top of page

Review phim tình cảm Hàn Quốc Tình Yêu Này Bất Khả Kháng

Bài viết gần đây

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Tags gần đây
Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng (tựa đề tiếng Anh: Destined with You) là một bộ phim Hàn mới lên sóng. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc này được chấp bút bởi biên kịch của siêu phẩm cổ trang Lang Quân 100 Ngày và kỳ vọng sẽ mang đến một tác phẩm thú vị, kết hợp giữa yếu tố lãng mạn và kỳ ảo. Mặc dù vậy dàn diễn viên lại khiến gây ra không ít tranh cãi. Vậy sự thật là gì? Cùng Insiders review phim ngay.

I. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Tình Yêu Này Bất Khả Kháng

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng là câu chuyện về tình yêu giữa Lee Hong Jo và Jang Shin Yu. Lee Hong Jo là một nhân viên công chức bình thường, luôn cống hiến hết mình trong công việc của mình. Một ngày nọ, cô bất ngờ trở thành chủ nhân của một chiếc rương cổ cũ và một quyển sách cổ cấm đã bị niêm phong hơn 300 năm.

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-tinh-yeu-nay-bat-kha-khang
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Tình Yêu Này Bất Khả Kháng

Jang Shin Yu là một luật sư nổi tiếng, thông minh và điển trai, nhưng có vẻ ngoài lạnh lùng. Anh là nạn nhân của một lời nguyền cổ, và trong quá trình tìm kiếm lời giải cho lời nguyền đó, Jang Shin Yu trở nên bất lực khi biết rằng nó đã kéo dài qua nhiều thế hệ trong gia đình anh.

Vì Lee Hong Jo là người nắm giữ chiếc rương và quyển sách cổ, cô trở thành chìa khóa có thể giải lời nguyền cho Jang Shin Yu. Vì điều đó, Jang Shin Yu đã tìm đến sự giúp đỡ của Lee Hong Jo. Từ đó, số phận của cả hai bắt đầu liên kết với nhau, và họ có mối liên hệ ở cả thời hiện đại và thời đại Joseon - nơi lời nguyền bắt nguồn.

II. Những điểm cộng của phim tình cảm Hàn Quốc Tình Yêu Này Bất Khả Kháng

2.1. Nội dung cuốn hút

nhieu-tinh-tiet-hap-dan-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-tinh-yeu-nay-bat-kha-khang
Nhiều tình tiết hấp dẫn trong phim tình cảm Hàn Quốc Tình Yêu Này Bất Khả Kháng

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc có nội dung chính xoay quanh câu chuyện tình yêu liên quan đến bùa chú và tiền kiếp, cùng với những bí ẩn xung quanh một cuốn sách cấm kỳ lạ. Hai nhân vật chính trong phim là Lee Hong Jo và Jang Shin Yu. Bộ phim mang đến cho người xem câu chuyện ở cả thời hiện đại và thời Joseon. Với sự xen kẽ giữa hiện tại và quá khứ, Tình Yêu Này Bất Khả Kháng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện vô cùng hấp dẫn và gây cấn

2.2. Ghi điểm nhờ diễn viên phụ

Ngoài dàn diễn viên chính, bộ phim tình cảm Hàn Quốc này còn được người xem kỳ vọng với sự thể hiện ấn tượng của một số diễn viên khác. Kim Hye Ok vào vai Eun Wol, một pháp sư và chủ nhân của ngôi đền nơi chiếc hộp gỗ bí ẩn được chôn cất.

jo-bo-ah-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-tinh-yeu-nay-bat-kha-khang
Jo Bo Ah trong phim tình cảm Hàn Quốc Tình Yêu Này Bất Khả Kháng

Song Young Kyu đóng vai cha của Yoon Na Yeon và Thị trưởng thành phố Onju Yoon Hak Young. Jung Hye Young vào vai Cha Yoon Joo, người mẹ lập dị và đáng yêu của Jang Shin Yu. Lee Pil Mo đóng vai cha của Jang Shin Yu, Jang Se Heon, người lo lắng rằng dòng dõi của gia đình mình sẽ bị cắt đứt do một lời nguyền.

Các nhân viên tại Tòa thị chính Onju cũng sẽ tạo thêm tiếng cười cho bộ phim tình cảm Hàn Quốc và là một phần trong cuộc sống hàng ngày và đầy cá tính của Lee Hong Jo.

III. Diễn xuất gây tranh cãi của dàn diễn viên chính

Trong phim tình cảm Hàn Quốc Tình Yêu Này Bất Khả Kháng, diễn viên phụ được khen bao nhiêu thì dàn diễn viên chính lại gây ra tranh cãi bấy nhiêu. Trong vai diễn Hong Jo - một nữ nhân viên công tác xã hội có tính cách năng nổ và chăm chỉ, Jo Bo Ah đã cắt ngắn tóc và hóa thân thành cô gái công sở bận rộn. Tuy nhiên, hình ảnh lần này của nữ diễn viên sinh năm 1991 đã bị chê già và kém sắc hơn so với các dự án trước đó.

man-the-hien-gay-nhieu-tranh-cai-cua-nu-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-tinh-yeu-nay-bat-kha-khang
Màn thể hiện gây nhiều tranh cãi của nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Tình Yêu Này Bất Khả Kháng

Tuy nhiên, diễn xuất của Jo Bo Ah trong "Destined with You" không được cải thiện mấy. Cô nàng vẫn mắc phải lỗi cũ, trợn mắt quá nhiều trong phim Hàn Quốc, từ ngạc nhiên, vui mừng đến hoang mang, khiến người xem khó chịu vì đôi mắt mở to hết cỡ của nữ diễn viên.

Trái lại, nam chính Rowoon của phim tình cảm Hàn Quốc lại được khen ngợi vì tạo hình điển trai và sức hút của mình. Nam thần tượng của nhóm SF9 có hình tượng lạnh lùng, ít nói lần này, nhưng vẫn có nét duyên dáng ngầm rất đáng mong chờ. Nhiều khán giả thẳng thắn cho biết nếu không có Rowoon, họ đã bỏ ngang "Destined with You" vì diễn xuất cường điệu của nữ chính.

rowoon-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-tinh-yeu-nay-bat-kha-khang
Rowoon trong phim tình cảm Hàn Quốc Tình Yêu Này Bất Khả Kháng

Trong phim Quốc, Rowoon đóng vai Shin Yu - một nam luật sư tài ba, nổi tiếng nhưng lại khá bí ẩn. Shin Yu và gia tộc của anh mắc một căn bệnh không rõ lý do, và lời giải của nó nằm ở một quyển sách đã bị phong ấn suốt 300 năm. Bất ngờ thay, cô nhân viên "quèn" Hong Jo lại là người có thể mở khóa lời nguyền này, giúp Shin Yu có thể thoát khỏi bệnh tật.

Với bạn phim tình cảm Hàn Quốc Tình Yêu Này Bất Khả Kháng được bao nhiêu điểm trên thang điểm 10. Hãy cho chúng mình biết với nhé. Đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật thêm nhiều review phim khác.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

留言

評等為 0(最高為 5 顆星)。
暫無評等

新增評等
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page