top of page

Review phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Cô Ấy Ngày Và Đêm: Hot bỏng tay

Bài viết gần đây

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Review phim đam mỹ Thái Lan TharnType 2: Gấp 2 lượng đường nhưng có ngược?

Review phim đam mỹ Thái Lan TharnType 2: Gấp 2 lượng đường nhưng có ngược?

6 bộ phim tình cảm Thái Lan về tổng tài đời đầu khiến bạn không thể nào quên (phần 2)

6 bộ phim tình cảm Thái Lan về tổng tài đời đầu khiến bạn không thể nào quên (phần 2)

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 3: Khi nhân tình của chồng không phải là phụ nữ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 3: Khi nhân tình của chồng không phải là phụ nữ

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Tiếp nối thành công của "Dù Tôi Không Phải Người Hùng", đài JTBC mang đến màn ảnh nhỏ phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Cô Ấy Ngày Và Đêm (Miss Night and Day). Phim hứa hẹn khuấy đảo trái tim khán giả bởi câu chuyện viễn tưởng độc đáo về một cô gái tuổi đôi mươi bất ngờ biến thành người phụ nữ ngoài 50 và chỉ có thể trở lại chính mình khi đêm buông xuống. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này ngay thôi nhé! 

I. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Cô Ấy Ngày Và Đêm

Lee Mi Jin, một cô gái trẻ 20 tuổi đầy nghị lực, đã miệt mài theo đuổi ước mơ kiếm được một công việc ổn định trong suốt nhiều năm. Cuộc sống của Mi Jin lại vấp phải những thất bại.

Bên cạnh việc nỗ lực tìm kiếm cơ hội, Mi Jin cũng chăm chỉ làm thêm và trau dồi kỹ năng để hoàn thiện bản thân. Vào một buổi sáng nọ, khi thức dậy, cô bàng hoàng nhận ra mình đã biến thành một người phụ nữ ở độ tuổi 50.

Cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-Han-Quoc-moi-nhat-Co-Ay-Ngay-Va-Dem
Cặp đôi chính phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Cô Ấy Ngày Và Đêm

Sự thay đổi đột ngột này khiến Mi Jin vô cùng hoang mang và lo lắng. Tuy nhiên, thay vì chìm trong tuyệt vọng, Mi Jin quyết định biến "bi kịch" này thành cơ hội để đạt được mục tiêu của mình. Ban ngày, với tên gọi Lim Sun, Mi Jin bắt đầu hành trình mới khi trở thành thực tập sinh tại Văn phòng Công tố quận Seohan.

Tại đây, Mi Jin được phân công làm việc cùng Gye Ji Ung, một vị công tố viên tài năng nhưng có phần khó tính và cầu toàn. Mặc dù mang ngoại hình của một phụ nữ trung niên, Mi Jin lại sở hữu năng lực và sự nhạy bén của tuổi trẻ. Nhờ sự thông minh và nỗ lực, Mi Jin nhanh chóng khẳng định bản thân và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Liệu Mi Jin có thể dung hòa hai thân phận hoàn toàn khác biệt này? Liệu cô có thể chinh phục được vị công tố viên khó tính Gye Ji Ung? 

II. Giải mã cơn sốt phim tình cảm Hàn Quốc Cô Ấy Ngày Và Đêm 

2.1. Kịch bản hài hước, hấp dẫn

Cô Ấy Ngày Và Đêm của Netflix mang đến một làn gió mới cho mảng phim tình cảm Hàn Quốc với câu chuyện độc đáo và đầy hứa hẹn. Phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất xoay quanh Lee Mi Jin, một cô gái trẻ xinh đẹp có khả năng kỳ lạ: ban ngày, cô hoá thành Im Soon   một phụ nữ trung niên hiền hậu; còn khi đêm đến, Mi Jin đã trở thành chính mình   xinh đẹp, trẻ trung

Lee-Jung-Eun-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-moi-nhat-Co-Ay-Ngay-Va-Dem
Lee Jung Eun trong phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Cô Ấy Ngày Và Đêm

Sự biến đổi kỳ diệu của Mi Jin khiến cuộc sống của cô trở nên hỗn loạn và đầy thú vị. Hãy tưởng tượng bạn phải đối mặt với công việc, các mối quan hệ và thậm chí cả việc điều tra phá án khi ngoại hình của bạn thay đổi hoàn toàn sau mỗi 12 giờ! Chắc chắn sẽ có vô số những tình huống dở khóc dở cười, những hiểu lầm hài hước và những khoảnh khắc cảm động xuất hiện trong phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất.

