top of page

Review phim bách hợp Thái Lan Blank The Series: Xem một lần là mêm

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Sau thành công của Gap The Series, phim bách hợp Thái Lan Blank The Series tiếp tục chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với khán giả. Bộ phim không chỉ đưa tên tuổi của Freen Sarocha và Becky Armstrong lên một tầm cao mới, mà còn là một bước ngoặt đáng chú ý trong sự nghiệp của hai nữ diễn viên này. Hôm nay cùng Insiders review phim bách hợp mới nhất này ngay nhé! 

I. Nội dung chính phim bách hợp Thái Lan Blank The Series

Nữ chính phim bách hợp Thái Lan Blank The Series Khun Neung (Faye Peraya Malisorn), một phụ nữ 36 tuổi, đã trưởng thành dưới sự giám sát chặt chẽ của bà nội. Cô không được tự do và luôn cảm thấy thiếu một tình yêu thực sự trong cuộc đời mình. Mọi thứ thay đổi vào một ngày nọ khi cô gặp Aneung (Yoko Apasra Lertprasert), một cô gái trẻ với đôi mắt tươi sáng và vẻ đẹp dễ thương.

Dan-dien-vien-chinh-phim-bach-hop-Thai-Lan Blank-The-Series-
Dàn diễn viên chính phim bách hợp Thái Lan Blank The Series

Aneung sôi động và luôn phát ra năng lượng tích cực của một cô gái trẻ. Sự hiện diện của Aneung mang đến cho cuộc sống của Khun Neung màu sắc tươi mới hơn. Cô học sinh nhỏ tuổi đã mang đến niềm vui cho Khun Neung, khiến cô cảm thấy được quan tâm và yêu thương thực sự. Tuy nhiên, khoảng cách về độ tuổi lại là thách thức lớn đối với mối quan hệ này.

Dưới sức ép từ bà nội và xã hội, liệu tình yêu của Khun Neung và Aneung có thể vượt qua và có một kết thúc viên mãn?

II. Đánh giá phim bách hợp Thái Lan Blank The Series

2.1. Câu chuyện gần gũi 

Phim bách hợp Thái Lan Blank The Series thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ bằng cách khai thác câu chuyện tình yêu của Khun Neung, chị gái của Khun Sam trong Gap The Series. Khun Neung được miêu tả là một nhân vật mạnh mẽ, sống tự do và đấu tranh chống lại những ràng buộc xã hội do bà ngoại áp đặt, đến mức cô không thể hoàn toàn kiểm soát bản thân.

Faye-Peraya-Malisorn-trong-phim-bach-hop-Thai-Lan Blank-The-Series-
Faye Peraya Malisorn trong phim bách hợp Thái Lan Blank The Series

Cách thể hiện hình tượng của Khun Neung trong phim bách hợp mới nhất Gap The Series đã làm cho nhiều khán giả thích thú, mong chờ cô sẽ trở thành tâm điểm của một bộ phim riêng về mình. Do đó, khi tin tức về việc sản xuất phim bách hợp mới nhất Blank The Series xuất hiện, các fan của Gap The Series đặc biệt và những bộ phim đồng tính nữ nói chung đều háo hức mong đợi sự thành công tiếp nối của tác phẩm trước đó thông qua dự án mới này.

2.2. Gửi gắm thông điệp nhân văn 

Mặc dù là một bộ phim bách hợp mới nhất chiếu trên mạng, nhưng Blank The Series vẫn đưa ra những vấn đề xã hội đáng suy ngẫm. Dựa trên câu chuyện của nhân vật chính Khun Neung, bộ phim bách hợp Thái Lan thể hiện sự đồng cảm với những người đang phải chịu áp lực từ gia đình.

Khun Neung không cảm thấy được thương yêu bởi chính bản thân mình, mà luôn cảm thấy bị bắt buộc phải gia công vừa lòng người khác.  Khun Neung không cảm thấy được yêu thương vì chính bản thân mình, mà chỉ cảm thấy bị ép buộc phải làm hài lòng người khác.

