top of page

Review phim hành động Hàn Quốc Cân Não: Có đến 2 diễn viên người Việt!

Bài viết gần đây

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Tags gần đây
Huyền Thu

Với cốt truyện hấp dẫn và sự kết hợp tài năng của Cha Tae Hyun  Jung Yong Hwa, phim hành động Hàn Quốc Cân Não (Brain Works) ban đầu hứa hẹn mang đến những cảm xúc mới lạ cho khán giả. Tuy nhiên rating giảm liên tục. Chẳng lẽ vì phim có quá nhiều điểm trừ? Cùng Insiders review phim Hàn Quốc để tìm đáp án nhé! 

I. Nội dung chính phim hành động Hàn Quốc Cân Não

Nam chính phim hành động Hàn Quốc Shin Ha Ru do Jung Yong Hwa thủ vai, một chuyên gia tâm lý xuất sắc, đến từ một dòng dõi bác sĩ kéo dài qua ba thế hệ và được nuôi dưỡng trong cảnh giàu có với tài sản thừa kế. Tính cách tự tin và quyết đoán của anh thể hiện qua cách anh luôn tôn trọng niềm tin và quan điểm của bản thân, và thậm chí tự nhận mình là người mắc chứng thái nhân cách - không khoan nhượng với những ai anh coi là đáng ghét. 

dan-dien-vien-chinh-phim-hanh-dong-han-quoc-can-nao
Dàn diễn viên chính phim hành động Hàn Quốc Cân Não.

Geum Myung Se do Cha Tae Hyun thủ vai, một thám tử với tính cách cáu kỉnh và hành động quyết đoán, khiến người ngoài có thể nghĩ anh ta là một cảnh sát bất lương hoặc tham nhũng. Tuy nhiên, sự thật là Myung Se là một người đàn ông tốt bụng và trung thực. Anh đã từng kết hôn với Kim Mo Ran, một phụ nữ có ham muốn tình dục mạnh mẽ, trong khi chính Myung Se lại gặp vấn đề về sinh lý.

Mặc dù Ha Ru và Myung Se có mối thù không đội trời chung và luôn đối đầu nhau, nhưng lại bị phân vào cùng một đội để làm việc. Họ cùng nhau giải quyết các vụ án hình sự đặc biệt liên quan đến các bệnh về não, với sự giúp đỡ của điều tra viên thôi miên Seol So Jung. Từ đó, câu chuyện điều tra và phá án trở nên ly kỳ và kịch tính, không thiếu những tình huống hài hước.

II. Có nên xem phim hành động Hàn Quốc Cân Não? 

2.1. Hành động nhưng không hề u ám 

Với ba tập đầu tiên đã phát sóng, Cân Não đã nhận được sự đánh giá tích cực từ khán giả. Dù là một bộ phim hành động Hàn Quốc trinh thám với các câu đố phức tạp, thế nhưng  Cân Não lại không mang tông màu u ám, mà thay vào đó là một bầu không khí hài hước, lôi cuốn. Các câu chuyện bí ẩn và hấp dẫn đã đặt nền móng cho những tình tiết thú vị trong các tập tiếp theo. 

su-hai-huoc-duoc-ket-hop-hai-hoa-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-can-nao
Sự hài hước được kết hợp hài hòa trong phim hành động Hàn Quốc Cân Não.

Ngoài việc tập trung vào các trường hợp tâm lý, phim Hàn Quốc Cân Não cũng mạnh dạn đề cập đến các vấn đề gây tranh cãi như sùng bái tôn giáo, lạm dụng và quấy rối, xuất phát từ mặt tối của tâm trí con người. Mỗi tập phim hành động Hàn Quốc đều đưa ra các vụ án giết người đa dạng, từ đó khám phá những rối loạn não bộ không phải lúc nào cũng được biết đến. 

Đồng thời, loạt phim Hàn Quốc cũng tập trung vào việc làm rõ sự đấu tranh của những người bị rối loạn não và cách nó ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của họ. Tuy nhiên, điều quan trọng là phim hành động Hàn Quốc Cân Não luôn nhấn mạnh rằng không phải tất cả các hành vi kỳ lạ và không phổ biến đều có thể được chẩn đoán, giúp giảm bớt sự kỳ thị đối với những người mắc các bệnh tâm thần.

2.2. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi chính 

Điểm đáng chú ý nhất trong phim hành động Hàn Quốc Cân Não là diễn xuất của Cha Tae Hyun và Jung Yong Hwa. Trong lần đầu tiên hợp tác trên màn ảnh, hai ngôi sao hàng đầu này đã tạo nên sự ấn tượng với sự hài hước và sự tương tác tự nhiên trong các cảnh điều tra. Sự hòa quện giữa Shin Ha Ru, người thể hiện sự biến đổi diễn xuất độc đáo, và Cha Tae Hyun, một bậc thầy về nét diễn hài hước, đã thu hút sự chú ý của khán giả. Mặc dù bộ đôi này có tính cách trái ngược, nhưng Ha Ru và Geum Myung Se vẫn luôn sát cánh và hỗ trợ lẫn nhau khi cần.

jung-yong-hwa-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-can-nao
Jung Yong Hwa trong phim hành động Hàn Quốc Cân Não.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất của Cân Não là tỷ lệ người xem giảm dần. Dù ban đầu phim hành động Hàn Quốc được đánh giá khá tích cực với tỉ lệ 5,2% trong các tập đầu tiên, theo số liệu của Nielsen Korea. Tuy nhiên, tỷ lệ này đã giảm xuống 4,1%, 3,9% và cuối cùng là 3,3% trong các tập sau đó.

2.3. Phim Hàn Quốc nhưng diễn viên Việt Nam

Phim hành động Hàn Quốc Cân Não mang lại điều đặc biệt với sự tham gia của hai diễn viên người Việt là Lê Anh Tôn và Kim Hương. Cả hai đã xuất hiện trong tập 3 với những vai diễn có sức ảnh hưởng. Anh Tôn đảm nhận vai Lộc, một người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc, có mối quan hệ gần gũi với nhân vật Hoài. 

le-anh-ton-la-mot-trong-2-dien-vien-viet-nam-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-can-nao
Lê Anh Tôn là một trong 2 diễn viên Việt Nam trong phim hành động Hàn Quốc Cân Não.

Kim Hương thủ vai Thương, chị gái của nạn nhân, chỉ xuất hiện qua loa trong tập 3, khi cô đến nhận thi thể của em gái. Sự xuất hiện của hai diễn viên này không chỉ làm phong phú thêm đội ngũ diễn viên mà còn mở rộng phạm vi và sâu sắc hơn cho các nhân vật và cốt truyện của bộ phim hành động Hàn Quốc.

Với 3 lý do trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lưu ngay phim hành động Hàn Quốc Cân Não của Jung Yong Hwa và Cha Tae Hyun để xem khi rảnh. Đừng quên theo dõi Insiders trong các review phim Hàn Quốc tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page