top of page

Review phim tình cảm Hàn Quốc Câu Lạc Bộ Trả Thù: 3 bà thím lên kế hoạch trả thù chồng

Bài viết gần đây

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Phim tình cảm Hàn Quốc Câu Lạc Bộ Trả Thù từng làm dậy sóng dư luận xứ kim chi khi rating tăng vọt từ 2,9% lên 5,249% sau những tập đầu. Đặc biệt màn thể hiện của 3 sao nữ tài năng  Lee Yo Won, Ra Mi Ran và Myung Se Bin giúp bộ phim đứng đầu nhiều bảng xếp hạng. Cùng Insiders review phim Hàn Quốc này xem có gì đặc biệt không nhé. 

I. Tình cảnh trớ trêu của dàn nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Câu Lạc Bộ Trả Thù

1.1. Con bị bắt nạt vì mẹ bán cá

Hee Soo là con trai của Doo Hee (Ra Mi Ran thủ vai), làm nghề bán cá ở chợ truyền thống và một mình nuôi hai đứa con. Tuy nhiên đối mặt với sự trêu chọc của bạn bè khi Hee Soo vẫn luôn cố gắng nhẫn nhịn. Cậu biết hoàn cảnh nhà cậu, vì vậy cậu không muốn gây thêm rắc rối nào cho mẹ. Thế nhưng đỉnh điểm là khi đám nhà giàu kia đụng vào mẹ và chị gái,  Hee Soo không chịu đựng được nữa mà đến đẩy ngã tên nhà giàu. 

ba-ba-thim-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-cau-lac-bo-tra-thu
"ba bà thím" trong phim tình cảm Hàn Quốc Câu Lạc Bộ Trả Thù.

Ai mà ngờ hắn lại bị gãy tay và đòi báo công an, nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Doo Hee đang bán cá ngoài chợ thì nhận được điện thoại của nhà trường vội vàng lao đến trường. Bên ngoài cửa nhìn thấy con mình đang bị cảnh sát và thấy cô giáo bắt xin lỗi, lấy lại bình tĩnh Doo Hee bước vào trong tìm hiểu sự tình. Sau đó Doo Hee Nhịn đau đớn trong lòng bảo con trai xin lỗi bọn họ, Hee Soo chịu oan uổng đã lâu nhìn thấy mẹ thì bật khóc nức nở đối phương. 

1.2. Chồng thông báo có con riêng 18 tuổi

Trong khi đó nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Jung Hee (Lee Yo Won thủ vai) là con gái của một gia đình giàu có. Trong bữa tiệc nhà chồng, bố chồng còn tuyên bố ai có con trai mới trao quyền thừa kế mà hai vợ chồng lâu rồi chưa có con. Thế rồi bất ngờ thấy chồng Jung Hee mại mang ra tờ ADN nói mình đã có con trai 18 tuổi rồi. Điều này khiến cho Jung Hee không thể chấp nhận nổi ông chồng láo lếu này. 

Hôm khác Jung Hee tham dự một hội nghị cấp cao thì phát hiện Mi Sook (Myung Se Bin thủ vai), phu nhân của Nghị sĩ Quốc Hội nhưng lại là nạn nhân của bạo lực gia đình. Jung Hee liền đề nghị khi nào cần giúp đỡ hãy bảo mình, tôi sẽ giúp cô chống lại gã chồng bội bạc kia. 

lee-yo-won-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-cau-lac-bo-tra-thu
Lee Yo Won trong phim tình cảm Hàn Quốc Câu Lạc Bộ Trả Thù.

Lần khác mẹ gã nhà giàu kia không định bỏ qua cho mẹ con Doo Hee mà hết lần này đến lần khác gây khó dễ, đã thế thằng con trai còn đổ nước và xỉ nhục Doo Hee, mặc dù không thể chịu được nữa nhưng mà Doo Hee vẫn phải nhẫn nhục và quỳ gối xuống cầu xin hai mẹ con họ. Đúng lúc này bắt gặp Jung Hee và Mi Sook ngồi nói chuyện với nhau, với quyền lực của mình, rất nhanh chóng hai mẹ con nhà kia đã phải chấp nhận tha cho Doo Hee. 3 người cùng ngồi lại và nói chuyện, câu lạc bộ trả thù chính thức được thành lập. 

