top of page

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Cơn sốt phòng vé mới

Bài viết gần đây

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Tags gần đây
Huyền Thu

Phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt đổ bộ rạp Việt trong dịp lễ 30/4 và 1/5 đã tạo ra sự mong đợi lớn từ phía khán giả. Bộ phim mang đến những trận đấu gay cấn, kịch tính và sự xuất hiện của “siêu sao điện ảnh Hàn Quốc” Ma Dong Seok. Cùng Insiders review phim Hàn Quốc này để tìm hiểu ngay nhé! 

I. Nội dung chính phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt xoay quanh cuộc điều tra của Thanh tra Ma Seok Do về một ứng dụng vận chuyển ma túy. Trên đường điều tra, anh tình cờ phát hiện một mối liên hệ đặc biệt giữa người thiết kế ứng dụng và người điều hành trang web cá độ trực tuyến bất hợp pháp. Đứng đầu tổ chức này là Baek Chang Gi và đồng phạm là Chang Dong Cheol. Hai kẻ này không ngần ngại sử dụng mọi biện pháp tàn ác như bắt cóc, đánh đập và giết người để mở rộng thị trường đánh bạc trái phép của họ.

dan-vien-chinh-phim-hanh-dong-han-quoc-vay-ham-ke-trung-phat
Dàn viên chính phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt.

Đối mặt với những kẻ tội phạm nguy hiểm và tàn ác này, Thanh tra Ma Seok Do phải khởi động một chiến dịch truy bắt rộng lớn, được biết đến với biệt danh "Thanh tra quái vật". Câu chuyện hứa hẹn sẽ đầy căng thẳng và kịch tính khi Ma Seok Do đối đầu với những kẻ tội phạm tham vọng và tàn ác.

II. Giải mã cơn sốt phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm

2.1. “Bảo chứng rating” Ma Dong Seok

Bộ phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt cũng đánh dấu sự hợp tác của bộ đôi Ma Dong Seok và Kim Moo Yul, hai diễn viên đã từng gặt hái thành công với tác phẩm "Trùm, Cớm Và Ác Quỷ". Diễn xuất của Ma Dong Seok tiếp tục là điểm sáng nổi bật trong bộ phim này. Sức hút của anh trên màn ảnh không hề giảm sút, không như trong vai trò của anh trong "Eternals" của Marvel như trước đây.

Đặc biệt, cách Ma Dong Seok thể hiện đối thoại đem lại sự chân thực và gần gũi hơn. Chẳng hạn như trong cảnh anh nói "Mày tính làm gì, phết mứt lên người tao à?" với một sự nhẹ nhàng, thân thiện hơn, không mang tính chất khiêu khích như nhân vật John McClane trong "Die Hard".

ma-dong-seok-gop-phan-khong-nho-tao-nen-thanh-cong-phim-hanh-dong-han-quoc-vay-ham-ke-trung-phat
Ma Dong Seok góp phần không nhỏ tạo nên thành công phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt.

Mặc dù thường được đặt vào vai trò phản diện với thân hình vạm vỡ, nhưng Ma Dong Seok đã vượt qua định kiến và khẳng định mình là một nam diễn viên chính đáng tin cậy. Vai diễn của anh trong series Vây Hãm - thanh tra Ma Seok Do, thực sự là chìa khóa mở ra con đường thành công cho anh.

Ngoài việc thể hiện tài năng diễn xuất, Ma Dong Seok còn đảm nhận vai trò quan trọng như một nhà sản xuất trong loạt phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm. Anh đã tham gia vào việc phát triển ý tưởng, sản xuất, chỉ đạo diễn, thậm chí cả đấu võ và dựng phim cho series này. Đây thực sự là một dự án thành công của Ma Dong Seok, đem lại một sản phẩm có dấu ấn cá nhân rõ ràng.

2.2. Bước tiến mới của phim Hàn Quốc

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc khi mở ra một trang mới, "vươn mình ra biển lớn" của thành công. Được đón nhận nồng nhiệt tại Liên hoan phim Cannes 2023, bộ phim hành động Hàn Quốc này đã tận dụng triệt để các cơ hội giới thiệu tại thị trường Bắc Mỹ, châu Âu và một số quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở đó, Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt còn được lựa chọn để công chiếu tại Liên hoan phim Berlin 2024, nơi nhận được sự đánh giá cao từ nhiều nhà phê bình chuyên môn và khán giả. Trang ScreenDaily đã nhấn mạnh rằng Ma Dong Seok đã thể hiện một cú đấm mạnh mẽ khi ra mắt Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt, một cách rất ấn tượng.

phim-hanh-dong-han-quoc-vay-ham-ke-trung-phat-gay-khi-vua-cong-chieu
Phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt gây khi vừa công chiếu.

Mặt khác, không ít người cho rằng phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt không chỉ giữ được sự quyến rũ của dàn nhân vật chính mà còn ngày càng tăng thêm sự hấp dẫn qua từng phần. Điều này được thể hiện rõ trong tác phẩm mới nhất của đạo diễn Heo Myung Haeng, được đánh giá là một kiệt tác từ mọi góc độ.

Từ âm thanh đến hình ảnh, tất cả đều được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên một không gian trải nghiệm đầy cuốn hút cho khán giả. Đặc biệt, những cảnh hành động đầy mãn nhãn cùng với sự xuất hiện của các nhân vật phản diện mới mẻ và hấp dẫn đã làm tăng thêm giá trị cho bộ phim hành động Hàn Quốc này.

2.3. Tình cảm xen lẫn hành động

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt tiếp tục câu chuyện từ phần trước, Vây Hãm: Không Lối Thoát được ra mắt vào năm 2023. Mặc dù là phần tiếp theo, nhưng bộ phim hành động Hàn Quốc năm 2024 lại mang một nội dung hoàn toàn riêng biệt, tập trung vào cuộc phiêu lưu của thanh tra Ma Seok Do. Điều này giúp đảm bảo rằng khán giả có thể thưởng thức phim Hàn Quốc mà không cần phải biết đến nội dung của phần trước.

su-hai-huoc-duoc-dan-xen-hop-ly-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-vay-ham-ke-trung-phat
Sự hài hước được đan xen hợp lý trong phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt.

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt được xây dựng theo cấu trúc phim Hàn Quốc hành động điển hình, chia thành ba hồi với màn mở đầu nhằm đặt nền móng cho câu chuyện, đoạn giữa để thúc đẩy sự phát triển của tình tiết và màn kết thúc cao trào bùng nổ. Tương tự như các bộ phim hành động Hàn Quốc hành động truyền thống, Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt ít có những bất ngờ đột ngột, dễ dàng đoán trước diễn biến, nhưng vẫn thu hút khán giả bằng những cảnh hành động đầy cảm xúc và sự đẫm máu.

Nếu bạn là fan hâm mộ của Ma Dong Seok thì nhất định phải lưu ngay phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt để xem khi rảnh nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Hàn Quốc tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page