top of page

Review phim học đường Hàn Quốc Chị Đại Học Đường: Nữ chính ba chấm

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Chị Đại Học Đường là một bộ phim Hàn Quốc dài 10 tập, kể về câu chuyện độc đáo về bắt nạt trong môi trường học đường. Nữ idol Yeri (Red Velvet) tham gia trong tác phẩm này. Ngoài việc tập trung vào môi trường học đường, bộ phim cũng gây hứng thú cho khán giả bởi sự xuất hiện của nhân vật nữ chính đáng ghé Kim Hye In do Lee Eun Sae thủ vai. Nhân vật này vì sao lại bị ghét đến vậy. Theo dõi Insiders để biết được đáp án nhé!

I. Nữ chính có 1-0-2 của phim học đường Hàn Quốc Chị Đại Học Đường

1.1. Trạng thái trái ngược của hai nữ chính phim học đường Hàn Quốc Chị Đại Học Đường

Nếu ngôi trường này là quý tộc thì em chính là hoàng tộc đó, bạn có thấy cô gái nào nói câu chất như này không, nếu không thì đây sẽ là cô gái khiến bạn mắt chữ O, mồm chữ A. Đó chính là Je Na do Yeri thủ vai con một của gia đình tài phiệt lớn tại hà quốc, bảo sao cô ta ngông như vậy. Trái lại Hye Indo Lee Eun Sae thủ vai lớn lên trong một gia đình nghèo khó, chính vì thế mà cô phải đóng giả làm sinh viên đại học để đi dạy thêm. Tới nhà học sinh mà con bị coi thường, cô được phụ huynh mời bánh nhưng vừa động vào đã bị nói móc là bánh này chắc cháu chưa thấy bao giờ. Nó là của một đầu bếp nổi tiếng làm đó. Nói xong cô ta liền cười tươi với hye in, nói có tí mà cay đắng phần đó.

yeri-trong-phim-hoc-duong-han-quoc-chi-dai-hoc-duong
Yeri trong phim học đường Hàn Quốc Chị Đại Học Đường

Chuyện chưa dừng lại ở đó khi sáng hôm sau, cô tới trường và được thầy thông báo mình đạt được một suất học bổng nhưng vì nhà quá nghèo mà không có tiền đi học đành ngậm ngùi từ chối. Sầu quá là sầu, tối đến về nhà thấy bố đắp đá lên chân đau cô bảo sao bố không đi taxi, thì ông bảo mình đâu phải đại gia đâu mà thở ra là có 10 nghìn won đi xe được. Dù thô nhưng thật, Hye In đùng đằng bỏ vào nhà.

1.2. Lòng hư vinh bắt đầu nổi lên

Sáng hôm sau, nữ chính phim Hàn Quốc Chị Đại Học Đường Hye In bắt đầu dạy thêm cho cô tiểu thư nhà giàu kia. Trong khi cô đang làm bài tập hộ cô ta thì cô ta chỉ biết ngắm túi, chụp ảnh, thấy thế Hye In bảo sao em không học đi, làm như này thì có học được gì, mà chiếc túi đó giống hệt chiếc mà em có rồi mà. Cô ta nhanh trí bảo đúng vậy nhưng hai cái khác nhau đó cô, một cái là phiên bản giới hạn, một cái là phiên bản thường.

long-tham-lam-khien-nu-chinh-phim-hoc-duong-han-quoc-chi-dai-hoc-duong-mat-di-ly-tri
Lòng tham lam khiến nữ chính phim học đường Hàn Quốc Chị Đại Học Đường mất đi lý trí

Hye In thấy bình thường nhưng khi nhìn thấy tên túi thì cô phát hoảng vì giá bằng cả suất du học của cô. Điều này như sét đánh ngang tai với Hye In, cô còn bĩu môi, học sinh thấy vậy thì giả vờ cho cô cái túi đắt tiền kia.

Nữ chính phim Hàn Quốc Chị Đại Học Đường Hye In thấy thế thì đồng ý nhưng bị cô ta cười lớn vì mẹ em bảo người Hàn chúng ta thường nói không thích mua cái gì cơ bản vì họ không có tiên. Nói trúng tim đen, Hye In có sầu cũng chẳng dám ho he gì.

Một ngày nọ khi em học sinh chưa đi học về, bắt gặp chiếc túi kia vì quá tò mò mà cô mở ra xem và có chụp ảnh lại, nhưng ai ngờ nó nổi tiếng khắp mạng, mọi người trong tường bắt đầu đồn cô là con nhà giàu, thậm chí họ còn gọi cô ra để chất vấn xem đúng không, trước áp lực của mọi người cô ta đã bảo có. Trời ơi nữ chính gì kỳ vậy.

