top of page

Review phim cổ trang Hàn Quốc Bầu trời rực đỏ: Nhân cách khác của “giám đốc Kang Tae Mo”

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 21 thg 4, 2023

Nhờ màn hoá thân xuất sắc trong Hẹn hò trốn công sở mà tên tuổi Ahn Hyo Seop ngày một vươn xa. Nhiều fan nữ bắt đầu lục lại tủ phim của nam diễn viên để muốn ngắm nhan sắc “xuất thần” này thêm chút nữa. Và đương nhiên bạn sẽ không thể bỏ qua siêu phẩm “Bầu trời rực đỏ” (Lovers of the Red Sky) của Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung. Bộ phim cổ trang Hàn Quốc đầu tiên nói về Ma vương có gì đặc sắc? Cùng Insider tìm hiểu ngay!

Review phim cổ trang Hàn Quốc Bầu trời rực đỏ: Nhân cách khác của “giám đốc Kang Tae Mo”

1. Nội dung phim cổ trang Hàn Quốc - Bầu trời rực đỏ

Bầu Trời Rực Đỏ xoay quanh chuyện tình tay 3 giữa nữ họa sĩ nổi tiếng nàng Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung thủ vai), nhà chiêm tinh học Ha Ram (Ahn Hyo Seop thủ vai) và hoàng tử Yangmyeong (Gong Myung thủ vai) cùng với những bí ẩn xung quanh vận mệnh của họ. Ngoài ra, Bầu Trời Rực Đỏ còn là kể về thế giới với 3 vị thần: Sự sống, ác quỷ, thần cân bằng giữa sự sống và ác quỷ. Những vị thần có vai trò duy trì và đảm bảo sự yên bình cho con người.

hong-chun-gi-kim-yoo-jung-thu-vai-nha-chiem-tinh-hoc-ha-ram-ahn-hyo-seop-thu-vai
Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung thủ vai), nhà chiêm tinh học Ha Ram (Ahn Hyo Seop thủ vai)

Hong Chun Gi là nữ hoạ sĩ duy nhất của triều đại Joseon dù trước đây cô bị mù bẩm sinh, thế nhưng đã lấy được thị lực một cách thần kỳ. Còn nam chính là Ha Ram , một nhà chiêm tinh học bị mất thị lực trong một tai nạn thời thơ ấu. Một ngày nọ, Hong Chun Ki phải lòng Ha Ram và quyết tâm giành lấy trái tim của anh ấy.

Thế nhưng như bao bộ phim cổ trang Hàn Quốc khác, cả hai bị cuốn vào những âm mưu của triều đình, đặc biệt là những âm mưu liên quan đến hai hoàng tử, Thái tử Yang Myung đầy tự do và Hoàng tử Joo Hyang, mưu mô độc ác. Bên cạnh đó còn là câu chuyện về Ma Vương, thế lực hắc ám đang trú ngụ trong cơ thể của Ha Ram.

2. 3 lý do giúp Bầu trời rực đỏ là siêu phẩm phim cổ trang Hàn Quốc

2.1. Phim cổ trang Hàn Quốc với câu chuyện ma vương đầy ma mị

Lấy bối cảnh triều đại Joseon, phim Bầu trời rực đỏ thêu dệt nên câu chuyện huyền ảo về 3 vị thần: Sự sống, ác quỷ, thần cân bằng giữa sự sống và ác quỷ. Đây là 3 vị thần đảm bảo sự bình yên cho thế giới. Biến cố xảy đến khi ác quỷ tức Ma Vương loại bỏ thần cân bằng và mang đến sóng gió cho nhân loại.

ma-vuong-da-tru-ngu-nho-ben-trong-co-the-cua-ha-ram-mot-nha-nha-chiem-tinh-mu-loa
Ma Vương đã trú ngụ nhờ bên trong cơ thể của Ha Ram, một nhà nhà chiêm tinh mù lòa

Để thu phục Ma Vương, một thiếu nữ đã phải hy sinh linh hồn của bản thân để phong ấn Ma Vương vào một bức tranh. Bức tranh này được giao cho họa sĩ Hong Eun O cũng chính là cha của Hong Chun Gi nắm giữ. 19 năm sau, Ma Vương đã trú ngụ nhờ bên trong cơ thể của Ha Ram, một nhà nhà chiêm tinh mù lòa. Tình cờ thay Ha Ram gặp gỡ và kết duyên với Chun Gi, vị hoạ sĩ nữ duy nhất và là người nắm giữ quyền phong ấn Ma Vương.

