top of page

Review phim tình cảm Hàn Quốc Những Người Thừa Kế: Bao năm xem lại vẫn hay!

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Những Người Thừa Kế là bộ phim tình cảm Hàn Quốc giúp tên tuổi của  Lee Min Ho và Park Shin Hye vươn ra khắp Châu Á. Câu chuyện “hoàng tử - lọ lem” tưởng chừng như đã cũ nhưng với cách triển khai mới mẻ cùng dàn diễn viên chất lượng, bộ phim vẫn thành công ngoài mong đợi. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc kinh điển một thời này nhé!

I. Sự tình cờ bất ngờ trong phim tình cảm Hàn Quốc Những Người Thừa Kế

1.1. Vô tình phát hiện crush ở chung nhà

Anh thiếu ra con nhà giàu Kim Tan (Lee Min Ho thủ vai), vì xuất thân là con vợ lẽ mà phải đi du học Mỹ. Ở đó anh tình cờ gặp được cô nàng nhà nghèo Eun Sang (Park Shin Hye thủ vai) sang tìm chị. Một lần ngồi thẫn thờ suy nghĩ rồi nhớ đến người lạ từng thương không chịu được sự cô đơn nơi đất khách quê người, anh quyết định trở về Hàn Quốc. 

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-nhung-nguoi-thua-ke
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Những Người Thừa Kế.

Vừa về đến nhà, nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Những Người Thừa Kế thấy có gì đó khác lạ, không những là đôi giày con gái phơi ở sân mà còn thường xuyên xuất hiện những hình bóng lạ của một người phụ nữ. Để không bị phát hiện, anh đều trốn tránh người ở trong nhà nhìn thấy anh. 

Hôm nay đó ra ngoài sân đang lên mạng tìm cô để nói chuyện, đúng lúc cô đi qua, theo phản xạ, anh quay lưng lại thì nhìn thấy một bóng dáng rất quen. Thắc mắc về những gì mình nhìn thấy, Kim Tan vào nhà hỏi mẹ có phải là trong nhà có ma không, vì dạo gần đây anh liên tục nhìn thấy bóng dáng của một người phụ nữ. 

Mẹ phim tình cảm Hàn Quốc nghe xong liền nói đó là con gái của cô bảo mẫu tên là Eun Sang. Kim Tan nhắn tin hỏi Eun Sang đang làm gì, cô trả lời mình đang uống nước nam. Chính lập tức, anh đi xuống phòng khách để kiểm tra và bất ngờ phát hiện cô gái mà ngày đêm anh nhung nhớ lại ở cùng nhà. Từ đó, Kim Tan luôn theo dõi Eun Sang mỗi ngày.  Khi cô đi qua khu vườn tối, thì bóng đèn trong Eun Sang rực khiến cô có chút bất ngờ. Ưu điểm không biết rằng tất cả những điều này là do Kim Tan làm. 

1.2. Thiếu gia dùng siêu xe “làm le” với crush

Sáng sớm ngày hôm sau, nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Những Người Thừa Kế Kim Tan đến trường của Eun Sang khiến đám học sinh đang tranh chúc nhau vì tò mò. Nhìn thấy Eun Sang, anh liền tháo kính ra và bảo mọi người hãy để cô ấy đến gần với anh một chút. Eun Sang lúc này ngại ngùng bước lên phía trước, khiến Kim Tan lúc này vô cùng tự tin hỏi cậu có vẻ rất vui khi gặp được mình đúng không.

lee-min-ho-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-nhung-nguoi-thua-ke
Lee Min Ho trong phim tình cảm Hàn Quốc Những Người Thừa Kế.

Nhìn dáng vẻ tự cao tự đại của anh, cô tức giận quay người rời đi, nhưng anh cũng không vì thế mà bỏ cuộc, cố chấp mặt dày tìm cách để lấy số điện thoại của nữ chính, dù Eun Sang không đồng ý, nhưng anh đã dùng cách bá đạo của riêng mình.

