top of page

Review phim hành động Hàn Quốc Di Sản Kỳ Bí: Vừa chiếu đã lên top trending

Bài viết gần đây

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Review phim đam mỹ Thái Lan TharnType 2: Gấp 2 lượng đường nhưng có ngược?

Review phim đam mỹ Thái Lan TharnType 2: Gấp 2 lượng đường nhưng có ngược?

6 bộ phim tình cảm Thái Lan về tổng tài đời đầu khiến bạn không thể nào quên (phần 2)

6 bộ phim tình cảm Thái Lan về tổng tài đời đầu khiến bạn không thể nào quên (phần 2)

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 3: Khi nhân tình của chồng không phải là phụ nữ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 3: Khi nhân tình của chồng không phải là phụ nữ

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Di Sản Kỳ Bí là bộ phim hành động Hàn Quốc mới ra mắt trên Netflix, mặc dù không được quảng bá nổi bật nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Chỉ sau 3 ngày phát hành, phim đã leo lên top 3 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên Netflix Việt và top 10 tại nhiều quốc gia châu Á. Lý do là gì? Cùng Insiders review phim Hàn Quốc để tìm đáp án ngay!

I. Nội dung chính phim hành động Hàn Quốc Di Sản Kỳ Bí

Di Sản Kỳ Bí xoay quanh Yoon Seon Ha (Kim Hyun Joo), một trợ giảng làm việc cùng một giáo sư khó tính ở đại học và cũng là người vợ đang phải đối diện với sự bất trắc trong hôn nhân khi chồng cô, Yang Jae Seok (Park Sung Hoon), không chung thuỷ.

Khi cô nghĩ rằng mọi thứ không thể tồi tệ hơn, cuộc đời cô lại bất ngờ chuyển biến khi cô thừa kế một khu mộ tổ tiên từ một người chú xa lạ, một người mà cô thậm chí không hề biết tới. Thêm vào đó, việc thông báo từ hai thám tử, Choi Seong Joon (do Park Hee Soon đóng) và Park Sang Min (do Park Byung Eun đóng), cho cô biết rằng người chú của cô có thể đã bị sát hại, khiến cô trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.

Dan-dien-vien-chinh-phim-hanh-dong-Han-Quoc-Di-San-Ky-Bi
Dàn diễn viên chính phim hành động Hàn Quốc Di Sản Kỳ Bí

Và chưa dừng lại ở đó, Seon Ha tiếp tục gây sốc khi nhận thấy mình có một người anh cùng cha khác mẹ là Kim Yeong Ho (do Ryu Kyung Soo đảm nhận),  người bất ngờ xuất hiện để tranh chấp tài sản gia đình. Những bí mật gia đình bắt đầu được hé lộ, khiến cốt truyện ngày càng trở nên phức tạp hơn với các vụ án giết người hàng loạt, trong đó Seon ha dần trở thành mục tiêu cuối cùng và vật cản cuối cùng để chấm dứt chuỗi vụ án đẫm máu này.

II. Lý giải thành công  phim hành động Hàn Quốc Di Sản Kỳ Bí

2.1. Nội dung mới lạ 

Di Sản Kỳ Bí là phim hành động Hàn Quốc đầu tiên ra mắt trên Netflix vào năm 2024, mặc dù không được quảng bá rộng rãi nhưng đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ những người yêu thích phim Hàn Quốc kinh dị. Cốt truyện của phim được đánh giá là có logic, chi tiết phân tích mối quan hệ phức tạp trong gia đình và vạch trần những rắc rối chết người và những bí mật của họ.

