top of page
Spring Flowers

●●●

Bài viết gần đây

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Dù Tôi Không Phải Người Hùng là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc siêu nhiên mới nhất của Hàn Quốc, tuy không nổi bật như nhiều tác phẩm ăn khách hiện nay, nhưng sau bốn tập phát sóng, phim đã dần thu hút được sự quan tâm của khán giả. Cùng Insiders review phim Hàn Quốc này ngay và luôn nhé! 

I. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Dù Tôi Không Phải Người Hùng

Thế kỷ 21 gia đình nhà Bok sở hữu những siêu năng lực phi thường. Tuy nhiên, sức mạnh ấy dần trở nên vô nghĩa khi họ chìm đắm trong những thói quen độc hại của xã hội hiện đại. Bok Gwi Joo, người có khả năng du hành thời gian về những khoảnh khắc hạnh phúc trong quá khứ, cũng không thoát khỏi vòng xoáy u sầu và mất đi năng lực sau một tai nạn thương tâm.

Dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Du-Toi-Khong-Phai-Nguoi-Hung
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Dù Tôi Không Phải Người Hùng

Bóng tối bao trùm gia đình Bok cho đến khi Do Da He xuất hiện. Cô gái bình thường này, vì một sự cố tình cờ, đã bước vào cuộc sống của họ. Liệu đây có phải tia sáng hy vọng le lói cho gia đình siêu năng lực lạc lối? Do Da He có thể sử dụng sự thuần khiết và mạnh mẽ của mình để hàn gắn vết thương tinh thần, giúp họ lấy lại niềm tin vào cuộc sống và tìm thấy giá trị đích thực của bản thân?

II. Có nên xem phim tình cảm Hàn Quốc Dù Tôi Không Phải Người Hùng

2.1. Cốt truyện gần gũi nhưng vẫn hấp dẫn

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Dù Tôi Không Phải Người Hùng mở đầu với cảnh gia đình Bok đứng trên rìa vách đá, nơi từng là biểu tượng của sự thịnh vượng và sức mạnh siêu nhiên của họ. Gia đình này từng sở hữu nhiều năng lực đặc biệt như nhìn thấy tương lai, bay và quay về những khoảnh khắc hạnh phúc trong quá khứ. Tuy nhiên, bóng tối đã bao trùm cuộc sống của họ, khiến những ngày tháng huy hoàng bị lu mờ bởi các vấn đề hiện đại như trầm cảm, béo phì và mất ngủ, làm mất đi toàn bộ sức mạnh siêu nhiên của họ.

Nữ chính Dù Tôi Không Phải Người Hùng Do Da He, một cô gái nhân hậu, đã kịp thời xuất hiện và cứu Gwi Joo khi anh cố gắng nhảy xuống biển. Sự cứu giúp này khiến Gwi Joo nhầm lẫn cô với người vợ quá cố của mình, từ đó tạo ra một mối liên kết giữa hai người.

Jang-Ki-Yong-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Du-Toi-Khong-Phai-Nguoi-Hung
Jang Ki Yong trong phim tình cảm Hàn Quốc Dù Tôi Không Phải Người Hùng

Sau đó, Do Da He vô tình gặp và giúp đỡ mẹ của Gwi Joo, bà Bok Man Heum, trong một lần làm nhân viên mát-xa tại spa. Do Da He đã giúp bà Man Heum có được giấc ngủ ngon và thậm chí còn mơ thấy những giấc mơ đẹp, điều mà bà đã không thể trải qua trong thời gian dài. Sự việc này khiến bà Man Heum vô cùng ngạc nhiên và quyết định thuê Do Da He đến nhà riêng của mình, cũng như mời cô tham dự các sự kiện gia đình. Nhờ vậy, Do Da He đã dần thâm nhập vào cuộc sống của gia đình Bok, làm cho họ trở nên dễ bị tổn thương hơn. Từ đây, một hành trình mới bắt đầu khi Do Da He trở thành một phần không thể thiếu của gia đình siêu năng lực này.

