top of page

Review phim tình cảm Hàn Quốc Học viện Cảnh Sát: "Cuốn" hết chỗ nói

Bài viết gần đây

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Tags gần đây
Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Lấy bối cảnh là trường Đại học Cảnh sát, phim tình cảm Hàn Quốc Học viện Cảnh Sát ghi điểm nhờ cốt truyện dung dị nhưng không kém phần hấp dẫn. Thậm chí bộ phim còn là thước phim tua chậm những năm tháng đại học rực rỡ, đầy ắp kỷ niệm với bạn bè. Hôm nay cùng Insider review phim Hàn Quốc này của Cha Tae Hyun, Jung Jin Young Krystal để tìm hiểu kỹ hơn nhé!

1. Nội dung phim tình cảm Hàn Quốc Học viện Cảnh Sát

Học viện Cảnh Sát là câu chuyện về giáo sư Yoo Dong Man (Cha Tae Hyun thủ vai) và các học trò của ông, bao gồm cả cựu hacker thiên tài Kang Sun Ho (Jung Jin Young thủ vai) và cô sinh viên ưu tú Oh Kang Hee Krystal thủ vai). Bộ phim tình cảm Hàn Quốc cũng mô tả cuộc sống của các sinh viên trong môi trường đại học và hành trình trưởng thành của họ khi trở thành những cảnh sát thực thụ trong tương lai.

dan-dien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-hoc-vien-canh-sat
Dàn diễn chính phim tình cảm Hàn Quốc Học viện Cảnh Sát

Phim Hàn Quốc này bắt đầu với cảnh rượt đuổi căng thẳng của nam cảnh sát Yoo Dong Man, khi anh đi vào sòng bạc và sau đó bị phát hiện. Trong lúc bị truy đuổi, Yoo Dong Man tình cờ va chạm với Kang Sun Ho, khiến anh ta ngã lăn quay. Trong khi đó, cuộc gặp đầu tiên của Kang Sun Ho và Oh Kang Hee cũng vô cùng trớ trêu. Bởi vì không thể cưỡng lại vẻ đẹp của Kang Hee, Kang Sun Ho đã gây ra một vụ ẩu đả náo loạn tại nhà thi đấu và bị "crush" đá bay ra sàn. Các nhân vật không hề biết rằng những cuộc gặp gỡ khó khăn đó sẽ trở thành sợi dây kết nối vô hình giữa họ sau này.

2. Có nên xem phim tình cảm Hàn Quốc Học viện Cảnh Sát?

2.1. Kịch bản hấp dẫn, tươi mới

Kịch bản của phim tình cảm Hàn Quốc không tập trung nhiều vào các yếu tố phá án gây "xoắn não", nhưng lại kết hợp với yếu tố lãng mạn và hài hước để tạo ra sức hút riêng cho Học viện Cảnh Sát. Khán giả khi xem phim Hàn Quốc có thể hoàn toàn thư giãn đầu óc nhưng vẫn bị lôi cuốn bởi sự tò mò về diễn biến câu chuyện tiếp theo.

jung-jin-young-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-hoc-vien-canh-sat
Jung Jin Young trong phim tình cảm Hàn Quốc Học viện Cảnh Sát

Các tình tiết trong phim được xâu chuỗi theo một trình tự hợp lí và rõ ràng mặc dù kết hợp nhiều yếu tố cùng một lúc. Các phân cảnh phim tình cảm Hàn Quốc được thể hiện một cách tự nhiên và không bị ép buộc. Việc chuyển cảnh hay đan xen các phân cảnh quá khứ vào hiện tại cũng diễn ra rất logic và nhịp nhàng.


2.2. Màn tương phản tính cách thú vị

Trong khi Cha Tae Hyun đã trở thành diễn viên "lão làng" của làng giải trí Hàn Quốc, Jung Jin YoungKrystal lại là những diễn viên trẻ tuổi. Giống nhau giữa ba nhân vật chính này là tài năng đáng tin cậy. Bộ ba cũng thể hiện sự tương phản về thế hệ trong phim Hàn Quốc , với khoảng cách đáng kể giữa Yoo Dong Man và Kang Sun Ho.

cha-tae-hyun-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-hoc-vien-canh-sat
Cha Tae Hyun trong phim tình cảm Hàn Quốc Học viện Cảnh Sát

Yoo Dong Man và Kang Sun Ho là hai thành viên thuộc các thế hệ khác nhau. Yoo Dong Man là một thám tử kiểu cũ thường quan sát và hành động trực tiếp tại hiện trường trong khi Kang Sun Ho là một hacker thiên tài của thế hệ kỹ thuật số mới chỉ cần vài phút gõ phím là có thể có được thông tin của một ai đó hay tổ chức nào đó. Mặc dù hai người đôi khi đối đầu vì sự khác biệt về quan điểm, thế nhưng họ cũng có những lúc làm việc cùng nhau một cách hòa hợp và trở thành một cặp "không đội trời chung".


2.3. Chemistry ngọt ngào giữa Jung Jin Young và Krystal


Học viện Cảnh Sát là bộ phim đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Krystal và Jung Jin Young. Bộ phim Hàn Quốc kể về hai con người có tính cách khác nhau, Oh Kang Hee và Kang Sun Ho, cùng học tập và trưởng thành tại Đại Học Cảnh Sát. Hai diễn viên chính, Krystal và Jung Jin Young, đã được công chúng đánh giá cao về năng lực diễn xuất của mình dù bắt đầu sự nghiệp từ ngành công nghiệp âm nhạc.

man-tuong-tac-qua-doi-ngot-ngao-cua-jung-jin-young-va-krystal
Màn tương tác quá đỗi ngọt ngào của Jung Jin Young và Krystal

Trong phim Hàn Quốc Học viện Cảnh Sát, Jung Jin YoungKrystal thể hiện hai nhân vật có tính cách trái ngược nhau nhưng lại hợp nhau đến kỳ lạ, nhờ vào một màn tương tác quá đỗi ngọt ngào và tự nhiên giữa cả hai. Điều này là điểm cộng không thể phủ nhận của bộ phim tình cảm Hàn Quốc.


2.4. Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp


krystal-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-hoc-vien-canh-sat
Krystal trong phim tình cảm Hàn Quốc Học viện Cảnh Sát

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ triển vọng Jung Jin Young, Krystal,... Với vai trò là Học viện Cảnh Sát, họ mặc những bộ đồ phục cảnh đẹp mắt và nhiệt huyết. Dàn diễn viên đã mang đến cho khán giả những thước phim tình cảm Hàn Quốc ấn tượng, trong đó nữ diễn viên Jung Soo Jung (Krystal thủ vai) được đánh giá cao về diễn xuất. Vai diễn Kang Hee của cô rất ấn tượng.

Lưu ngay phim tình cảm Học viện Cảnh Sát để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình tỏng các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page