II. Phi vụ trả thù đầu tiên của 3 bà thím

2.1. Xử đẹp bà cô nhà giàu hống hách

Jung Hee đưa cho Doo Hee 5 triệu bảo cô hãy đưa cho tên nhà giàu để xử lý, nhưng Doo Hee thì nhất quyết không nhận. Cuối cùng 3 người phụ nữ bắt đầu lên kế hoạch trả thù bà mẹ con nhà giàu kia. Jung Hee liền đưa Doo Hee tới salon và biến hình cô trở thành một quý cô giàu có, không những thế còn thuê cả luật sư để lập luận giúp cho Doo Hee. 

Doo Hee bước vào với thần thái căn đứt bà mẹ kia làm cho Doo Hee có phần tự tin, sau đó bà đòi giấy khám sức khỏe nhưng tên nhà giàu kia làm gì bị gãy tay mà có giấy. Thấy thế Doo Hee được nước lấn tới khiến cho bà ta câm nín, nhưng đụng vào pháp luật thì chắc chắn Doo Hee vẫn sẽ thua, giây phút gay cấn Jung Hee đành phải ra mặt làm cho bà ta phải xuống nước mà chấp nhận bồi thường mức mà Doo Hee đề nghị. 

ra-mi-ran-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-cau-lac-bo-tra-thu
Ra Mi Ran trong phim tình cảm Hàn Quốc Câu Lạc Bộ Trả Thù.

Phi vụ trả thù đầu tiên của ba bà thành công, nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Doo Hee liền hội chị em về nhà mình ăn mừng. Thăm quan cuộc sống của người nghèo Jung Hee có phần lạ lẫm, nhưng cũng rất nhanh hòa tan khi cô chấp nhận mặc quần hoa bảy sắc cầu vồng và cùng hội chị em tâm sự. Doo Hee thì cứ nghĩ chăm chỉ có tiền thì sẽ giúp con mình có cuộc sống khấm khá hơn, trong khi đó Jung Hee thì lại phẫn nộ khi chồng tự dưng mang về đưa con rơi đã 18 tuổi. Mi Sook thì đau khổ vì chồng bạo lực, con gái ghẻ lạnh đã thế đứa con trai nhỏ bé đã mất. Điều này khiến cho ba người uống càng được nhiều. 

Thấy nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Jung Hee say quá rồi Doo Hee liền tiễn Mi Sook về trước mà không biết lúc này ở nhà đã xảy ra sự cố chẳng ai ngờ, theo đó con trai Doo Hee đưa bạn mới quen về nhà, mà không ai khác chính là Jung Wook con riêng của chồng. Bước vào nhà Jung Wook thấy mẹ kế vì quá say mà mở hẳn cửa nhà vệ sinh ra xin giấy. Vì quá say mà tối nay Jung Hee sẽ ở lại nhà Doo Hee. 

2.2. Con riêng có 1-0-2 trong phim tình cảm Hàn Quốc Câu Lạc Bộ Trả Thù

Tối đó nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Jung Wook vì quá chán mà lẻn vào phòng Jung Hee, qua đó mà biết được cô sống cũng không sung sướng gì ở một gia đình chồng thì phản bội, bố chồng thì trọng nam khinh nữ còn nhà bố mẹ ruột thì ghẻ lạnh. Sáng hôm sau khi Jung Hee về nhà, Jung Wook đã chủ động nấu mì cho cô và cả hai ngồi tâm sự. 

myung-se-bin-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-cau-lac-bo-tra-thu
Myung Se Bin trong phim tình cảm Hàn Quốc Câu Lạc Bộ Trả Thù.

Jung Wook đề nghị tham gia hội báo thù cùng cô bởi với anh bố mẹ ruột chỉ coi mình là công cụ, chẳng yêu thương gì mình, nên muốn cùng Jung Hee trả thù. 

Trước sự đề nghị con riêng của chồng đề nghị báo thù cùng mình, liệu Jung Hee có đồng ý. Cùng chúng mình theo dõi đáp án trong review  phim tình cảm Hàn Quốc Câu Lạc Bộ Trả Thù tiếp theo nhé. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page