top of page

Review phim học đường Hàn Quốc Pyramid Game: khi nữ sinh “leo rank”

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Pyramid Game là một bộ phim học đường Hàn Quốc vừa lên sóng đã nhận được sự chú ý lớn vì có sự góp mặt chị gái Jang Won Young - Jang Da Ah. Không những thế phim còn thu hút bởi cốt truyện mới lạ với Pyramid Game mà thực chất là một hành vi bạo lực học đường. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này của Bona và Jang Da Ah để xem có gì thú vị không nhé! 

I. Nội dung chính phim học đường Hàn Quốc Pyramid Game

Pyramid Game là một bộ phim học đường Hàn Quốc xoay quanh cuộc chiến sinh tồn giữa các học sinh lớp 2-5 của trường trung học nữ sinh Baekyeon. Các học sinh trong trường này được chia thành ba nhóm: thủ phạm bạo lực học đường, nạn nhân và người ngoài cuộc, thông qua cuộc bỏ phiếu hàng tháng trong trò chơi "Kim Tự Tháp". Trò chơi này quyết định thứ hạng của học sinh - nếu học sinh đạt điểm F, họ sẽ trở thành nạn nhân của bạo lực học đường và bị bạn học bắt nạt.

dan-dien-vien-chinh-phim-hoc-duong-han-quoc-pyramid-game
Dàn diễn viên chính phim học đường Hàn Quốc Pyramid Game.

nhân vật Sung Soo Ji (do Bona đóng) được chuyển đến trường trung học nữ sinh Baekyeon ở Seoul từ lớp 5, lớp số 2. Trên ngày đầu tiên đến trường mới, cô phát hiện rằng lớp học của mình khá quen thuộc nhưng cũng có một chút kì lạ. Cô phải tham gia vào một cuộc bỏ phiếu kỳ lạ mang tên Pyramid Game, nơi các học sinh lớp 5/2 tham gia

Mỗi tháng một lần, trường tổ chức trò chơi đặc biệt - một cuộc bỏ phiếu phổ biến để xác định thủ phạm của bạo lực học đường. Học sinh nào nhận được số phiếu bầu thấp nhất sẽ bị đánh dấu "F" và trở thành mục tiêu tiếp theo của những hành động ác độc.

Sung Soo Ji, một học sinh bị bỏ rơi, không nhận được bất kỳ phiếu bầu nào và trở thành nạn nhân tiếp theo. Trái tim của cô đang bị vùi dập bởi sự bất công và sự lạnh lùng của các bạn cùng lớp. Cô bị bắt nạt một cách tàn nhẫn, và dường như không ai trong lớp quan tâm hay đồng cảm với cô.

Mặc cho những khó khăn và tình trạng đáng thương của mình, Sung Soo Ji không từ bỏ. Cô quyết tâm thoát khỏi vòng xoáy khốn khó và đấu tranh để kết thúc trò chơi "Kim Tự Tháp" tàn nhẫn ở trường học của mình.

II. Những lý do phim học đường Hàn Quốc Pyramid Game của chị gái Jang Won Young gây sốt? 

2.1. Góc tối mới được “khai sáng”

Pyramid Game là một bộ phim học đường Hàn Quốc tâm lý và sinh tồn, nổi tiếng với câu chuyện về các nữ sinh trường Baekyeon và hệ thống xếp hạng tàn nhẫn của nó, được gọi là Pyramid Game. Phim Hàn Quốc đã khai thác câu chuyện về bạo lực học đường một cách mới mẻ và sáng tạo, đồng thời hé lộ những góc khuất đen tối của hệ thống giáo dục Hàn Quốc ngày nay. 

bao-luc-hoc-duong-duoi-goc-nhin-moi-la-trong-phim-hoc-duong-han-quoc-pyramid-game
Bạo lực học đường dưới góc nhìn mới lạ trong phim học đường Hàn Quốc Pyramid Game.

Hệ thống xếp hạng trong Pyramid Game nắm giữ quyền lực to lớn, vì nó có thể quyết định cách đối xử với học sinh trong trường. Hệ thống dẫn đến vô vàn các vụ bạo lực học đường. Pyramid Game đã mang đến một cái nhìn sắc nét về vấn đề bạo lực học đường và những góc khuất của hệ thống giáo dục Hàn Quốc. 

Pyramid Game không chỉ là một bộ phim học đường Hàn Quốc giải trí đơn thuần, mà còn chứa đựng một thông điệp sâu sắc về việc chống lại bạo lực học đường và tầm quan trọng của tình bạn và niềm tin trong cuộc sống.

2.2. Sản phẩm đầu tay của chị gái Jang Won Young

Jang Da Ah, chị gái của thành viên nhóm nhạc nữ IVE, Jang Won Young, đã chính thức bước vào làng giải trí với vai trò diễn viên. Cô đã ký hợp đồng độc quyền với công ty King Kong by Starship vào tháng 4 năm trước và sẽ sớm ra mắt với vai diễn trong bộ phim học đường Hàn Quốc Pyramid Game. Tuy nhiên, biểu cảm và kỹ năng diễn xuất của Jang Da Ah trong một số video quảng cáo đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

jang-da-ah-trong-phim-hoc-duong-han-quoc-pyramid-game
Jang Da Ah trong phim học đường Hàn Quốc Pyramid Game.

Trong vai Baek Ha Rin - người được mệnh danh là công chúa của lớp 2-5, Jang Da Ah đã được khen ngợi khi thể hiện tốt hai khía cạnh của nhân vật. Cô thể hiện được vẻ hiền lành, tốt bụng và cũng có thể trở nên tàn độc với bạn bè. Đặc biệt, Jang Da Ah đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khi thể hiện cảnh hút thuốc rất xuất sắc. Ánh mắt của Jang Da Ah khi thể hiện vai diễn phản diện cũng đã gây ấn tượng mạnh.

2.3. Dàn diễn viên chất lượng 

Phim học đường Hàn Quốc đã gây sốt khi những diễn viên nữ chính, không chỉ trẻ đẹp mà còn diễn xuất ấn tượng. Đáng chú ý là các diễn viên nữ chính có thể là tân binh hoặc đóng vai chính lần đầu trong sự nghiệp của mình. Trong danh sách dàn diễn viên, chỉ có ba diễn viên nam đảm nhận vai phụ. 

bona-trong-phim-hoc-duong-han-quoc-pyramid-game
Bona trong phim học đường Hàn Quốc Pyramid Game.

Bona đảm nhận vai nữ chính Su Ji, trung tâm của câu chuyện. Cô cũng có nhiều kinh nghiệm diễn xuất hơn so với các diễn viên khác trong phim Hàn Quốc. Sau khi phim được công chiếu, Bona đã nhận được lời tán dương từ khán giả và giới phê bình vì kỹ năng diễn xuất cải thiện rõ rệt, cũng như việc tạo hình nhân vật Su Ji giống hệt với nguyên tác truyện tranh. Phần lớn khán giả tin rằng Bona thực sự là Su Ji được hóa thân từ trang truyện webtoon.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không lưu ngay phim học đường Hàn Quốc Pyramid Game của Bona và Jang Da Ah để xem khi rảnh. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim hay khác. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page