top of page

Review phim đam mỹ Thái Lan Khi Trái Tim Gần Nhau: Ngoại truyện nhưng vẫn rất hot

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Khi nhắc đến dòng phim đam mỹ Thái Lan, không thể không nhắc đến những câu chuyện tình cảm chân thành và những diễn biến đầy cảm xúc mà các bộ phim mang lại. Khi Trái Tim Gần Nhau là một trong những tác phẩm mới nhất trong thể loại này, và nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Hôm nay cùng Insiders review phim Thái Lan này của Ja Phachara  First Chalongrat nhé! 

I. Nội dung chính phim đam mỹ Thái Lan Khi Trái Tim Gần Nhau

Là phần ngoại truyện của Từ ghét tới yêu, Khi Trái Tim Gần Nhau (Don't Say No The Series) tiếp tục khai thác sâu vào thế giới tình cảm phức tạp của các nhân vật trong loạt phim đam mỹ Thái Lan gốc. Trong phần này, Fiat (First Chalongrat) – nhân vật đã từng đóng vai trò quan trọng trong mối quan hệ giữa Tharn (Mew Suppasit) và Type (Gulf Kanawut) – trở thành trung tâm của câu chuyện. Fiat, một chàng trai với vẻ ngoài bướng bỉnh và ngạo mạn, thực chất lại mang trong mình những tổn thương sâu sắc từ quá khứ bi kịch. 

cap-doi-chinh-phim-dam-my-thai-lan-khi-trai-tim-gan-nhau
Cặp đôi chính phim đam mỹ Thái Lan Khi Trái Tim Gần Nhau

Cậu có một người bạn thân từ nhỏ tên là Leo (Ja Phachara), người đã âm thầm ở bên và chịu đựng sự khó chịu từ Fiat mà không một lời oán trách. Mối quan hệ giữa Fiat và Leo dần nảy sinh tình cảm sâu sắc, nhưng cả hai đều lo lắng rằng việc bày tỏ tình cảm có thể khiến họ mất đi nhau mãi mãi. Bộ phim đam mỹ Thái Lan khắc họa những tình huống bi kịch khiến người xem không khỏi rơi lệ, nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc ngọt ngào và đầy cảm xúc, tạo nên một câu chuyện tình yêu vừa cảm động vừa lôi cuốn.

II. “Mổ xẻ” phim đam mỹ Thái Lan Khi Trái Tim Gần Nhau

2.1. Phim “không ngược”

Trong một buổi phỏng vấn trước khi phim đam mỹ Thái Lan Khi Trái Tim Gần Nhau lên sóng, hai nam chính Ja và First đã tiết lộ rằng series này sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm nhẹ nhàng và hài hước, không có cảnh ngược hay buồn bã. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy đây là một bộ phim đam mỹ Thái Lan có khả năng khiến hội hủ nữ khóc từ tập này sang tập khác, mặc dù nội dung chính không phải là những câu chuyện đau thương mà là hành trình tình yêu đầy cảm xúc.

phim-dam-my-thai-lan-khi-trai-tim-gan-nhau-duoc-hoi-hu-nu-danh-gia-cao-ve-ca-noi-dung-lan-dien-xuat
Phim đam mỹ Thái Lan Khi Trái Tim Gần Nhau được hội "hủ nữ" đánh giá cao về cả nội dung lẫn diễn xuất

Bộ phim đam mỹ Thái Lan kể về mối quan hệ trưởng thành của Leo và Fiat, hai người bạn từ thuở nhỏ. Tình cảm giữa họ ngày càng nảy sinh và tăng dần theo năm tháng, mặc dù cả hai luôn duy trì mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" và lo sợ rằng việc bày tỏ tình cảm có thể làm mất đi mối quan hệ quý báu này. Khi họ cuối cùng quyết định liều lĩnh để bày tỏ tình yêu, tưởng chừng như hạnh phúc sẽ đến với họ, nhưng sóng gió vẫn tiếp tục đeo bám.