Kim-Hyun-Joo-trong-phim-hanh-dong-Han-Quoc-Di-San-Ky-Bi
Kim Hyun Joo trong phim hành động Hàn Quốc Di Sản Kỳ Bí

Những gì làm cho series này hấp dẫn không chỉ là nội dung mới mẻ mà còn là sự tham gia của biên kịch nổi tiếng Yeon Sang Ho, chuyên gia về kinh dị, căng thẳng và hồi hộp. Mặc dù được xếp vào thể loại kinh dị, "Di Sản Kỳ Bí" vẫn chuyển tải một thông điệp rõ ràng bằng việc khai thác các khía cạnh tâm lý như lòng tham lam và thói ích kỉ của con người.

2.2.  Tiết tấu nhanh, dồn dập

Khác với sự kỳ vọng là một bộ phim hành động Hàn Quốc kinh dị, Di Sản Kỳ Bí cũng không có nhiều cảnh hành động kịch tính hay những phân cảnh máu me, rùng rợn. Thay vào đó, phim hành động Hàn Quốc tập trung nhiều vào cái chết, lòng tham cùng sự tà ác bên trong mỗi nhân vật. Mặc dù các yếu tố trên có thể khiến khán giả cảm thấy sợ hãi nếu được khai thác một cách hoàn hảo, nhưng phim hành động Hàn Quốc Di Sản Kỳ Bí không đủ sức để khiến người ta cảm thấy ngạc nhiên. 

Bộ phim Hàn Quốc bắt đầu mất đi phần cao trào ở cuối tập 2, tuy nhiên, nó vẫn tăng tốc mạnh mẽ ở phần cuối khi các bí mật đang dần được phơi bày, kết hợp mọi nhân vật theo cách khiến khán giả bất ngờ và choáng váng. Dù các plot twist rất chất lượng và gây ấn tượng mạnh, nhưng vẫn cần thêm sự đầu tư để cốt truyện thực sự vươn lên một tầm cao mới.

Yeu-to-kich-tinh-la-diem-cong-lon-cua-phim-hanh-dong-Han-Quoc-Di-San-Ky-Bi
Yếu tố kịch tính là điểm cộng lớn của phim hành động Hàn Quốc Di Sản Kỳ Bí

Khán giả xem phim hành động Hàn Quốc sẽ liên tục bị sốc với những sự kiện bất ngờ liên quan đến thân phận của các nhân vật, không chỉ dừng lại ở những vụ án kỳ bí hay những bí mật tăm tối, mà còn là những mối quan hệ phức tạp giữa những người cùng dòng họ. Sự kết hợp của các twist cùng những bí mật làm người xem cảm thấy choáng váng, thậm chí là bị choáng, khiến tiết tấu của phim Hàn Quốc có phần chậm rãi.

Âm nhạc đặc biệt do Chae Min joo và Kim Dong wook sáng tác đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sự căng thẳng và hồi hộp của các cảnh quan trọng, giúp khán giả hoàn toàn đắm chìm vào không khí của câu chuyện đầy căng thẳng này.

2.3. Dàn diễn viên tiềm năng 

Ngoài ra, sự xuất hiện của dàn cast trong Di Sản Kỳ Bí cũng nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ khán giả. Sự xuất hiện của Kim Hyun Joo, người từng góp mặt trong "Vườn Sao Băng", đã khiến khán giả hài lòng với vai chính trong bộ phim hành động Hàn Quốc này và thành công trong việc giữ nhịp độ của cốt truyện. 

Ryu-Kyung-Soo-trong-phim-hanh-dong-Han-Quoc-Di-San-Ky-Bi
Ryu Kyung Soo trong phim hành động Hàn Quốc Di Sản Kỳ Bí

Ngoài Kim Hyun Joo, Ryu Kyung Soo, nam diễn viên đóng vai em trai Young Ho, cũng được ca ngợi về khả năng diễn xuất, đóng góp nổi bật cho thành công của "The Bequeathed". Nhìn chung,  Di Sản Kỳ Bí đang nổi bật và có tiềm năng trở thành một trong những ứng cử viên nổi bật cho các giải thưởng cuối năm.

Lưu ngay phim hành động Hàn Quốc Di Sản Kỳ Bí để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Hàn Quốc tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!



Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page