top of page

Review phim đam mỹ Thái Lan 4 Minutes: Ngoài cảnh nóng còn có gì?

Bài viết gần đây

16 bộ phim hành động Hàn Quốc về sát thủ xem đi xem lại không thấy chán (phần 1)

16 bộ phim hành động Hàn Quốc về sát thủ xem đi xem lại không thấy chán (phần 1)

Review phim kinh dị Thái Lan mới nhất Tee Yod 2: Thành công vượt mong đợi?

Review phim kinh dị Thái Lan mới nhất Tee Yod 2: Thành công vượt mong đợi?

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Tags gần đây
Huyền Thu

4 Minutes là một trong những bộ phim đam mỹ Thái Lan gây chú ý trong thời gian gần đây, không chỉ bởi những cảnh nóng táo bạo mà còn bởi cốt truyện cuốn hút và diễn xuất ấn tượng. Dưới sự thể hiện của hai diễn viên nổi tiếng Bible Wichapas và Jes Jespipat, bộ phim mở ra những góc nhìn sâu sắc về tâm lý, mâu thuẫn cá nhân. Cùng Insiders review phim Thái Lan này ngay! 

I. Nội dung chính của phim đam mỹ Thái Lan 4 Minutes

4 Minutes xoay quanh cuộc đời của chàng thiếu gia Great (do Bible Wichapas thủ vai), người trải qua một trải nghiệm kỳ lạ sau khi bị ngừng tim trong một khoảng thời gian ngắn. Trong giai đoạn này, Great bắt đầu có khả năng đoán biết trước những gì sẽ xảy đến trong tương lai trong vòng 4 phút. Điều này đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh, đưa anh vào những tình huống bất ngờ và khó lường. 

cap-doi-chinh-cua-phim-dam-my-thai-lan-4-minutes
Cặp đôi chính của phim đam mỹ Thái Lan 4 Minutes

Một trong những tình huống kỳ quặc nhất chính là việc Great vô tình nhìn thấy bản thân và bác sĩ Tyme (do Jes Jespipat thủ vai) có một mối quan hệ lãng mạn trong tương lai. Điều này khiến Great bối rối không ngừng, bởi Tyme là một người xa lạ nhưng lại xuất hiện định mệnh trong cuộc đời anh. 

Tyme là một bác sĩ nổi tiếng với tính cách lạnh lùng và thẳng thắn, anh không tỏ ra quan tâm đến bất kỳ điều gì ngoài công việc và gia đình của mình. Tuy nhiên, khi gặp Great, Tyme bất ngờ chủ động muốn làm quen và bắt đầu mối quan hệ với anh, dù vừa mới chia tay bạn gái. Điều này đặt ra nghi vấn về động cơ của Tyme và khiến khán giả tò mò liệu anh có đang che giấu điều gì hay thực sự đã yêu từ cái nhìn đầu tiên. 

II. Phim đam mỹ Thái Lan 4 Minutes có gì hấp dẫn? 

2.1. Sự đầu tư chỉn chu

 Ngay từ tập đầu tiên, 4 Minutes đã khiến người xem choáng ngợp trước quá trình quay phim đam mỹ Thái Lan được đầu tư công phu và mạnh mẽ. Không chỉ diễn xuất mà cả quay phim đam mỹ Thái Lan và các hiệu ứng kỹ xảo (VFX) đều được thực hiện một cách tinh tế, góp phần tạo nên sự cuốn hút cho bộ phim. Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Sammon, người từng thành công với hai bộ phim đam mỹ Thái Lan nổi tiếng là Triage và Manner of Death, cốt truyện được đảm bảo phát triển một cách thông minh và có chiều sâu. Đây là một điều đáng mong chờ, đặc biệt là với những khán giả yêu thích dàn nhân vật từ thời KinnPorsche, như Bible, Bas, và Job, khi họ được trao cơ hội bộc lộ bản thân một cách rõ rệt hơn. 

