top of page

Những bộ phim tình cảm Thái Lan về hoán đổi thế giới cuốn hút nhất

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Hoán đổi thế giới là một chủ đề phổ biến trong các bộ phim tình cảm Thái Lan. Các nhà làm phim xứ Chùa Vàng đã khai thác chủ đề này một cách sáng tạo, mới mẻ và thu hút sự quan tâm của khán giả. Nếu bạn yêu thích đề tài này thì cùng Insiders review phim để tìm ra những cái tên tiêu biểu nhất nhé.

1.Phim tình cảm Thái Lan Hoán đổi thế giới

phim-tinh-cam-thai-lan-ve-hoan-doi-the-gioi-hoan-doi-the-gioi
Phim tình cảm Thái Lan về hoán đổi thế giới - Hoán đổi thế giới

Hoán Đổi Thế Giới là bộ phim tình cảm Thái Lan đánh dấu sự tái xuất của nữ diễn viên Aom Sushar trên kênh CH3 sau khi cô kết thúc hợp đồng với nhà đài vào năm 2019. Trong phim, cô đảm nhận vai bác sĩ Nisa. Bất ngờ, Nisa lạc vào thế giới game Better World, một trò chơi do bố cô sáng lập, và gặp Akin (Gee Sutthirak) - nhân vật chính trong trò chơi - bị thương nặng.

Trước tình hình nguy cấp, Nisa sử dụng kinh nghiệm của mình để cứu Akin thoát khỏi bàn tay tử thần. Điều không ngờ, đó lại là điểm bắt đầu cho hành trình truy tìm kẻ giết người đầy chông gai của Akin, với sự giúp đỡ của Nisa. Từ đó, cả hai có cơ hội gần gũi nhau và dần nảy sinh tình cảm. Kỹ xảo đẹp mắt và diễn xuất ăn ý của cặp diễn viên chính chắc chắn sẽ khiến khán giả khó lòng rời mắt khỏi màn hình.

2.Phim tình cảm Thái Lan Tình yêu hoán kiếp

Tình Yêu Hoán Kiếp là một bộ phim Thái Lan với nội dung xoay quanh nhân vật chính là Peter, một YouTuber trẻ điển trai có thói quen tiêu xài hoang phí, dẫn đến tình trạng nợ nần khổng lồ. Một ngày nọ, anh tình cờ tìm thấy quyển sổ tiết kiệm của ông cố và quyết định sử dụng số tiền đó để trả nợ.

Tuy nhiên, một sự kiện kỳ lạ xảy ra khiến anh bất ngờ được đưa trở lại triều đại của vua Rama VI. Tại đó, Peter gặp Pian, một nhân viên ngân hàng có khuôn mặt giống hệt anh. Dần dần, Peter nhận ra rằng Pian chính là ông cố của mình.

Pian đang đau đầu trong việc phải lựa chọn kết hôn với Wan - một cô gái có tư tưởng tiến bộ - hay Wannee - em gái của bạn thân. Khi Pian biết Peter là cháu trai tương lai của ông, anh nhờ Peter nhớ lại gương mặt của bà cố. Tuy nhiên, Peter không thể nhớ ra được. Hai người phải đối mặt với quyết định khó khăn này, bởi nếu làm sai, tương lai của Peter và mọi việc xung quanh sẽ bị thay đổi, kể cả sự tồn tại của Peter.

3.Phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Hoán Đổi Thế Giới

Tình Yêu Hoán Đổi Thế Giới là một bộ phim Thái Lan boys' love mới được phát sóng trên đài GMM trong năm 2022. Phim tình cảm Thái Lan quy tụ những diễn viên trẻ tài năng như Sea Tawinan, Jimmy Jitaraphol, Ohm Pawat, Nanon Korapat, Jeab Lalana.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về Talay (Sea Tawinan) - một sinh viên mới tốt nghiệp và may mắn tìm được công việc mà anh yêu thích. Tuy nhiên, cuộc sống của Talay bất ngờ thay đổi khi anh gặp một tai nạn đuối nước. Sau khi tỉnh dậy, Talay nhận ra rằng anh đã xuyên không đến một thế giới khác và sống trong cơ thể của một chàng trai xa lạ.

Để thoát khỏi tình huống này, Talay phải tìm "chìa khóa dẫn đường" - một người từ thế giới mà anh đã xuyên không đến và phải thiết lập kết nối với chủ nhân cơ thể mà anh đang ở. Talay tình cờ gặp Tun (Jimmy Jitaraphol) và nhận ra rằng đây là người mà anh đang tìm kiếm. Cả hai cùng giúp đỡ nhau để có thể trở lại thế giới thực và dần phát sinh tình cảm. -> Xem thêm: Review phim tình cảm Thái Lan Trăm Năm Hạnh Phúc: Kết hôn là “xong”

4. Phim tình cảm Thái Lan Đừng gọi anh là bố

Đừng Gọi Anh Là Bố là một bộ phim tình cảm Thái Lan, xoay quanh hai nhân vật chính là Pream (Ter Chantawit) và Got (Pope Thanawat). Trong bộ phim, Got có mối quan hệ không tốt với bố mình là Pream, vì ông luôn nghiêm khắc và ngăn cản sở thích đua xe của Got. Bên cạnh đó, ý nghĩ rằng bố là nguyên nhân gián tiếp khiến mẹ Got phải ra đi luôn in sâu trong tâm trí chàng trai từ khi còn nhỏ.

Sau một tai nạn xe hơi, Got đột nhiên du hành về thập kỷ 1990 và gặp được bố mẹ anh thời còn trẻ. Sự chênh lệch tuổi tác khiến Got và Pream dần trở thành hai người bạn thân và cùng trải qua nhiều tình huống hài hước và đáng khóc. Qua đó, Got thấu hiểu hơn về con người của Pream và nhận ra tình cảm sâu sắc mà bố anh dành cho mình. Với thời lượng 1 tiếng 45 phút, Đừng Gọi Anh Là Bố đã tạo nên một câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình, kết hợp với các tình tiết hài hước. Sự tham gia của hai nam diễn viên Thái nổi tiếng Pope Thanawat và Ter Chantawit đã đóng góp vào thành công và sự chào đón nồng nhiệt của bộ phim Thái Lan.

5. Phim tình cảm Thái Lan Vụ án tình yêu vượt thời gian

Nam chính phim Thái Lan Khemmachart (Tao Phiangphor thủ vai) là một cảnh sát đang điều tra vụ cái chết của một chủ nhà hàng. Pitchaya (Ferny Nopjira thủ vai) - đầu bếp đồ ngọt của quán - đã bị tình nghi có liên quan đến vụ việc và ngay lập tức bỏ trốn. Tuy nhiên, cả hai đã vô tình quay trở về năm 1913.

Trong tình huống này, cảnh sát và đầu bếp không chú trọng đến nghi ngờ và cùng nhau tìm cách trở về hiện tại. Tuy nhiên, họ lại bị cuốn vào một vụ án mạng khác liên quan đến một gia đình giàu có thời đó. Cuối cùng, Khemmachart và Pitchaya trở thành đồng đội tốt và cùng nhau giải quyết vụ án, đồng thời tìm cách trở về thời hiện đại. Mặc dù đây là lần đầu tiên họ hợp tác, cặp đôi diễn viên Tao Phiangphor và Ferny Nopjira đã thành công trong việc truyền tải câu chuyện tình yêu đẹp và hài hước cho khán giả.

Lưu ngay 5 bộ phim tình cảm Thái Lan về chủ đề hoán đổi thế giới trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page