chuyen-tinh-trai-ngang-giua-hoa-si-hong-chun-gi-va-nha-chiem-tinh-hoc-ha-ram
Chuyện tình trái ngang giữa họa sĩ Hong Chun Gi và nhà chiêm tinh học Ha Ram

Câu chuyện tình trái ngang giữa họa sĩ Hong Chun Gi và nhà chiêm tinh học Ha Ram cũng vì thế mà trở trở nên độc đáo hơn rất nhiều phim cổ trang. Hiếm khi Ma Vương đã khắc họa trên màn ảnh dưới một nhìn hoàn toàn mới, có chiều sâu và nội tâm. Bên cạnh đó, cuộc chiến tiêu diệt Ma Vương được thể hiện như cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác trong mỗi con người.

2.2. Dàn diễn viên phim cổ trang Hàn Quốc quen mặt với khán giả

Bộ ba chủ chốt của Bầu Trời Rực Đỏ (Lovers of the Red Sky) là Kim Yoo Jung, Ahn Hyo Seop và Gong Myung đều là những cái tên quen thuộc với khán giả công nhận khả năng diễn xuất cũng như ngoại hình như bước ra từ tiểu thuyết. Đặc biệt, đây là bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất của Ahn Hyo Seop theo nhận xét của nhiều chuyên gia.

Nam diễn viên Ahn Hyo Seop vào vai Ha Ram, người có mối tình vừa bi vừa thương với Hong Chun Gi. Anh ghi điểm tuyệt đối với vẻ ngoài điển trai, lối diễn xuất đa dạng, vừa thể hiện được nhà thiên văn bác học vừa thể hiện được một Ma Vương thâm độc.

dan-dien-vien-phim-co-trang-han-quoc-quen-mat-voi-khan-gia
Dàn diễn viên phim cổ trang Hàn Quốc quen mặt với khán giả

Kim Yoo Jung thì là cái tên quen thuộc với dòng phim cổ trang Hàn Quốc. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nụ cười rạng rỡ, vẻ đẹp không tì vết. Diễn xuất chân thật, đặc biệt là đôi mắt biết diễn của nữ diễn viên 22 tuổi đã chinh phục khán giả.

Bên cạnh đó còn phải kể đến Gong Myung (Be Melodramatic) trong vai Hoàng tử Yangmyeong, người được miêu tả là có tinh thần tự do và yêu thích nghệ thuật nhưng ẩn sâu bên trong một người luôn cô đơn.

2.3. Nhạc phim cổ trang Hàn Quốc “quá là ghiền”

Một lý do nữa giúp Bầu trời rực đỏ vẫn nằm trong list những phim cổ trang hàn quốc 2022 hay nhất vì nhạc phim quá hay. Đội ngũ chế tác và dàn ca sĩ góp giọng trong OST của bộ phim toàn là những cái tên quen thuộc như EXO Baekhyun, PUNCH, Ailee. Ngoài tác giả Jung Eun Gwol, đạo diễn của bộ phim Jang Tae Yoo đã từng thành công với các siêu phẩm drama lan tỏa khắp châu Á như: Họa Sĩ Gió (2008), Vì Sao Đưa Anh Tới (2013), Hyena (2020),… Đây là điểm cộng lớn giúp Bầu trời rực đỏ nhanh chóng đạt được thành tích cao dù mới ra mắt không lâu.

2-dien-vien-chinh-trong-bo-phim-bau-troi-ruc-do-ahn-hyo-seop-va-kim-yoo-jung
2 diễn viên chính của bộ phim Bầu Trời Rực Đỏ Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung

Bầu Trời Rực Đỏ là số ít phim cổ trang Hàn Quốc được đánh giá là “bom tấm của mùa hè”. Dẫu vậy, so với đàn anh đàn chị bộ phim vẫn còn nhiều hạn chế. Thế nhưng với Insider dù đã lên sóng 1 năm, Bầu Trời Rực Đỏ vẫn xứng đáng nằm trong phim cổ trang hàn quốc 2022 đáng xem nhất. Lưu ngay bộ phim cổ trang Hàn Quốc của Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung để xem khi rảnh bạn nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page