top of page

Review phim tình cảm Hàn Quốc Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon: Ngọt ngào mà lắng đọng

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Khi nói đến những bộ phim tình cảm Hàn Quốc, sự kết hợp giữa cảm xúc ngọt ngào và những tình tiết sâu lắng luôn là công thức thành công thu hút khán giả. Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon là một ví dụ điển hình của thể loại này, mang đến cho người xem một câu chuyện tình yêu giữa cô giáo và học trò. Liệu tác phẩm mới của Jung Ryeo Won và Wi Ha Joon có gì thú vị? Cùng Insiders review phim để biết được đáp án nhé

I. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon

Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon xoay quanh Lee Do Hyun, một chàng trai xuất sắc đã đỗ thủ khoa kỳ thi trung học phổ thông và được nhận vào Đại học Quốc gia Seoul, một trong những trường đại học hàng đầu ở Hàn Quốc. Thành tích ấn tượng của anh, đặc biệt là điểm số cao ngất ngưởng trong môn ngữ văn, phần lớn nhờ vào sự dạy dỗ tận tâm của chị gia sư tại trung tâm học thêm Daechi.

Tại đây, anh gặp Seo Hye Jin, một giảng viên tài năng đã đạt được nhiều thành công nhờ năng lực dạy học của mình. Trước đó, trung tâm của cô chỉ được biết đến bởi học sinh trường trung học Chanyoung, nơi Lee Do Hyun từng học. Tuy nhiên, sau khi Lee Do Hyun trở thành giảng viên môn văn tại trung tâm, anh đã thu hút được học sinh xuất sắc nhất trường Haewon – vốn theo học tại Trung tâm Quốc ngữ Choseon – từ chối học bổng ở trung tâm cũ để theo học lớp của Lee Do Hyun và Seo Hye Jin.

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-chuyen-tinh-lang-man-o-hagwon
Cặp đôi chính phim tình cảm Hàn Quốc Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon

Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Lee Do Hyun bày tỏ tình cảm với Seo Hye Jin, và cô cũng rung động trước học viên đầu tiên của mình. Mặc dù chỉ chênh lệch nhau 4 tuổi, song mối quan hệ của họ đã gây lo ngại đối với các bậc cha mẹ bởi đây là mối tình giữa giáo viên và học trò. Điều này đã dẫn đến việc Seo Hye Jin bị chỉ trích và suy sụp khi phụ huynh quyết định chuyển con mình qua trung tâm khác.

II. Những điểm đáng chú ý của phim tình cảm Hàn Quốc Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon 

2.1. Chuyện tình cô trò không lạ cũng không quen 

cot-truyen-duoc-lam-moi-la-diem-cong-lon-cho-phim-tinh-cam-han-quoc-chuyen-tinh-lang-man-o-hagwon
Cốt truyện được làm mới là điểm cộng lớn cho phim tình cảm Hàn Quốc Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon

Hai tập đầu của phim tình cảm Hàn Quốc Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon mang đến cảm giác nhẹ nhàng vì đạo diễn đã rất thành công với những tác phẩm nhẹ nhàng, ngọt ngào và lãng mạn như Something in the Rain và Spring Night.  Nhịp phim tình cảm Hàn Quốc chậm rãi trong hai tập đầu gợi ý rằng có lẽ sẽ không có nhiều tình tiết drama sắp tới, khác hẳn với phong cách hài hước châm biếm và tình tiết dồn dập của Queen of Tears. Khán giả cảm thấy dễ chịu với tiết tấu này và hài lòng với sự ngọt ngào cùng những rung động nhẹ nhàng của các nhân vật trong hai tập đầu.

2.2. Diễn xuất của cặp đôi chính quá ngọt 

jung-ryeo-won-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-chuyen-tinh-lang-man-o-hagwon
Jung Ryeo Won trong phim tình cảm Hàn Quốc Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon

Người hâm mộ dành nhiều lời ngợi khen về màn kết hợp hoàn hảo giữa Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won. Mặc dù hiện tại, mối quan hệ cô trò chỉ mới bắt đầu, với những lời tán tỉnh ngọt ngào, đầy tình cảm của Jun Ho và những ánh mắt họ dành cho nhau, phản ứng hoá học giữa hai nhân vật đã thực sự bùng nổ.  Diễn xuất của cả hai diễn viên đã khiến khán giả cảm thấy vô cùng thoải mái; mỗi biểu cảm và hành động đều mang đến cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn và ngọt ngào. 

2.3. Tranh cãi vẫn xảy ra

Câu chuyện tình yêu giữa giáo viên và học sinh đã trở thành một mô-típ quen thuộc trong nhiều bộ phim tình cảm Hàn Quốc, nhưng vẫn luôn là chủ đề nhạy cảm và gây tranh cãi. Trong tác phẩm của Wi Ha Joon, mối quan hệ này được khéo léo xử lý để tránh các vấn đề nhạy cảm. Thay vì xây dựng câu chuyện tình yêu khi nhân vật nam còn là học sinh, bộ phim tình cảm Hàn Quốc để nam chính trưởng thành mới bộc lộ tình cảm với cô giáo. Điều này giúp giảm bớt những phản ứng tiêu cực liên quan đến việc yêu đương giữa giáo viên và học sinh.

wi-ha-joon-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-chuyen-tinh-lang-man-o-hagwon
Wi Ha Joon trong phim tình cảm Hàn Quốc Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon

Tuy nhiên, bộ phim tình cảm Hàn Quốc vẫn gặp phải tranh cãi do có những tình tiết phiến diện về nền giáo dục công lập. Một số người xem cho rằng phim Hàn Quốc đưa ra cái nhìn không công bằng về hệ thống giáo dục công lập, với những hình ảnh không phản ánh đúng bản chất và sự nỗ lực của các giáo viên trong thực tế. Điều này đã dẫn đến phản ứng mạnh mẽ từ các tổ chức giáo dục và người xem, khi họ cảm thấy bộ phim tình cảm Hàn Quốc đã không tôn trọng sự cống hiến của những người làm nghề giáo.

Dù vậy, sau nhiều biến cố trong phim tình cảm Hàn Quốc, đồng nghiệp của cô và Lee Do Hyun đã cùng nhau xây dựng lại một trung tâm học thêm mới, nhằm giúp các học sinh của họ đạt được kết quả tốt và vào các trường đại học danh giá. Khoảnh khắc này không chỉ thể hiện sự đoàn kết và cam kết của các nhân vật mà còn cho thấy sự trưởng thành và sự chấp nhận của họ trong việc vượt qua khó khăn.

Lưu ngay phim tình cảm Hàn Quốc Chuyện Tình Lãng Mạn Ở Hagwon trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các phim Hàn Quốc tiếp theo

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page