II. Màn kịch của nữ chính phi học đường Hàn Quốc bắt đầu

2.1. Trộm đồ học sinh để sống ảo

Nữ chính phim Hàn Quốc Chị Đại Học Đường Jen Na là học sinh quyền lực của trường nên mọi người đều khiếp sợ cô. Sau khi tin bạo lực nổ ra cô yêu cầu phải tìm ra kẻ đã tố cáo, Trong đó có 3 tên lưu manh xung phong đi tìm nhưng vì quá ngứa mắt Jen Na đã thẳng chân đạp một pháp xuống hồ mà chỉ cần 1 câu nói. Quá đỉnh Jen Na ơi, đúng là chị địa. Bên này Hye In sau khi được bạn bè ngưỡng mộ cuộc sống giàu có thì từ ngày đó, Hye In luôn tới sớm để lén lấy quần áo, túi xách của học sinh để chụp lén, thậm chí chụp cả đèn bếp khiến bạn cùng lớp mắt chữ A mồn chưa O vì ngưỡng mộ.

nu-chinh-kho-uu-nhat-phim-hoc-duong-han-quoc-chi-dai-hoc-duong
Nữ chính khó ưu nhất phim học đường Hàn Quốc Chị Đại Học Đường

Hye In được đà lấn tới khi đơm đó cô quyết định sang phòng bà chủ lục lọi, đến đoạn gay cấn thì giúp việc đi vào may mà Hye In thoát nạn. Khi phát hiện bộ đồng phục của trường quốc tế Cheong An, cô tò mò và quyết định lén lấy nó mặt lên người để flex với bạn bè xui rủi thế nào thì cô học sinh kia lại về đúng giờ đó. Cô lần này có muốn thoát cũng chả được.

2.2. Bí mật bị bại lộ

Hye In vội vàng cởi bộ đồ ra nhưng vì quá béo nên mãi không cởi được mà phải chui xuống gầm giường nhưng lại để quên điện thoại trên giường, cô học sinh kia thấy lạ nhìn xung quanh và phát hiện ra điện thoại Hye In, và cô cũng biết được mọi bí mật của gia sư, vốn dĩ cô ta chẳng là sinh viên của trường đại học nào cả. Cô học trò kia uy hiếp bảo sẽ bảo với mẹ, nhưng Hye In xin xỏ thì cô ta đồng ý và quyết tâm giờ Hye In sẽ là người hầu của mình.

nu-chinh-phim-hoc-duong-han-quoc-chi-dai-hoc-duong-dang-tu-gia-su-thanh-ke-hau
Nữ chính phim học đường Hàn Quốc Chị Đại Học Đường đang từ gia sư thành kẻ hầu

Từ đó về sau, cô phải làm bài tập cho cô ta, làm cây treo đồ khi cô ta và nhóm bạn đi mua sắm, chụp ảnh,... đỉnh điểm là khi mà cô đang thi thì bị học sinh sai về nhà đến lấy bài tập, dù cô bảo không được nhưng cô ta bảo nay em thì vào trường cheong an nếu k có bài tập đó thì k vào được. Hye In bỏ cả bài kiểm tra để tới chỗ cô ta, nhưng chuyện gì tới cũng tới. Lúc vừa tới nơi Hye In nghe thấy tiếng cười đùa hả hê của cô ta, cô ta bảo Hye In nghèo mà nên đáng phải nhận, nói xong quay ra nói chuyện với Hye In và khinh bỉ cô, ném tờ tài liệu đó vào thùng rác và bỏ đi.

Tâm điểm của phim Hàn Quốc Chị Đại Học Đường. Hye In sau khi vào nhà vệ sinh thì tịnh tâm lại và em quyết định sẽ xử lý cô ta, điều đầu tiên chính là lau nước mắt và phi thẳng vào hội trường, đổ cả xô nước vào người cô đi kèm câu nói, muốn vào trường cheong an trước hết phải rửa lại nhân cách đi, thâm thật thâm. Phen này cô học trò kia đơ cứng là phải. Liệu Hye In sẽ làm gì tiếp theo để xử lại cô học trò lắm trò kia, hơn hết nếu mẹ cô bé biết chuyện thì Hye In bị xử lý như thế nào? Tất cả sẽ có trong review phim học đường Hàn Quốc Chị Đại Học Đường tiếp theo của Insiders bạn nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page