top of page

Review phim tình cảm Hàn Quốc Thơ Ngây: Sẽ thế nào nếu chung nhà với crush?

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Thơ Ngây là số ít các bộ phim tình cảm Hàn Quốc được remake lại ở nhiều quốc gia. Với cốt truyện nhẹ nhàng cùng câu chuyện tình kẹo ngọt mà bộ phim nhanh chóng chiếm được cảm tình từ khán giả. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc Thơ Ngây phiên bản của Jung So Min  Kim Hyun Joong nhé! 

I. Chuyện tình hoàng tử và “nàng ngốc”

1.1. Bị crush chê vì viết sai chính tả 

Hani (Jung So Min thủ vai) là cô gái mơ mộng, rất vụng về, lúc nào cũng nằm ở top cuối nhưng lại yêu thích Sung Ju thiên tài với chỉ số IQ 200. Thậm chí cô nàng còn mơ mộng về cảnh tượng mình và Sung Ju ở bên nhau, cô cũng không ngần ngại mà chia sẻ câu chuyện này cho bạn bè nghe, nhưng họ thì bảo cô hãy bớt mơ mộng vì Sung Ju (Kim Hyun Joong thủ vai) là chàng trai nổi tiếng lạnh lùng.  

rjung-so-min-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-tho-ngay
RJung So Min trong phim tình cảm Hàn Quốc Thơ Ngây

Đúng lúc đó máy bán nước xảy ra vấn đề, nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Thơ Ngây Hani liền tung cú đạp giúp cô nàng Dang Mi lấy được chai nước, sau đó chàng trai Sung Ju đi tới và cũng gặp vấn đề với máy bán nước tự động. Chính vì thế mà Hani đã tiếp tục tung cú đạp khiến cho chàng trai trầm trồ nhưng đổ lại thì anh còn chẳng thèm cảm ơn và đi thẳng. Điều này làm cho Hani vô cùng hụt hẫng. 

Về nhà anh liền tìm bố để tâm sự và hỏi về hành trình tán mẹ ngày xưa của bố. Hani quyết tâm sẽ viết thư tỏ tình cho Sung Ju. Bỗng nhiên Sung Ju từ trên lầu nhìn xuống hỏi cậu tên là Hani à, ngay khi cô gật đầu anh liền bước đến đưa cho Hani một lá thư. Không thể đợi lâu hơn để được xem nó, Hani vui vẻ mở bức thư ra ngay tại chỗ nhưng nội dung bên trong khiến cô chớt lặng bên trong chín là bức thư tỏ tình của hani, thậm chí còn bị bắt lỗi chính tả. Điều này khiến cho bạn bè xung quanh liên tục chế giễu cô, bởi học đến cấp 3 rồi mà lỗi chính tả còn sai. 

1.2. Tình cảnh trớ trêu của nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Thơ Ngây

Nữ chính phim Hàn Quốc Thơ Ngây Hani không buồn bã được lâu mà vui vẻ về nhà dùng  bữa tối, thế nhưng xui rủi thế nào đúng lúc ăn cơm thì động đất xảy ra, nói đúng hơn là thiên thạch rơi trúng nhà Hani. Thế là cả gia tài của hai ba con trở nên công cốc. Rất nhanh tin tức mà nhà hai bố con bị sập được đưa lên truyền hình, một người bạn cũ của bố Hani thấy vậy liền bảo hai bố con về nhà mình sống nhờ một thời gian.

canh-tuong-muon-don-quan-cua-nu-chinh-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-tho-ngay
Cảnh tượng "muốn độn quần" của nữ chính trong phim tình cảm Hàn Quốc Thơ Ngây.

Người vẫn luôn thích Hani là Joon Gu liền bắt loa và kêu gọi mọi người quyên góp tiền cho Hani vì nhà cô vừa bị sập. Hani thấy vậy thì xấu hổ mà bỏ chạy thì gặp đúng Sung Ju định cho tiền hòm, Hani thấy vậy thì liền lên tiếng bảo mình không cần tiền của anh, dù tôi có là kẻ ngốc thì sẽ không nhận tiền của kẻ đã sỉ nhục mình. Nghe thấy thế Sung Ju cũng đồng ý mà rút tiền về. 

Tối đó mặc cho nhà bị sập mà hai bố con Hani vẫn vui vẻ tới nhà người bạn nhưng cái kết nhận được thì thật bất ngờ. Đó chính là nhà của Sung Ju, lúc này Hani liền đơ cứng người vì vừa mừng ở cùng crush thì ngượng xanh mặt vì Sung Ju bảo tưởng hồi sáng cô bảo dù có chết cũng không nhận sự giúp đỡ từ tôi cơ mà. Cảnh tượng gì đây, đúng là hết nói nổi mà. 

