top of page

Review phim đam mỹ Thái Lan The Trainee: 3 lý do nên xem ngay và luôn

Bài viết gần đây

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Review phim tình cảm Thái Lan Canh Bạc Ái Tình: 3 lý do nên xem ngay và luôn

Review phim tình cảm Thái Lan Canh Bạc Ái Tình: 3 lý do nên xem ngay và luôn

Tags gần đây
Huyền Thu

Sau Cooking Crush (2023), cặp đôi đình đám nhà GMMTV OffGun trở lại màn ảnh qua phim đam mỹ Thái Lan The Trainee. Bộ phim nhận được phản ứng tích cực từ khán giả và ghi nhận lượt xem ổn định. Hôm nay cùng Insiders review phim Thái Lan này ngay! 

I. Nội dung chính phim đam mỹ Thái Lan The Trainee

Ryan và người bạn thân của mình đến phỏng vấn tại một công ty sản xuất phim truyền hình, tuy nhiên do một sự hiểu nhầm, Ryan đã được nhận vào vị trí trợ lý đạo diễn (AD) thay vì vị trí thực tập sinh mà anh mơ ước. không dám bày tỏ ý kiến cá nhân. Do không có đam mê hay kiến thức về công việc mới, Ryan gặp phải rất nhiều khó khăn trong những ngày đầu. 

dan-dien-vien-chinh-phim-dam-my-thai-lan-the-trainee
Dàn diễn viên chính phim đam mỹ Thái Lan The Trainee

Cố vấn của Ryan, Jane, ban đầu tỏ ra khó chịu và không hài lòng với sự vụng về của anh, thậm chí còn khuyên Ryan nên nghỉ việc nếu không muốn tiếp tục. Tuy nhiên, qua thời gian, Ryan dần hòa nhập với công việc và bắt đầu chứng tỏ bản thân. Anh cũng dần phát hiện ra rằng Jane, dưới vẻ ngoài lạnh lùng, thực ra là người rất tốt bụng. Điều này đã khiến Ryan rung động và bắt đầu có những cảm xúc đặc biệt với Jane.

II. Những điểm đáng chú ý của phim đam mỹ Thái Lan The Trainee

2.1. Sự chân thật 

Mỗi nhân vật trong phim đam mỹ Thái Lan The Trainee đều được xây dựng chân thực, đại diện cho những thử thách và khó khăn mà nhiều người trẻ phải đối mặt khi bước vào môi trường làm việc mới. Ryan, với bản tính rụt rè và thiếu tự tin, là hình ảnh quen thuộc của những thực tập sinh không có kinh nghiệm, dễ mắc sai lầm và không dám thể hiện quan điểm cá nhân.

Jane mặc dù ban đầu tỏ ra lạnh lùng và khó gần, song thực ra là một người có lòng nhân hậu, luôn tìm cách an ủi và khích lệ Ryan khi anh thể hiện sự tiến bộ. Mối quan hệ giữa hai người không chỉ phản ánh sự phát triển của nhân vật mà còn khắc họa rõ nét về cách con người thay đổi khi có cơ hội hiểu nhau hơn.

nhung-diem-dang-chu-y-cua-phim-dam-my-thai-lan-the-trainee
Những điểm đáng chú ý của phim đam mỹ Thái Lan The Trainee

Pie thực tập sinh cùng phòng với Ryan là một nhân vật đầy tham vọng và không ngần ngại thể hiện sự quyết đoán của mình. Từ Pie, khán giả có thể học được bài học về sự dám thử thách và chấp nhận rủi ro để đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, sự thiếu kiên nhẫn của cô đôi khi gây ra những rắc rối không đáng có.

Tae và Ba Mhee cặp đôi đem lại vô số khoảnh khắc hạnh phúc cho nhau, cũng gây ấn tượng mạnh. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ cũng không suôn sẻ, dẫn đến vô số sự bất hoà và cãi vã, đưa đến những bài học sâu sắc về tình yêu và sự trưởng thành.

2.2. Điểm cộng dành cho diễn viên 

Không thể phủ nhận rằng phim đam mỹ Thái Lan The Trainee thành công phần lớn nhờ vào sự kết hợp ăn ý giữa Off Jumpol và Gun Atthaphan. Hai diễn viên đã hợp tác nhiều lần trước đây, vì vậy sự tương tác giữa họ trở nên rất tự nhiên và cuốn hút. Off Jumpol đã thể hiện xuất sắc vai Jane – một người cố vấn khắt khe nhưng ẩn chứa trái tim ấm áp. Trong lúc ấy, Gun tiếp tục thể hiện tốt hình ảnh một Ryan ngây thơ, trong sáng và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân.

diem-cong-danh-cho-dien-vien-phim-dam-my-thai-lan-the-trainee
Điểm cộng dành cho diễn viên phim đam mỹ Thái Lan The Trainee

Tuy nhiên, một điểm cần lưu ý là GMMTV nên cân nhắc để Gun Atthaphan thử sức với những vai diễn có chiều sâu và trưởng thành hơn. Dù Gun Atthaphan có gương mặt trẻ trung, nhưng việc anh liên tục đảm nhận các vai diễn ngây ngô có thể làm giảm tính đa dạng trong diễn xuất của anh.

Mặt khác, cặp đôi phụ Tae và Ba Mhee đã làm khán giả bất ngờ với màn "xé couple" và gợi mở mối quan hệ giữa Ba Mhee và Judy. Diễn biến này không chỉ gây sốc mà còn tạo nên nhiều cuộc tranh luận gay gắt về tính hợp lý của sự phát triển mối quan hệ này.

2.3. Sự tranh cãi xung quanh mối quan hệ Ba Mhee và Judy

Trong khi Ba Mhee ban đầu được miêu tả là người bạn gái ngọt ngào, tình tiết cô hôn Judy và quyết định chia tay Tae đã khiến nhiều khán giả cảm thấy ngạc nhiên và thậm chí có phần chỉ trích. Một số khán giả cho rằng Ba Mhee đã không trung thực trong mối quan hệ với Tae, trong khi những người khác lại ủng hộ quyết định chia tay của cô.

su-tranh-cai-xung-quanh-phim-dam-my-thai-lan-the-trainee
Sự tranh cãi xung quanh phim đam mỹ Thái Lan The Trainee

Nhìn chung, mối quan hệ giữa Ba Mhee và Tae lúc ban đầu đã không ổn định, cả hai có những suy nghĩ và quan điểm rất khác biệt nhau. Điều này khiến cho quyết định của Ba Mhee trở nên khó khăn hơn khi cô phát hiện thấy bản thân không thể tiếp tục giữ mối quan hệ với Tae. 

Việc Ba Mhee khám phá bản thân và tìm thấy sự thấu hiểu từ Judy đã giúp nhân vật này phát triển theo một hướng mới, mở ra nhiều suy ngẫm cho khán giả về tình yêu và sự tự nhận thức. Còn với Tae, việc thiếu quan tâm đến bạn gái và vô tâm trong nhiều tình huống khiến anh không phải là người hoàn toàn vô tội trong cuộc chia tay này.

Lưu ngay phim đam mỹ Thái Lan The Trainee để cùng kiểm chứng nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!



Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page