top of page

Review phim hành động Hàn Quốc Lẩn Trốn: Chị đẹp Lee Bo Young tái xuất?

Bài viết gần đây

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 7: Kế Hoạch Không Ai Ngờ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 7: Kế Hoạch Không Ai Ngờ

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Bộ phim hành động Hàn Quốc Lẩn Trốn của Lee Bo Young đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với rating cao ngay từ khi ra mắt. Hành trình tìm kiếm sự thật đầy bí ẩn của cựu công tố viên Na Moon Young (Lee Bo Young) mang đến những trải nghiệm thú vị và gây cấn cho khán giả. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này ngay và luôn nhé! 

I. Nội dung chính phim hành động Hàn Quốc Lẩn Trốn

Na Moon Young (Lee Bo Young thủ vai), một cựu công tố viên, hiện đang là luật sư đại diện pháp lý của công ty luật Cha Woong, do chồng cô là Cha Sung Jae ( Lee Mu Saeng thủ vai)sở hữu. Cô rất hạnh phúc với sự yêu thương và sự chiều chuộng từ chồng cùng với con gái nhỏ ngoan ngoãn. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của cô bị đảo lộn khi Cha Sung Jae đưa con gái tới trường rồi biến mất không rõ lý do. 

dan-dien-vien-chinh-phim-hanh-dong-han-quoc-lan-tron
Dàn diễn viên chính phim hành động Hàn Quốc Lẩn Trốn.

Na Moon Young quyết định truy tìm tung tích của chồng và những bí ẩn đằng sau vụ mất tích của anh. Điều này càng trở nên khẩn cấp hơn khi công ty luật của chồng cô đang đối diện với nguy cơ phá sản vì một khoản nợ khổng lồ, và tất cả các dấu vết đều dẫn đến giám đốc Ma, một khách hàng quan trọng của Sung Jae.

Dù đã biết rằng chồng đã qua đời trong một tai nạn thảm khốc với thi thể bị cháy đen, Moon Young vẫn không thể chấp nhận sự thật. Cô quyết định điều tra để tìm ra sự thật về chồng từ những manh mối còn sót lại.

Trong quá trình điều tra, Moon Young cũng phát hiện thấy sự khác thường của Ha Yeon Joo (Lee Chung Ah), người hàng xóm thân thiết, cùng sự xuất hiện bí ẩn của Do Jin Woo (Lee Min Jae), một người đàn ông bí ẩn, đang giữ bí mật về chồng cô. 

II. 3 lý do bạn nên xem phim hành động Hàn Quốc Lẩn Trốn

2.1. Nội dung gây cấn, kịch tính

Phim hành động Hàn Quốc Lẩn Trốn mang đến cho khán giả cảm giác tò mò và hồi hộp qua từng tập, khi nhân vật nữ chính liên tục đối mặt với những tình huống khó khăn và bất ngờ. Cô luôn ở thế bị động và bị đâm sau lưng bởi những sự kiện gây sốc, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình trong việc tìm kiếm sự thật từng ngày và đón nhận chuỗi tình tiết bất ngờ sau mỗi tập phim hành động Hàn Quốc.

nam-chinh-phim-hanh-dong-han-quoc-lan-tron-an-chua-nhieu-bi-mat
Nam chính phim hành động Hàn Quốc Lẩn Trốn ẩn chứa nhiều bí mật.

Trong một bộ phim hành động Hàn Quốc, Lẩn Trốn đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và mở ra rất nhiều bí ẩn liên quan đến cuộc đời của nhân vật nữ chính Na Young. Khán giả đã đánh giá cao sự mở đầu của tác phẩm này và cách nó thành công dẫn dắt khán giả hòa nhập vào câu chuyện của nhân vật. 

Đặc biệt, diễn xuất bùng nổ của Lee Bo Young khiến khán giả vô cùng phấn khích, đặc biệt trong cảnh cuối tập 1, khi Na Young bàng hoàng, đau khổ, tuyệt vọng đối mặt với xác chết mà rất có thể chính là của chồng mình. Ngoài ra, khán giả cũng mê đắm nhan sắc lộng lẫy của Lee Bo Young. Dù cô có vẻ đã giảm cân để tham gia phim hành động Hàn Quốc này, tập 1 cũng không có nhiều phân cảnh cô ăn vận giản dị nhưng nhan sắc xinh đẹp. 

2.2. Lee Bo Young không còn là quý cô

Ngay từ đầu phim Hàn Quốc, Lee Bo Young đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng tài năng diễn xuất tuyệt vời. Cô ấy đã truyền đạt thành công mọi cung bậc cảm xúc, từ niềm vui và hạnh phúc tột đỉnh đến nỗi đau và tuyệt vọng khi nhân vật Na Moon Young mất tích chồng. Na Moon Young đã có một công việc thăng tiến và một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên người chồng Cha Sung Jae và một cô con gái nhỏ. Tuy nhiên, một ngày định mệnh, chồng cô bất ngờ mất tích một cách bí ẩn, khiến cô rơi vào tuyệt vọng và đau buồn.

lee-bo-young-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-lan-tron
Lee Bo Young trong phim hành động Hàn Quốc Lẩn Trốn.

Có thể thấy sự biến đổi của cảm xúc từ niềm vui, hạnh phúc tột đỉnh của nhân vật đột nhiên sau một số biến cố, cảm xúc ấy lại rơi xuống đáy vực sâu một cách nhanh chóng. Điều này đặt ra một thách thức khó khăn cho người đảm nhận vai diễn. Tuy nhiên, những khó khăn đó lại làm cho Lee Bo Young càng tỏa sáng hơn trong vai diễn vì cô đã chứng minh cho khán giả thấy được dù vai diễn có khó đến đâu, cô vẫn có thể nhập vai một cách tốt nhất. 

2.3. Không hề kém cạnh  

Lẩn Trốn là một bộ phim hành động Hàn Quốc được làm lại từ bộ phim truyền hình nổi tiếng Keeping Faith ra mắt năm 2017 của Anh. Kịch bản phim được viết bởi biên kịch Yoo Bo Ra chắp bút. Bà là biên kịch của hàng loạt phim Hàn Quốc ăn khách như: Thần tượng của tôi, Khoảng cách tình yêu, Con đường tuyết...

chi-tiet-nguoi-hang-xom-lai-la-nhan-tinh-la-cu-soc-lon-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-lan-tron
Chi tiết người hàng xóm lại là nhân tình là cú sốc lớn trong phim hành động Hàn Quốc Lẩn Trốn.

Dù có phát sóng đồng thời với bộ phim Hàn Quốc hot "Nữ hoàng nước mắt" (Queen of Tears) trong khung giờ vàng, bộ phim Lẩn Trốn vẫn thu hút sự chú ý lớn từ khán giả với cốt truyện hấp dẫn, diễn biến nhanh và diễn xuất đầy cảm xúc của nữ diễn viên chính. Rating của tập đầu tiên đã đạt 4,1%, cho thấy sự quan tâm đáng kể từ khán giả.

Lưu ngay phim hành động Hàn Quốc Lẩn Trốn của Lee Bo Young và Lee Mu Saeng để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Hàn Quốc tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page