Sống như một con rối của người khác không phải là cách sống. Sau nhiều năm chịu đựng và kiên nhẫn, cô đã quyết định sống với bản thân mình, bất chấp việc phải từ bỏ cuộc sống dễ dàng và an toàn.

Phim-bach-hop-Thai-Lan Blank-The-Series-vua-ra-mat-da-khien-mot-phim-phat-cuong-
Phim bách hợp Thái Lan Blank The Series vừa ra mắt đã khiến mọt phim phát cuồng

Vấn đề khác cần được chú ý trong phim bách hợp Thái Lan Blank The Series là tình yêu vượt tuổi tác và hoàn cảnh xã hội do tình yêu này tạo ra. Dù xã hội hiện đại hơn, tư tưởng mở màng hơn nhưng khoảng cách tuổi tác vẫn là một vấn đề nhiều người quan tâm khi xét đến mối quan hệ. Trong Blank The Series, chi tiết này trở nên hấp dẫn hơn khi xảy ra giữa hai cô gái.

Tuy nhiên, để thể hiện được tình yêu trong sáng, chân thành bất chấp tuổi tác và giới tính là một thử thách lớn. Vì vậy, sự thành công và sự phổ biến của bộ phim bách hợp Thái Lan sẽ phụ thuộc nhiều vào cách đạo diễn và biên kịch xử lý và dẫn dắt câu chuyện.

2.3. Dàn diễn viên chưa “chắc tay” 

Trong phim bách hợp Thái Lan này, Mind Sawaros Nekkham sẽ đóng vai Faye Peraya Malisorn. Faye, người từng đoạt vương miện Miss Grand Thailand 2016, đã có 15 phim trong sự nghiệp diễn xuất, bao gồm cả truyền hình và điện ảnh. Cô bắt đầu đóng phim bách hợp Thái Lan từ năm 2017 và đã cùng những ngôi sao trẻ khác chia sẻ ánh hào quang. Vai diễn Khun Neung trong Blank The Series là vai diễn đầu tiên của cô trong sự nghiệp.

Cùng đóng chung với Faye là sao trẻ Yoko Apasra Lertprasert, cựu thành viên của nhóm nhạc The Glass Girl. Kể từ khi dự án được công bố, Blank The Series đã gây tranh cãi vì sự chênh lệch tuổi tác của cặp đôi chính (Khun Neung, 36 tuổi, và Aneung, 18 tuổi). Thiết kế nhân vật cũng không được chú ý, thậm chí cả trang phục và trang điểm cũng làm giảm đi nhan sắc của các diễn viên một cách đáng kể.

Phim-bach-hop-Thai-Lan Blank-The-Series-so-huu-dan-dien-vien-tre-tai-nang
Phim bách hợp Thái Lan Blank The Series sở hữu dàn diễn viên trẻ, tài năng

Nhân vật chính phim bách hợp Thái Lan Blank The Series Khun Neung và Aneung có tính cách và lối sống hoàn toàn khác biệt.  Tuy nhiên, những khác biệt này đã bù đắp cho nhau. Có một Khun Neung kiên cường và mạnh mẽ, giỏi giấu đi vấn đề của bản thân. Và cũng có một Aneung hồn nhiên và vô tư, thích quan tâm đến người khác. Chỉ trong tập đầu tiên, khán giả sẽ chứng kiến sự thay đổi cá nhân khi được quan tâm một cách chính đáng, nhờ vào sự hòa hợp hoàn hảo giữa Faye Peraya Malisorn và Yoko Apasra Lertprasert.

Diễn xuất của họ vẫn còn hụt hẫng ở một số cảnh, nhưng tổng thể, cả hai diễn viên đều xuất sắc trong việc thể hiện tính cách của nhân vật. Những tương tác hàng ngày như đối thoại và cử chỉ của cặp đôi cũng khiến khán giả cảm thấy muốn yêu và được yêu.

Lưu ngay top phim bách hợp Thái Lan Blank The Series để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Thái Lan tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page