top of page

Review phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Phải Chăng Là Định Mệnh: Nhan sắc bùng nổ

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Phim tình cảm Hàn Quốc luôn biết cách chạm đến trái tim người xem qua những câu chuyện tình yêu lãng mạn và sâu lắng. Bộ phim mới nhất Phải Chăng Là Định Mệnh tiếp tục khẳng định điều này khi mang đến một câu chuyện đầy cảm xúc về sự gặp gỡ định mệnh giữa hai con người từng lạc mất nhau trong quá khứ. Cùng Insiders review phim để tìm hiểu kỹ hơn nhé! 

I. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Phải Chăng Là Định Mệnh 

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-moi-nhat-phai-chang-la-dinh-menh
Cặp đôi chính phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Phải Chăng Là Định Mệnh

Cặp đôi chính phim tình cảm Hàn Quốc Kang Hu Yeong và Lee Hong Ju đã xa cách 10 năm sau khi Hu Yeong đến Hoa Kỳ. Định mệnh đưa họ gặp lại khi Hong Ju nhầm tưởng Hu Yeong là đối tượng xem mắt của mình. Khi còn đi học, Hu Yeong là hình mẫu lý tưởng, trong khi Hong Ju là học sinh kém cỏi nhưng tốt bụng. Bạn gái của Hong Ju, Kim Hye Ji, thầm mến Hu Yeong và nhờ Hong Ju viết thư tình giúp. Dần dần, Hu Yeong cũng có tình cảm với Hong Ju, tuy nhiên họ lại xa cách nhau. 10 năm sau, Hu Yeong đã quay trở lại Hàn Quốc và vô tình gặp lại Hong Ju.Cô đang sống trong nhà Hu Yeong và là bạn thân của anh trai anh. Giờ đây, Hu Yeong đã sẵn sàng yêu, còn Hong Ju vẫn cô đơn. Liệu số phận sẽ đưa họ đến với nhau?

II. Review nhanh phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Phải Chăng Là Định Mệnh

2.1. Sự góp mặt của dàn sao nổi đình đám

Hiện tại, Chae Jong Hyeop chưa phải là ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc, nhưng anh đang là một tài năng triển vọng được khán giả yêu thích nhờ hình tượng bạn trai chung tình và ấm áp. Vai Kang Hu Yeong trong phim tình cảm Hàn Quốc là một vai diễn sở trường của Chae Jong Hyeop, thể hiện một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất dịu dàng. Dù không giỏi bộc lộ tình cảm, ánh mắt cùng nụ cười mà Hu Yeong dành tặng Lee Hong Ju đã chứng minh tình cảm chân thành của anh, chứng minh tài năng diễn xuất bằng ánh mắt của Chae Jong Hyeop. Giọng nói ấm áp của anh cũng làm tăng sức hút cho nhân vật này.

chae-jong-hyeop-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-moi-nhat-phai-chang-la-dinh-menh
Chae Jong Hyeop trong phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Phải Chăng Là Định Mệnh

Kim So Hyun cũng có màn thể hiện ấn tượng với vai Lee Hong Ju, một cô gái vẻ ngoài xuề xòa, tốt bụng nhưng ẩn chứa nỗi đau trong lòng. Cô không chỉ làm tốt ở những cảnh trầm lắng mà còn khiến khán giả cảm nhận rõ sự bối rối, tim đập thình thịch khi nhân vật của cô nhận ra tình cảm dành cho Kang Hu Yeong.Diễn xuất của Kim So Hyun đã tạo nên sự chuyển biến tâm lí bất ngờ cho Lee Hong Ju, kết hợp với Chae Jong Hyeop tạo thành phản ứng hoá học hoàn hảo trên màn ảnh. 