Mặc dù đã dành 10 năm để chuyển từ tình bạn sang tình yêu, nhưng vì những hiểu lầm không đáng có, mối quan hệ của họ lại trở về vị trí ban đầu. Câu nói của Fiat, “Mình nên trở về làm bạn thì tốt hơn,” như một con dao đâm vào trái tim Leo và hội hủ nữ, để lại nỗi đau sâu sắc. Hy vọng rằng, sau khi giải quyết mọi hiểu lầm, Leo và Fiat sẽ có cơ hội tìm về với nhau và xây dựng một cuộc sống thật mỹ mãn.

2.2. Câu chuyện cảm động về “đứa trẻ tổn thương”

Fiat trong TharnType: The Series 2, từng là một đứa trẻ ngỗ nghịch và bướng bỉnh, khiến nhiều người không hài lòng với cách cậu xen vào tình yêu của người khác. Tuy nhiên, trong phim đam mỹ Thái Lan Khi Trái Tim Gần Nhau, hình ảnh của Fiat được khắc họa một cách sâu sắc hơn. Dưới lớp vỏ bồng bột và thiếu suy nghĩ, Fiat là một nhân vật chịu nhiều tổn thương và thiếu thốn tình thương từ nhỏ.

nhieu-tinh-tiet-ngot-ngao-la-diem-cong-lon-cho-phim-dam-my-thai-lan-khi-trai-tim-gan-nhau
Nhiều tình tiết ngọt ngào là điểm cộng lớn cho phim đam mỹ Thái Lan Khi Trái Tim Gần Nhau

Fiat lớn lên dưới sự ảnh hưởng tiêu cực của mẹ mình, người đã chuyển hóa sự căm phẫn và giận dữ của bản thân thành áp lực lên đứa con trai. Chính điều này đã hình thành nên một Fiat kiêu căng và ngạo mạn. Dù vậy, trong những năm tháng khó khăn đó, Leo luôn là ánh sáng le lói trong cuộc đời Fiat, sưởi ấm trái tim cậu và trở thành liều thuốc chữa trị cho những vết thương tâm lý của Fiat. 

Leo, với sự ôn nhu và kiên nhẫn, tháo gỡ từng nút thắt trong lòng Fiat bằng sự chân thành và yêu thương. Đây không phải là tình yêu một phía, mà mỗi sự chân thành của Leo đều được Fiat đón nhận với cả trái tim. Mặc dù vậy, những sóng gió vẫn đến và tạo ra rào cản vô hình giữa hai người. Liệu họ có thể vượt qua những thách thức trước mắt và tìm được hạnh phúc bên nhau? Hãy cùng đón xem bộ phim đam mỹ Thái Lan để khám phá câu trả lời nhé!

2.3. Đủ ngọt ngào cho bạn “sún răng” 

phim Thái Lan Khi Trái Tim Gần Nhau không thiếu những diễn biến ngược trọng điểm làm tín đồ xem bắt buộc rơi lệ, nó đã đưa về không ít khoảnh khắc lắng đọng khiến rã chảy trái tim khán giả. Đây là một bộ phim đam mỹ kết hợp hoàn hảo giữa những cảnh ngược đầy cảm xúc và những khoảnh khắc ngọt ngào khiến bạn không thể rời mắt.

Cặp đôi chính không chỉ làm nổi bật bởi vẻ ngoài thu hút mà còn bởi chemistry tuyệt vời. Mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, họ đều khiến người xem cảm nhận rõ ràng sự gắn bó và tình cảm chân thành. Cặp đôi phụ cũng không kém phần thu hút với những khoảnh khắc lãng mạn và đáng yêu, mặc dù họ cũng phải đối mặt với không ít thử thách. 

Lưu ngay phim đam mỹ Thái Lan Khi Trái Tim Gần Nhau của Ja Phachara  First Chalongrat để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các phim đam mỹ Thái Lan tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Review phim đam mỹ Thái Lan Khi Trái Tim Gần Nhau: Ngoại truyện nhưng vẫn rất hot 


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page