2 2. Sự tương phản giữa hai nhân vật chính

Great và Tyme là hai nhân vật với tính cách hoàn toàn đối lập, tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt cho bộ phim đam mỹ Thái Lan. Great là một thiếu gia giàu có nhưng luôn thiếu vắng tình cảm gia đình, trong khi Tyme, thì luôn cố gắng chăm sóc người bà đau yếu của mình. Điều thú vị là mặc dù Tyme có vẻ bề ngoài cứng rắn, nhưng từ lần đầu tiên gặp Great, anh ta đã tỏ ra khác biệt và muốn tiến xa hơn với người mà anh vừa mới quen.

tinh-cach-nhan-phim-dam-my-thai-lan-4-minutes-mang-nhieu-yeu-to-khac-biet
Tính cách nhân phim đam mỹ Thái Lan 4 Minutes mang nhiều yếu tố khác biệt

Mối quan hệ giữa Great và Tyme là trung tâm của bộ phim Thái Lan, với nhiều tình tiết khó đoán và đan xen các bí mật chưa được tiết lộ. Liệu sự kết nối giữa họ là do định mệnh hay là một âm mưu lớn hơn? Chính điều này tạo nên độ gay cấn cho mỗi tập phim đam mỹ Thái Lan và thu hút khán giả. 

2.3. Yếu tố tâm lý

yeu-to-tam-ly-cung-duoc-van-dung-trong-phim-dam-my-thai-lan-4-minutes
Yếu tố tâm lý cũng được vận dụng trong phim đam mỹ Thái Lan 4 Minutes

Bộ phim đam mỹ Thái Lan không chỉ xoay quanh chuyện tình cảm mà còn lồng ghép vào đó yếu tố xã hội đen và những góc khuất trong cuộc sống. Nhân vật Korn là điển hình cho điều này, với những hành động xấu xa và độc ác của mình. Từ đây, bộ phim đam mỹ Thái Lan đã đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy kịch tính, nơi không chỉ tình yêu mà còn có những âm mưu và tội ác được phơi bày.

Bas (vai Korn) đã thể hiện tốt vai diễn với nội tâm sâu sắc, làm nổi bật tài năng diễn xuất của mình và tạo nên một dấu ấn riêng biệt trong lòng khán giả. Đây là một bước tiến lớn cho Bas, người từng đóng các vai phụ và nhẹ nhàng hơn trước đó.

III. Dàn diễn viên phim đam mỹ Thái Lan 4 Minutes

3. 1. Bible Wichapas 

Bible Wichapas là một ngôi sao đang lên trong làng giải trí Thái Lan, nổi tiếng nhờ vai diễn Vegas trong bộ phim đam mỹ Thái Lan đình đám KinnPorsche The Series (2022). Mặc dù KinnPorsche là dự án đầu tiên mà Bible Wichapas bước vào con đường diễn xuất, anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ khả năng nhập vai và thể hiện tâm lý nhân vật phức tạp. Với 4 Minutes, Bible Wichapas tiếp tục chứng minh được tài năng và sức hút của mình, không chỉ qua diễn xuất mà còn bởi khả năng nói tiếng Anh lưu loát và giọng nói gợi cảm, khiến nhiều fan nữ mê mẩn.

3. 2. Jes Jespipat 

bible-wichapas-va-jes-jespipat-cung-ket-hop-trong-phim-dam-my-thai-lan-4-minutes
Bible Wichapas và Jes Jespipat cùng kết hợp trong phim đam mỹ Thái Lan 4 Minutes

Jes Jespipat được biết đến là một diễn viên tài năng với xuất thân từ gia đình quyền lực, sở hữu khu chợ Rangsit nổi tiếng. Ban đầu, Jes Jespipat từng mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá hoặc nghệ sĩ âm nhạc chuyên nghiệp, nhưng sau khi tham gia vào diễn xuất trong bộ phim Thái Lan Sassy Player (2009), anh nhận ra niềm đam mê với nghề này. Sau khi hết hợp đồng với đài One, Jes Jespipat gia nhập Be On Cloud và hợp tác cùng Bible trong dự án BL đầu tiên 4 Minutes, đánh dấu bước chuyển mình mới trong sự nghiệp của anh.

Với sự kết hợp của hai diễn viên tài năng và một cốt truyện đầy bí ẩn, 4 Minutes hứa hẹn sẽ là một bộ phim đam mỹ Thái Lan đáng xem trong năm 2024, thu hút cả những khán giả yêu thích thể loại BL lẫn những người đam mê câu chuyện kịch tính và cảm xúc.

Lưu ngay phim đam mỹ Thái Lan 4 Minutes để xem nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page