top of page

Review phim tình cảm Thái Lan Cô Vịt Xấu Xí phần 3: Sự thật gây sốc về Tian

Bài viết gần đây

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Review phim tình cảm Thái Lan Canh Bạc Ái Tình: 3 lý do nên xem ngay và luôn

Review phim tình cảm Thái Lan Canh Bạc Ái Tình: 3 lý do nên xem ngay và luôn

Tags gần đây
Huyền Thu

Trong tập trước phim tình cảm Thái Lan Cô Vịt Xấu Xí phần 3, nữ chính Meo (Lapassalan Jiravechsoontornkul thủ vai) vì thân thiết với Sero (Jirakit Thawornwong thủ vai) mà bị đánh ghen. Đây quả là cú sốc lớn với cô gái từ bé chỉ đeo hộp giấy vào đầu vì mặc cảm với thế giới. Thế nhưng đây mới chỉ là bắt đầu chuỗi ngày kinh khủng của cô. Liệu còn bí mật nào đang đợi chờ Meo ở phía trước? Cùng Insiders review phim để tìm ra đáp án ngay nhé.

I. Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Cô Vịt Xấu Xí bị đánh ghen

1.1. Sero dần trở thành nam chính phim tình cảm Thái Lan Cô Vịt Xấu Xí

Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Meo (Lapassalan Jiravechsoontornkul thủ vai) bị bạn bè đẩy xuống hồ nước thôi chưa đủ, bọn họ còn lôi cô lên đánh dập dã man, may mà nam chính phim Thái Lan Tian (Chatchawit Techarukpong thủ vai) tới kịp không thì chẳng biết Meo sẽ ra sao. Nhưng với Meo nỗi ám ảnh ngày ấy lại quay về, Tian nói với Vivan nếu cô không phải là con gái thì mình đã xử lý từ đâu rồi. Ăn ở thế nào mà lại để cho con trai nói như thế này, nói xong rồi Meo rời đi.

cu-soc-lon-voi-nu-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-co-vit-xau-xi-phan-3
Cú sốc lớn với nữ chính phim tình cảm Thái Lan Cô Vịt Xấu Xí phần 3

Vừa đi cô vừa đội chiếu túi giấy lên đầu mình vì quá xấu hổ và nhớ tới những ký ức ngày xưa, nhưng theo sau cô lại là nam phụ phim Thái Lan Sero (Jirakit Thawornwong thủ vai). Anh đến bên và an ủi Meo bảo cô không phải lo nữa, có mình ở đây rồi, rồi kể câu chuyện từ hồi nhỏ cho nghe, nghe đến đây Meo cũng cảm thấy an ủi phần nào. Đến trước cửa nhà thì cả hai gặp Tian, thấy vậy anh tiến lại gần hỏi thăm xem Meo thế nào, cô bảo mình không sao đều ổn rồi. Bước vào tới nhà, bố nhìn thấy những vết thương của Meo thì lại càng đau xót và hỏi vì ai mà con nên nỗi này nói ông bảo mình nhất định phải tìm lại công bằng cho cô.

1.2. Sero dằn mặt Vivan vì tính ghen tuông

Sero vì Meo mà tới tìm nữ phụ phim tình cảm Thái Lan Vivan để xử lý, ban đầu cô còn chối lắm nhưng khi nghe Sero nói mãi thì cô cũng bảo mình làm đấy, nhưng mình làm vì là mình yêu cậu. Ôi thật là bó tay với cặp đôi này mà, nói xong Sero còn cảnh cáo Vivan không được động vào Meo, nếu không sẽ biết tay mình. Meo chuẩn bị tan học thì cứ bị một ai đó nhìn lén, cô thấy vậy thì liền run người lo sợ, nhưng may thay là có Sero tới và bảo mình sẽ đưa cô về, nói xong cả hai lên xe buýt và tíu tít nói chuyện.

nam-phu-phim-tinh-cam-thai-lan-co-vit-xau-xi-phan-3-sap-thanh-nam-chinh
Nam phụ phim tình cảm Thái Lan Cô Vịt Xấu Xí phần 3 sắp thành nam chính?

Vừa bước xuống xe cái thì Sero đụng độ với một chàng trai và chẳng nói chẳng rằng cả hai xông vào cãi nhau. Chính bởi thế mà Sero đã bị thương, nói xong Meo đưa Sero ra một góc và tỉ mỉ băng bó vết thương cho anh. Sau đó Sero mới bảo mình làm vậy vì nghĩ tới em trai hồi nhỏ bị người ta tông trúng rồi bỏ đi, từ đó về sau cô tự nhủ bản thân phải cố gắng gồng mình lên nếu không mọi người sẽ ăn hiếp cậu. Có vẻ từ đây Meo đã cảm thấy thân thiết với Sero hơn nhiều rồi này. Sero chắc cũng chuẩn bị lên làm nam chính phim tình cảm Thái Lan rồi.

2. Nhân vật bí ẩn xuất hiện trong phim tình cảm Thái Lan Cô Vịt Xấu Xí

Một ngày nọ Meo và Tian đi chơi trong công viên nhưng có vẻ cô không cảm thấy quá vui vẻ và như có thứ gì đó đã ngăn cản giữa hai người họ. Về nhà, Meo hỏi tổ tư tấn tại chỗ thì họ bảo cô có khi đã phải lòng chàng trai khác rồi. Nghe tới đây Meo như bị sét đánh ngang tai, chẳng lẽ mình lại hai lòng đến thế sao.

bi-mat-lon-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-co-vit-xau-xi-phan-3-bai-lo
Bí mật lớn trong phim tình cảm Thái Lan Cô Vịt Xấu Xí phần 3 bại lộ

Một ngày nọ một cậu sinh bí ẩn cứ theo dõi Meo mãi, Sero thấy vậy thì theo sau và tóm gọn câu ta, bắt câu ta nói rõ ngọn ngành. Hoá ra cậu ta chính là một trong những người ngày xưa nói Meo là xấu như con gấu. Sau khi thấy Meo vì thế mà đeo hộp giấy thì thấy có lỗi thì tìm đến xin lỗi. Nghe thấy câu ta nói vậy, Sero bảo ngày xưa đã làm thế giờ mới biết hối cải à, đừng hòng xin Meo tha thứ. Nghe thấy thế cậu ta bảo cậu còn tha thứ cho kẻ nói mình là xấu như con gấu thì hà cớ gì cậu không tha lỗi cho mình được. Meo thấy cấn cấn thì bảo cái gì cơ, xong rồi cậu ta nói chính Tian là kẻ ngày xưa bảo câu là xấu như con gấu đó.

nu-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-co-vit-xau-xi-phan-3-nhan-cu-soc-lon
Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Cô Vịt Xấu Xí phần 3 nhận cú sốc lớn

Nghe tới đây trái tim Meo như vỡ vụn vì chẳng thể ngờ người mà mình thường yêu mến lại chính là người gây ra tổn thương bao năm qua. Meo gọi điện và hẹn Tian sang mai nói chuyện, nhưng nghe vẻ này Tian “lành tính dữ nhiều rồi”. Phen này không cần nói cũng biết Sero chiến thắng rồi.

Phản ứng của Tian khi thấy mọi chuyện vỡ lẽ sẽ như thế nào? Liệu có phải từ đầu Tian tiếp cận Meo đã có mục đích xấu? Tất cả sẽ được giải đáp trong review phim tiếp theo của Insiders, đừng bỏ qua bạn nhé.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page