top of page

Review phim tình cảm Hàn Quốc A Time Called You: Remake có thảm hại?

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Ra mắt vào ngày 8/9, bộ phim tình cảm Hàn Quốc A Time Called You (Thời Gian Gọi Tên Em) là phiên bản remake của bộ phim nổi tiếng Muốn Gặp Anh từ Đài Loan. Dù được kỳ vọng sẽ vượt trội hơn bản gốc, nhưng phim này đang nhận được nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng vì chất lượng kém và không tương xứng với phiên bản Hoa ngữ của Hứa Quang Hán và Khai Giai Yến. Sự thật là gì? Cùng Insiders review phim Hàn Quốc của Ahn Hyo SeopJeon Yeo Been nhé!

1. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc A Time Called You

A Time Called You là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc kể về câu chuyện tình yêu du hành thời gian. Han Jun Hee (Jeon Yeo Bin) là một cô gái mất bạn trai Koo Yeon Jun (Ahn Hyo Seop) đã qua đời cách đây 1 năm. Cô vẫn chưa thể vượt qua nỗi đau mất đi người yêu và luôn nhớ về anh.

dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-a-time-called-you
Diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc A Time Called You

Sau cú sốc lớn, Jun Hee trải qua những ngày tháng khó khăn. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi cô nhận được một gói hàng chứa một chiếc băng cassette bí ẩn. Khi nghe băng cassette, cô bất ngờ quay trở lại năm 1998.

Một ngày nọ, một cách kỳ lạ, cô du hành ngược thời gian về năm 1998 và thấy mình trở thành học sinh trung học Kwon Min Ju. Tại trường, cô gặp học sinh trung học Nam Si Heon . Cô bàng hoàng khi nhận ra rằng Nam Si-Heon trông giống hệt bạn trai cũ Koo Yeon Jun của cô. Nam Si Heon là một người hướng ngoại và có ngoại hình quyến rũ, được các cô gái yêu mến. Trong khi đó, Jung-In-Gyu (Kang Hoon) là người bạn thân nhất của Nam Si-Heon và phát sinh tình cảm với Kwon Min Ju.

II. Lý do phim tình cảm Hàn Quốc A Time Called You bị chê thậm tệ

2.1. Nam chính thua xa bản gốc

Nhiều người cho rằng nam chính trong phiên bản trung niên trông không khác gì một người vô gia cư đang tìm nơi nghỉ ngơi qua đêm, không có dấu hiệu của tuổi trẻ. Còn nữ chính phim Hàn Quốc trông như một người phụ nữ bị cuộc sống hôn nhân đè nặng, đầy thương tích, trong đôi mắt không còn ánh sáng mà chỉ có sự mệt mỏi.

ahn-hyo-seop-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-a-time-called-you
Ahn Hyo Seop trong phim tình cảm Hàn Quốc A Time Called You

Với nam chính phim Hàn Quốc, nếu là một phiên bản trung niên của Hứa Quang Hán, anh ta 37 tuổi mang nhiều nỗi đau, trải qua nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, không phải là một người bỏ cuộc, vẫn kiên nhẫn điều trị bằng vật lý trị liệu, tiếp tục làm việc và sống cuộc sống của mình trong khi cố gắng sửa chữa quá khứ. Trong khi đó, Nam Si Heon 37 tuổi lại là một người thất nghiệp, không còn hy vọng với cuộc sống, tóc dài rối, quần áo xù xì, không giống một người đang cố gắng thay đổi và sửa chữa quá khứ.

tao-hinh-cua-hua-quang-han-trong-ban-goc-phim-tinh-cam-han-quoc-a-time-called-you
Tạo hình của Hứa Quang Hán trong bản gốc phim tình cảm Hàn Quốc A Time Called You

Diễn xuất của Ahn Hyo Seop trong A Time Called You đã nhận được đánh giá thấp, được cho là "một màu" mặc dù anh ta phải đảm nhận ba vai diễn khác nhau. Một số ý kiến cho rằng Ahn Hyo Seop trong phim tình cảm Hàn Quốc này trông không khác gì khi anh đóng vai trong "Dr. Romantic", và điều này là kết quả của việc "nhận quá nhiều công việc mà không có thời gian nghiên cứu kỹ về nhân vật". Hơn nữa, tạo hình của Ahn Hyo Seop trong phim Hàn Quốc cũng gây ám ảnh với mái tóc dài rối, làn da tối màu và thiếu sức sống.

2.2. Không có phản ứng hóa học giữa nam nữ chính

jeon-yeo-been-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-a-time-called-you
Jeon Yeo Been trong phim tình cảm Hàn Quốc A Time Called You

Phản ứng hóa học giữa Jeon Yeo BeenAhn Hyo Seop trong phim cũng không tạo được ấn tượng. Tạo hình và diễn xuất của cả hai người có thể dễ dàng vào vai một cặp đôi đang yêu nhau, nhưng suốt 12 tập phim tình cảm Hàn Quốc, khán giả vẫn cảm thấy thiếu một yếu tố quan trọng.

Đôi khi, niềm tin của khán giả vào một câu chuyện tình yêu không chỉ phụ thuộc vào kịch bản hay diễn xuất tốt của các diễn viên, mà còn phụ thuộc vào phản ứng hóa học giữa các diễn viên, sức hấp dẫn và bầu không khí tình yêu của cặp đôi. Tuy nhiên, trong trường hợp của A Time Called You, điều này lại thiếu sót.

2.3. Điểm trừ cảnh quay

Bản remake của Muốn gặp anh nhận được nhận xét rằng màu sắc của phim tình cảm Hàn Quốc không đẹp, âm nhạc không ấn tượng, bài hát không tạo ra được cảm giác kinh điển như Last Dance, các cảnh quay không tạo ra được bầu không khí cổ điển tràn ngập thanh xuân, diễn xuất của dàn diễn viên chính yếu kém, và không có điểm sáng so với bản gốc.

Nếu bỏ qua những điểm trừ thì xét cho cùng phim tình cảm Hàn Quốc A Time Called You vẫn giữ nguyên cốt truyện. Ở một khía cạnh nào đó sự thay đổi này cũng được cho là phù hợp vì là bản remake cần có điểm nhấn riêng. Lưu ngay phim Hàn Quốc này của Ahn Hyo SeopJeon Yeo Been để xem khi rảnh. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page