II. Phần thưởng bất ngờ dành cho nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Những Người Thừa Kế

2.1. Kim Tan cuối cùng đã công khai thân phận

Lần trước hành động lái siêu xe đi làm le của Kim Tan đã bị thám tử do bố anh Cử đến theo dõi. Chủ tịch thấy có chút hứng thú liền gọi mẹ cô nói chuyện rằng bà có thể chuyển con gái mình tới trường học tư thuộc sở hữu của tập đoàn. Mẹ nữ chính liên tục cảm ơn chủ tịch đã ra tay giúp đỡ. Thế nhưng nữ chính phim Hàn Quốc Eun Sang nghe xong thì vô cùng tức giận Bbởi vì mẹ cô không hề biết trường học đó tốn rất nhiều tiền. 

park-shin-hye-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-nhung-nguoi-thua-ke
Park Shin Hye trong phim tình cảm Hàn Quốc Những Người Thừa Kế.

Hai người cãi nhau thì chủ tịch lại gọi cô qua ông nói nữ chính không nên hạ thấp giá trị bản thân mình xuống trong khi người khác đã bay cao bay xa. Nghe thấy được đi du học thì nữ chính mắt sáng lên cô liền hứng thú dưới sự khuyên bảo của chủ tịch cuối cùng cô cũng đồng ý.  

Trong hầm rượu Kim Tan đột nhiên muốn công khai thân phận của mình Lúc này Eun Sang vô cùng kinh ngạc, nhìn bóng lưng của người mình yêu Kim Tan đã buông những lời thật lòng. Nhưng Eun Sang cũng không biết đối diện thế nào chỉ biết khóc và rời đi. 

2.2. Chuyện tay ba kinh điển trong phim tình cảm Hàn Quốc Những Người Thừa Kế

Ngày hôm sau, nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Eun Sang  nhìn thấy các bạn khác có xe xịn và cả tài xế riêng đưa đón nhìn lại bản thân mình đến bộ đồng phục còn không có để không thu hút sự chú ý của người khác.  Nữ chính cố tình tăng tốc độ lúc này Eun Sang nghe được mấy bạn nhà giàu nói chuyện công ty của gia đình mỗi ngày kiếm được khoảng 2 tỷ đồng.

Sau khi nghe xong lập tức bị sốc nặng, bởi bọn họ cười đùa nói chuyện coi đó là chuyện nhỏ thường ngày khiến cô có chút chạnh lòng. Với thân phận người giúp việc như mình, số tiền họ kiếm được trong một ngày bằng thu nhập của hai mẹ con cô làm trong mấy năm.  Nữ chính rụt rè bước vào một ngôi trường xa lạ lúc này một cô gái bỗng xuất hiện và nói tại sao cô không mặc đồng phục. Lời nói này lập tức thu hút sự chú ý của Rachel, vốn dĩ hai người đã có mâu thuẫn từ trước lần này gặp lại quả là sự sỉ nhục đối với cô. 

kim-woo-bin-va-park-shin-hye-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-nhung-nguoi-thua-ke
Kim Woo Bin và Park Shin Hye trong phim tình cảm Hàn Quốc Những Người Thừa Kế.

Đột nhiên tất cả bạn học đều chạy ra ngoài cửa để xem điều gì đó náo nhiệt chỉ có nữ chính là không biết gì đứng ở đó ngơ ngác nhìn. Hóa ra là Kim Tan cũng đến ngôi trường này anh nói với Rachel dã lâu không gặp.  Chưa dừng lại ở đó tên ác ma của trường thấy chuyện vui cũng tới tham dự, hai người trước kia là bạn thân của nhau nhưng bây giờ lại thành cái gai trong mắt nhau.

Khi hai bên đang nhìn nhau bằng ánh mắt sát khí, thì nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Eun Sang đang mải nhìn vào điện thoại vô tình đi tới mà còn đi vào giữa hai đại nam thần. Thấy hai người nhìn chằm chằm vào mình lập tức Eun Sang có chút hoảng sợ trước khuôn mặt như muốn ăn tươi nuốt giống nhau. 

Liệu đây có phải là dấu hiệu cho chuyện tình tay ba sắp tới? Hẹn gặp lại các bạn trong review phim tình cảm Hàn Quốc Những Người Thừa Kế của  Lee Min Ho và Park Shin Hye để biết được đáp án nhé. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

留言

評等為 0(最高為 5 顆星)。
暫無評等

新增評等
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page