2.2. Nội dung nhẹ nhàng, dễ chịu 

Phải Chăng Là Định Mệnh mang đến một câu chuyện tình yêu đầy nhẹ nhàng và chữa lành, tránh xa những drama dồn dập thường thấy. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc không đi theo lối kể chuyện bi đát hay căng thẳng mà tập trung vào năng lượng tích cực và yếu tố lãng mạn gần gũi với khán giả. Thay vì sử dụng các trope mâu thuẫn lặp đi lặp lại, phim tình cảm Hàn Quốc chuyển chúng thành những tình huống vui nhộn nhằm tạo tiếng cười, đồng thời truyền tải những mindset đáng yêu như cách Kim Hye Ji đối diện với việc tình đầu của người mình yêu cũng chính là bạn thân, hay cách Hong Ju thể hiện sự chuyên nghiệp khi đối mặt với tình cũ.

kim-so-hyun-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-moi-nhat-phai-chang-la-dinh-menh
Kim So Hyun trong phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Phải Chăng Là Định Mệnh

Mặc dù vẫn có các yếu tố tạo biến số như Bang Joon Ho hay những tình tiết hồi hộp, tất cả đều được lồng ghép hợp lý nhằm phát triển mối quan hệ giữa các nhân vật. Phim tình cảm Hàn Quốc sử dụng cấu trúc kể chuyện phi tuyến tính, thành công trong việc phô bày những cảm xúc khác nhau của nhân vật ở hai thời điểm khác nhau. Những khoảnh khắc học đường đầy hoài niệm gợi nhớ về thời trung học trong trẻo, càng làm khán giả mong chờ câu chuyện tình yêu của những người bạn cũ khi đã trưởng thành.

Nhà làm phim tình cảm Hàn Quốc đã nỗ lực tái hiện những thăng trầm trong hành trình tình yêu, đảm bảo rằng mỗi tập phim đều cuốn hút và đẩy mạnh câu chuyện định mệnh này tiến triển một cách hấp dẫn.

2.3. Có phải là bản sao Cõng Anh Mà Chạy? 

Có nhiều đồn đoán cho rằng quyết định chiếu Phải Chăng Là Định Mệnh có liên quan đến thành công bất ngờ của Cõng Anh Mà Chạy. Cả hai bộ phim tình cảm Hàn Quốc đều có nhiều điểm chung, từ việc được chuyển thể từ webtoon đến nội dung xoay quanh mối nhân duyên định mệnh giữa cặp đôi chính từ thời đi học, với nam chính đã phải lòng nữ chính từ lâu.

Các nhân vật Lee Hong Joo và Kang Hu Yeong trong phim Hàn Quốc Phải Chăng Là Định Mệnh gợi nhớ đến Sun Jae và Im Sol từ Cõng Anh Mà Chạy nhờ sự tương đồng trong diện mạo và thiết lập nhân vật. Chae Jong Hyeop với đôi mắt híp, má lúm, nụ cười tỏa nắng và ánh mắt thâm tình rất giống với Byeon Woo Seok. Tương tự, Kim So Hyun mang đến năng lượng tươi vui và gần gũi giống với Kim Hye Yoon. 

phim-tinh-cam-han-quoc-moi-nhat-phai-chang-la-dinh-menh-co-nhieu-diem-tuong-dong-voi-cong-anh-ma-chay
Phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Phải Chăng Là Định Mệnh có nhiều điểm tương đồng với Cõng Anh Mà Chạy

Nhiều khán giả cảm thấy phim tình cảm Hàn Quốc Phải Chăng Là Định Mệnh có một số phân cảnh quen thuộc từng thấy trong Cõng Anh Mà Chạy. Chẳng hạn, cảnh Sun Jae đổ gục trước Im Sol khi cô cầm chiếc ô vàng chạy đến bên anh, tương tự với cảnh chiếc ô vàng xuất hiện trong phim tình cảm Hàn Quốc Phải Chăng Là Định Mệnh để làm dịu không khí ngượng ngùng giữa Hu Yeong và Hong Joo. Đặc biệt, phân cảnh đỡ má dễ thương trong tập 2 Phải Chăng Là Định Mệnh được nhận xét là gây thương nhớ không kém so với Cõng Anh Mà Chạy.

Lưu ngay phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Phải Chăng Là Định Mệnh để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Hàn Quốc tiếp theo

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page