Ngay từ hai tập đầu tiên, Dù Tôi Không Phải Người Hùng đã mang đến một câu chuyện đầy khác biệt, không theo lối mòn thường thấy. Gia đình Bok có siêu năng lực nhưng lại bất lực trong việc kiểm soát chính mình, và âm mưu của Do Da He khi tiếp cận gia đình này dần được hé lộ. Liệu một cô gái bình thường có thể giúp gia đình siêu nhân chữa lành hay không? Bộ phim Hàn Quốc hứa hẹn nhiều tình tiết khó đoán định và kịch tính.

2.2. Đề cao tình cảm gia đình

Sau hai tập đầu, phim tình cảm Hàn Quốc Dù Tôi Không Phải Người Hùng đã gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ kịch bản thú vị và diễn xuất xuất sắc của Jang Ki Yong. Khán giả rất thích cách Jang Ki Yong hoàn toàn rũ bỏ hình tượng mỹ nam điển trai, lạnh lùng thường thấy để nhập vai một người đàn ông mắc bệnh trầm cảm, luôn có xu hướng chống đối mọi người xung quanh.

Choi-Kwang-Rok-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Du-Toi-Khong-Phai-Nguoi-Hung
Choi Kwang Rok trong phim tình cảm Hàn Quốc Dù Tôi Không Phải Người Hùng

Nhân vật Gwi Joo từng có khả năng xuyên không về quá khứ mỗi khi nghĩ tới những khoảng thời gian hạnh phúc. Tuy nhiên, sau cái chết đột ngột của vợ, anh từ bỏ bản thân và không còn thấy bất cứ ký ức hạnh phúc nào nữa. Thêm vào đó, khả năng xuyên không nhưng không thể thay đổi được những sự kiện đã xảy ra, đặc biệt là việc không thể cứu mạng vợ, đã dẫn đến tình trạng trầm cảm của Gwi Joo và khiến anh mất đi siêu năng lực.

Gwi Joo luôn xuất hiện với đôi mắt vô hồn, giọng điệu khó chịu và những hành động kỳ quái. Anh gay gắt với mẹ, lạnh lùng với bố, nói những lời tổn thương chị gái và cư xử thô lỗ với Do Da He (Chun Woo Hee), người đã cứu anh. Chỉ duy nhất với con gái, Gwi Joo giữ thái độ dịu dàng, thậm chí có phần nhún nhường vì dường như anh cảm thấy có lỗi với con.

2.3. Nam phụ giảm tăng 30kg để vào vai

Chun-Woo-Hee-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Du-Toi-Khong-Phai-Nguoi-Hung
Chun Woo Hee trong phim tình cảm Hàn Quốc Dù Tôi Không Phải Người Hùng

Một cái tên gây chú ý không kém trong phim tình cảm Hàn Quốc Dù Tôi Không Phải Người Hùng là Choi Kwang Rok. Anh vào vai Noh Hyeong Tae, một thành viên của nhóm lừa đảo Jjimjilbang, người cố tình tiếp cận Baek Joo Ju (Jang Ki Yong) và gia đình anh. Với dáng vẻ to lớn, điềm tĩnh và có phần bặm trợn, Choi Kwang Rok mang đến bầu không khí kịch tính mỗi khi xuất hiện. Trái ngược với vẻ ngoài đáng sợ, những lời thoại ngắn gọn của anh lại khiến khán giả bật cười.

Để vào vai này, Choi Kwang Rok đã tăng 30kg, tập trung vào tăng cơ để có thân hình vạm vỡ. Sự thay đổi về cân nặng, làn da ngăm đen và bộ râu quai nón đã khiến khán giả không thể nhận ra anh, đặc biệt khi so sánh với hình ảnh thư sinh trước đây của nam diễn viên.

Lưu ngay phim tình cảm Hàn Quốc Dù Tôi Không Phải Người Hùng để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Hàn Quốc tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page