chịu vì anh chàng thường xuyên trợn mắt, cau mày và chui rúc trong chăn như một đứa trẻ lớn. Tuy nhiên Yaya Urasaaya lại có cơ hội thể hiện khả năng hóa thành một với nhân vật. 

2.3. Nghi án đạo nhái phim Hàn 

yaya-urassaya-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-love-at-first-nigh
Yaya Urassaya trong phim tình cảm Thái Lan Love At First Nigh.

Ban đầu, nhiều người nghi ngờ về việc Love At First Night có mua bản quyền của "Lovestruck in the City" hay không. Đơn cử như việc mặc dù cả hai tác phẩm đều mở đầu bằng khoảnh khắc nam/nữ chính thân thiết khi du lịch trên biển, nhưng điểm chung này không thể che đi sự khác biệt. Nam chính của cả hai câu chuyện đã dạy nữ chính cách lướt sóng và biến mối quan hệ từ người xa lạ trở thành chuyện tình một đêm mặn nồng trong chuyến đi cắm trại bên bãi biển. 

Nếu nhìn tổng thể phim tình cảm Thái Lan Love At First Night của Mark Prin và Yaya Urasaaya không phải là một tác phẩm quá xuất sắc. Tuy nhiên đây vẫn là một tác phẩm giải trí thích hợp để bạn thư gian vào cuối cùng. Cùng xem và để lại cho chúng mình cảm nhận nhé. Đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật thêm nhiều review phim Thái Lan khác nhé!  

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page