top of page

Review phim tình cảm Hàn Quốc Tri Kỷ: Chúng ta đẹp nhất lúc 17 tuổi

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Cái hay của nhà sản xuất phim tình cảm Hàn Quốc chính là dù ở khía cạnh nào họ cũng khắc hoạ nên những câu chuyện rất tình, khiến người xem ai nấy phải ngẫm nghĩ. Nghĩ gì? Nghĩ xem đó có phải mình, có phải là những khó khăn đang phải đối mặt. Tri Kỷ (Soulmate) cũng chẳng phải là ngoại lệ dù lấy chủ đề chính về tình bạn. Bộ phim được ví như “Thất Nguyệt và An Sinh” bản Hàn của Kim Da MiJeon So Nee có gì hay? Cùng Insider review phim Hàn Quốc, ngay để tìm ra câu trả lời nhé!

1. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Tri Kỷ

Tri Kỷ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả An Ni Bảo Bối. Phim tình cảm Hàn Quốc kể về hai cô bạn thân thiết là Mi So (Kim Da Mi thủ vai) và Ha Eun (Jeon So Nee thủ vai). Từ khi gặp nhau năm 13 tuổi, cả hai đã trở thành một đôi bạn thân không thể tách rời, và có thể chia sẻ cho nhau những tâm tư thầm kín nhất của bản thân.

Cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Tri-Ky
Cặp đôi chính phim tình cảm Hàn Quốc Tri Kỷ

Một lần, Ha Eun kể cho Mi So về chàng trai làm trái tim cô rung động, và đó là Ham Jin Woo - một đàn anh khóa trên. Nhưng chính Jin Woo lại khiến cho tình bạn của Ha Eun và Mi So rạn nứt. Sợ rằng bạn thân của mình bị tổn thương, Mi So đã đối mặt trực tiếp với Jin Woo. Thế nhưng, Jin Woo lại bị cá tính của Mi So thu hút và sau đó nhận lời làm bạn trai của Ha Eun. Nhưng anh ta lại vô tình bày tỏ sự quan tâm đặc biệt cho Mi So, điều này đã khiến Ha Eun trở nên lo lắng, nghi kỵ.

Phim-tinh-cam-Han-Quoc-Tri-Ky-khong-co-qua-nhieu-tinh-tiet-giat-gan
Phim tình cảm Hàn Quốc Tri Kỷ không có quá nhiều tình tiết giật gân

Mi So bị Jin Woo hôn và cô tức giận nên đã cắn và đá anh một phát. Tuy nhiên, cảnh này lại bị Ha Eun trông thấy và điều đó càng khiến cô đau lòng không thôi. Vì hạnh phúc của Ha Eun, Mi So quyết định rời đi. Khi gặp lại nhau sau một thời gian dài, cả hai cô gái không thể nào trở lại những tháng ngày vô tư thời niên thiếu được nữa.

2. Lắng đọng cùng phim tình cảm Hàn Quốc Tri Kỷ

2.1. Câu chuyện về tình bạn đặc biệt

Mối quan hệ giữa Ha Eun và Mi So trong phim Hàn Quốc Tri Kỷ không chỉ đơn thuần là tình bạn mà cả hai coi nhau như tri kỷ từ lâu. Họ luôn quấn quýt bên nhau hàng ngày, ngay cả khi xa cách hay có xảy ra mâu thuẫn, tình cảm của họ vẫn hướng về đối phương. Từ những thước phim đầu tiên của bộ phim Hàn Quốc Tri Kỷ về thời thơ ấu của hai cô gái, ta dễ dàng nhận thấy sự khác biệt đó từ những thói quen, sở thích nhỏ và cả những khát khao, hoài bão riêng.

Cau-chuyen-tinh-ban-y-nghia-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Tri-Ky
Câu chuyện tình bạn ý nghĩa trong phim tình cảm Hàn Quốc Tri Kỷ

Điều đó là bước đệm để thêm những câu chuyện sau này. Trong mỗi chúng ta đều biết, có những thứ sẽ không theo ta mãi khi trưởng thành, đôi lúc là những mối quan hệ, có khi lại là những hoài bão, khát vọng mà ta vẫn luôn theo đuổi, hay thậm chí là chính bản thân mình.

2.2. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi chính

Kim-Da-Mi-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Tri-Ky
Kim Da Mi trong phim tình cảm Hàn Quốc Tri Kỷ

Kim Da Mi đã trở lại với vai chính trong phim tình cảm Hàn Quốc sau khoảng 5 năm với vai Mi So - một cô gái độc lập, tự do và phóng khoáng, luôn mơ ước về những chuyến đi và sống hết mình trong thời trẻ rực rỡ nhất. Với vai diễn cá tính, bốc đồng và nổi loạn nhưng vẫn kiềm chế, điềm đạm, Kim Da Mi đã thể hiện rất tốt vai diễn này như những gì cô đã từng làm ở các dự án khác. Với đóng cặp với đồng diễn viên có sự đầu tư, không bị lép vế, dàn cast xứng đáng, câu chuyện hài hước, lãng mạn và sâu sắc, bộ phim Hàn Quốc đã thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Jeon-So-Nee-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Tri-Ky
Jeon So Nee trong phim tình cảm Hàn Quốc Tri Kỷ

Bên cạnh đó nữ diễn viên phim Hàn Quốc Jeon So Nee trong vai Ha Eun mang đến cho khán giả một cô gái dịu dàng, xinh đẹp, thường suy nghĩ nhiều và rất tự ti. Tuy nhiên bên trong, cô khao khát sự tự do và mong muốn sống một cuộc đời tự do, không bị ràng buộc bởi gia đình và xã hội như Mi So. Cô luôn sống trong giới hạn và không dám thực hiện ước mơ của mình.

Hai diễn viên chính không chỉ diễn tốt nhân vật của mình mà còn có sự tương tác rất tốt với nhau. Cả hai phối hợp rất ăn ý, không chỉ trong những cảnh phim tình cảm Hàn Quốc vui vẻ, đầy nhiệt huyết mà còn trong những đoạn phim buồn khi hai nhân vật trách móc, tổn thương nhau.

2.3. Màu phim đẹp, trong trẻo

Mau-phim-dep-ngat-ngay-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Tri-Ky
Màu phim đẹp ngất ngây trong phim tình cảm Hàn Quốc Tri Kỷ

Các phân cảnh làng quê trong phim Tri Kỷ có màu sắc rất đẹp, trong veo và rực rỡ. Mỗi tấm ảnh trong phim tình cảm Hàn Quốc đều khắc ghi lại màu sắc tươi trẻ của thanh xuân. Nhiều màu sắc như sắc vàng của chú mèo nhỏ, sắc hồng và xanh từ những bộ trang phục của hai cô gái, vùng biển và trời cùng những đồng cỏ xanh ngắt của Jeju đã khiến khán giả cảm thấy như trở về thời điểm thanh xuân đầy rực rỡ, thời điểm mà chỉ ai cũng trải qua đúng một lần trong đời.

Cách kể chuyện về tình bạn rất đỗi bình dị, gần gũi chính là thỏi nam châm hút khán giả của phim tình cảm Hàn Quốc Tri Kỷ. Lưu ngay để xem và đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Kommentare

Mit 0 von 5 Sternen bewertet.
Noch keine Ratings

Rating hinzufügen
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page