II. Trải nghiệm chung nhà với crush của nữ chính  phim tình cảm Hàn Quốc Thơ Ngây

2.1.  Anh hùng cứu mỹ nhân 

Hani ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngửa vì gặp đúng người thâm thường là Sung Ju trong căn nhà mới. Trong lúc cô còn đang lơ tơ mơ thì anh đã kịp thời bảo tưởng rằng cô sẽ không bao giờ nhận sự trợ giúp từ tôi cơ mà, Hani thì chỉ biết câm nín. Sau đó cả hai vào gặp bố mẹ, hai bên gia đình nói chuyện vui vẻ mà không biết bên này Hani và Sung Ju sượng trân như thế nào. Mẹ nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Thơ Ngây Sung Ju còn rất yêu thích Hani mà còn tặng cho cô một đôi giày mới. 

Sáng hôm sau Hani vì quá chăm chú nhìn Sung Ju mà bị anh lườm cho một cái, mẹ còn bắt cả hai đi học với nhau vì Hani còn lạ đường. Sung Ju thấy thế thì liền xua đuổi và bảo cô hãy đi trước đi vì chân ngắn còn gì nhưng thực chất là thất người bám đuôi nên cố ý bảo cô đi trước. Đúng là lạnh lùng nhưng vẫn có phần đáng yêu. 

kim-hyun-joong-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-tho-ngay
Kim Hyun Joong trong phim tình cảm Hàn Quốc Thơ Ngây.

Đến lớp Hani liền bị cậu bạn Joon Ju tới làm phiền vì sợ ở nhà mới không được ưng ý đã thế cậu ta còn liên tiếp bảo cô rằng mình sẽ đưa cậu về. May mắn thế nào Hani đã cắt đuôi được câu ta nhưng tối đó Sung Ju đã ra về một mình. 

Lo sợ Hani sẽ có gặp lại kẻ biến thái sáng nay mà nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Thơ Ngây chạy đi tìm, quả thực Hani vì hết tiền đi xe mà phải cuốc bộ về nhà. Vừa đi cô vừa than trách Sung Ju thì bất ngờ kẻ biến thái chạy ra. Hắn bắt cô cần xem cái thứ cần xem, hắn còn lấy đi chiếc giày được mẹ Sung Ju tặng cho Hani vì quý nó mà cô đành chấp nhận lời đề nghị điên rồ kia. May thay Sung Ju kịp thời xuất hiện và khiến cho hắn phải quỳ gối van xin, chính vì thế mà Hani bỗng có cái nhìn khác về Sung Ju, khiến cô tin chắc rằng đây rồi, crush chân ái của mình chỉ có một mình Sung Ju mà thôi. 

2.2. Phát hiện bí mật động trời của nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Thơ Ngây

Hani ôn bài mãi mà không được nên được mẹ Sung Ju ngồi xem ảnh quá khứ của Sung Ju để giải tỏa. Lúc này cô mới phát hiện vì mẹ Sung Ju vì quá thích con gái nên hồi bé anh toàn bị bắt mặc quần áo con gái, điều này khiến cho Sung Ju khi lớn lên mới trở nên lạnh lùng. Lợi dụng điều này Hani đã lấy tấm ảnh và uy hiếp Sung Ju nếu không dạy học cho mình thì những bức ảnh nóng này sẽ được cả trường xem thấy. Sung Ju đành chấp nhận nhưng với chỉ số iq mới chỉ có 50 như Hani thì quả thực có dạy bao nhiêu thì cô vẫn chẳng hiểu đến đó. 

hanh-trinh-cua-do-crush-trong-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-tho-ngay-bat-dau-tu-mot-buc-anh
Hành trình cưa đổ crush trong trong phim tình cảm Hàn Quốc Thơ Ngây bắt đầu từ một bức ảnh.

Nhưng chính sự chăm chỉ và không bỏ cuộc của cô mặc cho người em trai của mình có chế giễu thì nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Thơ Ngây Sung Ju bắt đầu có cái nhìn khác về Hani. Anh thậm chí còn nghĩ thêm bài cho cô làm. nhờ đó mà Hani thành công lọt top 50 của trường. Cô vui sướng chạy đến khoe Sung Ju thì bị cô giáo bắt anh thực hiện lời hứa cõng Hani quanh sân trường, vì trước đó anh đã hứa nếu Hani đạt top 50 sẽ cõng cô. Với hoàn cảnh sượng trân này Hani thì câm nín, Sung Ju thì  nhìn cô với ánh mắt hình viên đạn. 

Có vẻ hành trình cưa đổ crush của Hani còn gian nan lắm đây. Cùng chúng mình theo dõi đáp án trong phim tình cảm Hàn Quốc Thơ Ngây tiếp theo nhé. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page