Tuy nhiên, ẩn sau tiếng cười sảng khoái là một thông điệp sâu sắc: "Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể thay đổi tuổi tác theo ý muốn?". Liệu chúng ta sẽ nhìn lại quá khứ để sửa chữa lỗi lầm, hay hướng về tương lai với những ước mơ hoài bão?  Hay đơn giản là trân trọng hiện tại và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc? Cô Ấy Ngày Và Đêm sẽ khéo léo khai thác những đề tài trên một cách hài hước, dí dỏm, khuyến khích chúng ta suy nghĩ về ý nghĩa của cuộc sống, nét đẹp của mỗi độ tuổi và ý nghĩa đích thực của cuộc đời.

2.2. Diễn xuất ấn tượng 

Ngay sau khi tập đầu, phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Cô Ấy Ngày Và Đêm đã thu hút sự chú ý c bởi diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên. Đặc biệt, màn hóa thân vào hai vai diễn hoàn toàn khác biệt của nữ chính Lee Jung Eun đã nhận được vô số lời khen ngợi.

Jeong-Eun-Ji-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-moi-nhat-Co-Ay-Ngay-Va-Dem
Jeong Eun Ji trong phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Cô Ấy Ngày Và Đêm

Lee Jung Eun xuất sắc thể hiện vai diễn Min Ji, một cô gái trẻ tràn đầy nhiệt huyết nhưng cũng đang phải đối mặt với vô số bế tắc trong cuộc sống. Trong phân cảnh Min Ji nhảy nhót trước mặt người thân hay tại cuộc phỏng vấn tìm việc làm, Lee Jung Eun đã thực sự chinh phục khán giả bằng diễn xuất duyên dáng và dí dỏm của mình. Nhiều khán giả nhận xét rằng họ như được "nhập hồn" vào Min Ji, thấy rõ tâm trạng hồi hộp, lo âu nhưng cũng không kém phần lạc quan của cô gái trẻ. Sự đồng điệu giữa Lee Jung Eun và Jeong Eun Ji giúp cho "Cô Ấy Ngày Và Đêm" thêm phần hấp dẫn. 

III. Thông điệp ý nghĩa của phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Cô Ấy Ngày Và Đêm

Phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Cô Ấy Ngày Và Đêm có lời thoại "Chúng ta không bao giờ biết giá trị của những giọt nước cho đến khi chiếc giếng cạn khô". Lời thoại này, xuất phát từ một kẻ lừa đảo gian xảo, đã đặt nền móng cho một câu chuyện hài hước, giả tưởng nhưng cũng đầy ý nghĩa về cuộc sống của Lee Mi Jin.

Trong lúc tuyệt vọng, Mi Jin đã tin tưởng vào lời hứa hẹn của một kẻ lừa đảo và trao cho hắn ta cuốn sổ ngân hàng cùng những tài liệu quan trọng. Sự thay đổi đột ngột này khiến cuộc sống của Mi Jin hoàn toàn đảo lộn. Ban ngày, cô là Im Soon, một người phụ nữ hiền hậu, tốt bụng; nhưng khi đêm về, Mi Jin lại trở lại chính mình   một cô gái trẻ xinh đẹp, năng động.

Cot-truyen-moi-la-la-diem-cong-lon-cho-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-moi-nhat-Co-Ay-Ngay-Va-Dem
Cốt truyện mới lạ là điểm cộng lớn cho trong phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Cô Ấy Ngày Và Đêm

Cô Ấy Ngày Và Đêm không chỉ mang đến những tình huống hài hước thú vị mà còn ẩn chứa nhiều bài học ý nghĩa về cuộc sống. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất đề cao giá trị của sự kiên trì, lòng dũng cảm và khả năng thích nghi trước những khó khăn. Bên cạnh đó, phim Hàn Quốc Cô Ấy Ngày Và Đêm cũng nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc trân trọng hiện tại và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Lưu ngay phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất Cô Ấy Ngày Và Đêm để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page