top of page

Review phim bách hợp Thái Lan The Loyal Pin: Bách hợp cổ trang có gì thú vị?

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Khi nhắc đến thể loại phim bách hợp Thái Lan cổ trang, The Loyal Pin nổi bật như một làn sóng mới đầy hứa hẹn trong nền điện ảnh Thái Lan. Bộ phim không chỉ mang đến một câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa các nhân vật nữ mà còn được xây dựng trong bối cảnh cổ trang đầy ấn tượng, với những chi tiết lịch sử và văn hóa được chăm chút tỉ mỉ. Cùng Insiders review phim Thái Lan mới nhất này nhé 

I. Nội dung phim bách hợp Thái Lan The Loyal Pin

The Loyal Pin là một bộ phim bách hợp Thái Lan lịch sử-lãng mạn, được công bố vào năm 2023 và thu hút sự chú ý nhờ sự tham gia của hai ngôi sao bách hợp nổi tiếng Thái Lan, Freen Sarocha và Becky Armstrong.

Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa công chúa Anilpat (Anin, do Becky Armstrong thủ vai) và tiểu thư Pilanthita (Pin do Freen Sarocha thủ vai), hai người bạn thân thiết từ thuở nhỏ. Khi Anin phải sang Anh du học ở tuổi 14, cô và Pin bị chia xa, điều này khiến Anin nhận ra tình cảm sâu sắc mà mình dành cho Pin. Khi trở về Thái Lan, công chúa Anin cố gắng tìm mọi cách để gần gũi với Pin và bày tỏ tình cảm của mình, nhưng gặp khó khăn khi Pin đã đính hôn với Kueakiat.

dan-dien-vien-chinh-phim-bach-hop-thai-lan-the-loyal-pin
Dàn diễn viên chính phim bách hợp Thái Lan The Loyal Pin

Bối cảnh hoàng gia và tình yêu đồng giới trong một xã hội đầy khuôn phép tạo nên những trở ngại lớn cho tình yêu của Anin và Pin. Liệu họ có thể vượt qua tất cả những thử thách này để đến với nhau?

Bộ phim Thái Lan được chuyển thể từ tiểu thuyết Pin Phak, với kịch bản do Tinna Simapaisal chấp bút. Tinna Simapaisal là một trong ba biên kịch nổi bật của bộ phim bách hợp Thái Lan đình đám The Secret Of Us (do Lingling Kwong và Orm Kornnaphat đóng chính), cũng trong tháng 7.

II. Có gì hấp dẫn ở phim bách hợp Thái Lan The Loyal Pin

2.1.  Bộ phim đầu tiên được công an bảo hộ

Vào ngày 26/2/2024, The Loyal Pin đã ký Biên bản ghi nhớ với Bộ Công an Thái Lan, đánh dấu một cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên một bộ phim thể loại Girl's Love (GL) nhận được sự hỗ trợ chính thức từ chính phủ để quảng bá trên phạm vi quốc tế. Thành công này không chỉ thể hiện sự phát triển của thể loại phim GL tại Thái Lan mà còn chứng minh sự công nhận và hỗ trợ của chính phủ đối với ngành công nghiệp điện ảnh.

phim-bach-hop-thai-lan-the-loyal-pin-da-ky-bien-ban-ghi-nho-voi-bo-cong-an-thai-lan
Phim bách hợp Thái Lan The Loyal Pin đã ký Biên bản ghi nhớ với Bộ Công an Thái Lan

The Loyal Pin không chỉ gây ấn tượng với cốt truyện hấp dẫn và đầy cảm xúc, mà còn nổi bật nhờ việc truyền tải các giá trị nhân văn sâu sắc và các câu chuyện gia đình cảm động. Bộ phim bách hợp Thái Lan còn khéo léo lồng ghép các yếu tố văn hóa và truyền thống Thái Lan, như việc sử dụng vải bọc sản phẩm từ tỉnh Phrae, bông nhuộm chàm với thuốc nhuộm tự nhiên từ lá Hom, và trí tuệ dân gian kết hợp các tín ngưỡng Bà La Môn giáo và Phật giáo trong trang trí và các điệu múa truyền thống. Những yếu tố này không chỉ làm phong phú thêm bối cảnh phim bách hợp Thái Lan mà còn giúp khán giả quốc tế hiểu rõ hơn về văn hóa và lối sống của Thái Lan. 

2.2.  Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng 

Bộ phim bách hợp Thái Lan được mong đợi cao The Loyal Pin hiện đang thu hút sự chú ý lớn từ khán giả với sự tham gia của cặp đôi nổi tiếng Freen Sarocha và Rebecca Patricia Armstrong. Cả hai từng gây ấn tượng mạnh trong vai chính của GAP The Series và nay tái hợp trong dự án Girl's Love cổ trang đầu tiên của Thái Lan. 

phim-bach-hop-thai-lan-the-loyal-pin-duoc-chuyen-the-tu-tieu-thuyet-noi-tieng
Phim bách hợp Thái Lan The Loyal Pin được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng

Dựa trên tiểu thuyết bán chạy cùng tên của Monmaw, The Loyal Pin kể về một câu chuyện tình yêu hoàng gia đặt trong bối cảnh năm 1950. Phim bách hợp Thái Lan xoay quanh mối quan hệ giữa Công chúa Anilaphat và Phu nhân Pilantita, hứa hẹn mang đến một câu chuyện lãng mạn đầy cảm xúc và sâu lắng.

2.3. Sức hút từ cặp đôi chính 

Gap The Series đã trở thành bàn đạp, giúp Freen Sarocha nhanh chóng vươn lên thành sao. Trong hai năm gần đây, cô đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả Thái Lan và quốc tế. Tháng 7/2024, Freen Sarocha đã đóng vai chính trong bộ phim Thái Lan đầu tay  Uranus 2324, phim kinh dị thể loại khoa học viễn tưởng đầu tiên của Thái Lan. 

freen-sarocha-va-becky-armstrong-la-diem-sang-cho-phim-bach-hop-thai-lan-the-loyal-pin
Freen Sarocha và Becky Armstrong là điểm sáng cho phim bách hợp Thái Lan The Loyal Pin

Nhân vật do Freen Sarocha đảm nhận trong The Loyal Pin được xây dựng với nhiều tính cách khác nhau, phụ thuộc vào người mà cô ở cùng. Khi ở với các bậc trưởng bối, cô thể hiện sự gọn gàng, thùy mị và có đôi chút dễ thương. Tuy nhiên, khi ở cùng người nhỏ tuổi hoặc người giúp việc, cô trở nên nghiêm khắc và thường tuân thủ theo quy tắc.Dù vậy, Pin cũng là một cô tiểu thư dễ mủi lòng. 

Với sự thành công vang dội của Gap The Series, tên tuổi của Becky Armstrong cũng nhanh chóng vươn lên.  Trong số các ngôi sao thuộc thế hệ Gen Z của Thái Lan, Becky Armstrong là diễn viên có sự tăng trưởng nhanh nhất.

Bên cạnh câu chuyện kịch tính và giàu ý nghĩa, phim bách hợp Thái Lan The Loyal Pin cũng khéo léo lồng ghép các yếu tố văn hoá và truyền thống Thái Lan, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả góc nhìn mới mẻ hơn về cách ứng xử của người dân xứ sở Chùa Vàng. 

Lưu ngay phim bách hợp Thái Lan The Loyal Pin trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các phim Thái Lan tiếp theo

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page