top of page

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 2: Khi chính thất mới là kẻ phản diện

Bài viết gần đây

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 7: Kế Hoạch Không Ai Ngờ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 7: Kế Hoạch Không Ai Ngờ

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả với cốt truyện đầy kịch tính và những màn đánh ghen gay cấn giữa các nhân vật. Nếu như tập đầu tiên khiến khán giả đồng cảm với nỗi đau của Quý - người vợ bị phản bội, thì trong tập 2, sự thật phũ phàng dần hé lộ khi Quý chính là kẻ đứng sau những âm mưu tàn ác. Cùng Insiders review phim Việt Nam này ngay nhé! 

I. Màn kịch giả dối trong phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh

1.1. Mẹ chồng bao che cho tiểu tam 

Mở đầu câu chuyện là một cảnh tượng đầy căng thẳng khi nữ chính phim tình cảm Việt Nam Quý, trong cơn giận dữ, bất ngờ phát hiện chồng mình, Cường, đang ân ái với Trang ngay trên giường của họ. Cảm giác bị phản bội tràn ngập trong lòng Quý, và cô lập tức định lao vào để đánh ghen. Tuy nhiên, sự việc trở nên phức tạp hơn khi mẹ chồng của Quý bất ngờ xuất hiện trong phòng.

man-danh-ghen-chan-dong-trong-phim-tinh-cam-viet-nam-vi-dang-tra-xanh
Màn đánh ghen chấn động trong phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh

Điều đáng nói là, thay vì bênh vực con dâu, bà lại đứng về phía con trai mình. Bà không chỉ bảo vệ Cường mà còn mắng chửi Quý thậm tệ, gọi cô là “đồ không biết đẻ” và chỉ trích cô về việc không thể sinh con. Bà mẹ chồng thậm chí còn lấy lý do rằng Trang đang mang thai, để biện minh cho hành động của con trai mình.

Bất lực và uất ức, nữ chính phim tình cảm Việt Nam Quý chỉ biết đứng nhìn ba người họ rời đi, để lại cô với một nỗi căm hận ngày càng sâu đậm trong lòng. Tình yêu và sự tin tưởng mà Quý từng dành cho Cường giờ đây đã tan vỡ, thay vào đó là nỗi đau đớn và cảm giác bị phản bội. Mọi thứ dường như đang dần vượt khỏi tầm kiểm soát của cô.

1.2. Mẹ chồng quay xe

Không lâu sau sự việc đó, mẹ chồng bất ngờ thay đổi thái độ và tìm đến Quý, lần này với một vẻ hớt hải và lo lắng. Bà ta kể lại rằng sau khi đi xem bói về, bà phát hiện ra rằng Cường đang bị nữ phụ phim tình cảm Việt Nam Trang bỏ bùa. Theo lời bói toán, những biểu hiện bất thường của Cường trong thời gian gần đây đều do sự can thiệp của Trang.

ke-hoach-tra-thu-dien-ra-thanh-cong
Kế hoạch trả thù diễn ra thành công

Bà mẹ chồng không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ lo lắng với Quý, mà còn quyết định quay về nhà với thái độ đầy thách thức. Khi thấy Trang đang cầm trên tay một chén thuốc Bắc, bà lập tức kết luận rằng đó là thuốc phá thai và không ngần ngại tiến tới đánh ghen. Dù Trang có khóc lóc, van xin và khẳng định rằng mình không hề làm gì sai, bà vẫn không nghe. Ngay cả khi Cường xuất hiện và giải thích rằng đó chỉ là chén thuốc Bắc để bồi bổ sức khỏe, bà vẫn kiên quyết tin rằng con trai mình đang bị “ám hại”.

Tình huống trở nên căng thẳng hơn khi Quý bất ngờ xuất hiện, dẫn theo một người đàn ông lạ mặt. Không chút do dự, Quý và mẹ chồng đã kéo Trang ra khỏi nhà, bỏ lại một bầu không khí đầy uất ức và căng thẳng. Ánh mắt của Quý lúc này chứa đựng sự căm hận tột độ, như thể mọi chuyện không hề đơn giản như vẻ bề ngoài.

II. Sự thật được phơi bày trong phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh

2.1. Giờ mới biết ai là phản diện 

Màn kịch giả dối cuối cùng cũng đến hồi kết khi sự thật khủng khiếp được phơi bày. Hóa ra, người thầy bùa mà mẹ chồng tin tưởng thực chất chỉ là một kẻ lừa đảo do chính nữ chính phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh Quý thuê mướn để hãm hại Trang. Mục tiêu của Quý không chỉ là trả thù cho những tổn thương mà cô đã phải chịu đựng khi thấy chồng mình ân ái với nhân tình, mà còn để vạch trần bộ mặt thật của cả Cường và mẹ chồng.

me-chong-quay-xe-khi-phat-hien-ra-su-that-trong-phim-tinh-cam-viet-nam-vi-dang-tra-xanh
Mẹ chồng quay xe khi phát hiện ra sự thật trong phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh

Khi sự thật được tiết lộ, mẹ chồng không khỏi choáng váng và phẫn nộ. Bà lên án Quý là kẻ độc ác, dám dàn dựng mọi chuyện chỉ để lừa gạt mình. Tuy nhiên, Quý không hề tỏ ra hối hận, cô thản nhiên đáp lại rằng mọi việc cô làm đều là để trả giá cho những tội lỗi mà mẹ chồng, Cường, và Trang đã gây ra cho cô. Trong lúc này, một sự thật khác còn kinh hoàng hơn được tiết lộ: Trang đã bị sảy thai, khiến mẹ chồng hoảng loạn và vội vã đưa cô đến bệnh viện.

2.2. Câu chuyện rồi sẽ đi về đâu 

Nữ chính phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh Quý và kẻ hãm hại Trang đang ngồi cười nói vui vẻ, tự mãn sau khi hoàn thành giao dịch đen tối của mình. Tuy nhiên, niềm vui của họ chẳng kéo dài được bao lâu khi mẹ chồng bất ngờ xuất hiện cùng một nhóm người, với mục đích bắt Quý phải trả giá vì đã khiến bà mất đi đứa cháu chưa kịp chào đời.

nu-chinh-phim-tinh-cam-viet-nam-vi-dang-tra-xanh-dien-tiet-vi-han-thu
Nữ chính phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh điên tiết vì hận thù

Trong khi đó, nữ chính phim Việt Nam Quý trong cơn điên loạn và đau đớn, không ngần ngại chửi bới và vô tình đẩy ngã mẹ chồng. Cường vừa kịp thời đến để đỡ mẹ, ánh mắt anh đầy khó hiểu khi nhìn vào Quý. Quý lúc này, dù hả hê với kế hoạch của mình, nhưng có vẻ số phận của cô sẽ không dừng lại ở đây. 

Liệu Quý có tiếp tục thoát khỏi mọi tội lỗi hay cô sẽ phải đối mặt với hậu quả cho những việc mình đã làm? Tất cả sẽ được tiết lộ trong những tập phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tiếp theo. Đừng quên theo dõi Insiders trong các review phim khác nhé! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page