top of page

Mê mẩn Kim Min Kyu thì đừng bỏ qua 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc này!

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Nếu bạn là một trong những người mê mẩn Kim Min Kyu, tài tử đầy tài năng và sự quyến rũ, thì có lẽ đã từng mải mê theo dõi những bộ phim tình cảm Hàn Quốc nổi tiếng mà anh đã tham gia. Cùng Insiders điểm qua ngay top 7 bộ phim Hàn Quốc hay nhất của anh chàng này nhé! Bắt đầu review phim thôi nào. 

1.  Phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Hò Chốn Công Sở

Hẹn Hò Chốn Công Sở có thể xem là bộ phim tình cảm Hàn Quốc thành công nhất của Kim Min Kyu đến thời điểm hiện tại. Được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên nổi tiếng, cốt truyện ngọt ngào và hài hước đã khiến dự án này lan tỏa rộng rãi ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng không kém phần lãng mạn của hai cặp đôi trẻ.

Kim-Min-Kyu-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Hen-Ho-Chon-Cong-So
Kim Min Kyu trong phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Hò Chốn Công Sở

Trong khi cơn sốt về hóa học giữa Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong thu hút sự chú ý lớn đến Hẹn Hò Chốn Công Sở, cặp đôi Min Kyu và Seo In Ah cũng là điểm cộng không thể nào bỏ qua của bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Nhân vật Cha Sung Hoon do Kim Min Kyu thủ vai, khiến khán giả "đỏ mắt" với body sáu múi nhưng lại sở hữu khuôn mặt của một chàng trai hiền lành, thư sinh. Bạn đã được chứng kiến phân cảnh thư ký Cha "tháo kính" như thế nào? Hãy không bỏ lỡ tình tiết siêu hot này!

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Idol Thần Thánh

Năm 2023, Kim Min Kyu trở lại với siêu phẩm phim tình cảm Hàn Quốc mang tựa đề Idol Thần Thánh, một bộ phim giả tưởng mang đậm yếu tố siêu nhiên trong bối cảnh ngành công nghiệp K-pop, nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc không chỉ giúp đưa tên tuổi của Kim Min Kyu gần hơn với công chúng mà còn khẳng định sức hút của hot boy sinh năm 1994 này.

Idol Thần Thánh kể về nhân vật giả tưởng Pontifex (do Kim Min Kyu thủ vai), người đang chiến đấu với kẻ thù. Bất ngờ, anh bị đưa đến thế giới hiện đại và tỉnh dậy trong cơ thể của Woo Yeon Woo, một ca sĩ thần tượng trong nhóm nhạc Wild Animal. Trước tình huống này, Pontifex phải đối mặt với cuộc sống và những câu chuyện hoàn toàn mới lạ, đồng thời phải cố gắng thích nghi với thân phận mới mình đang sống trong đó.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul

Phim tình cảm Hàn Quốc Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul được đánh giá cao vào năm 2020, là bộ phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, thu hút sự chú ý với sự tham gia của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung. Cốt truyện của phim xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa ông chủ cửa hàng Choi Dae Hyun và nhân viên trẻ Jung Saet Byul.

Kim-Min-Kyu-trong-phim-Cua-Hang-Tien-Loi-Saet-Byul
Kim Min Kyu trong phim Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul

Trong phim Hàn Quốc, Kim Min Kyu vào vai Ji Uk, người bạn cũ của Saet Byul. Ji Uk từng làm việc bán thời gian tại cửa hàng tiện lợi nhưng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ câu chuyện dũng cảm về việc chống lại kẻ cướp trong một sự cố trước đó.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Hoa Tuyết Điểm 

Hoa Tuyết Điểm là bộ phim tình cảm Hàn Quốc được đặt trong bối cảnh Hàn Quốc những năm 1987, thời điểm đất nước đang chịu sự chiếm đóng nặng nề từ Nhật Bản. Câu chuyện xoay quanh Im Soo Ho (do Jung Hae In thủ vai), một sinh viên có thân phận đặc vụ. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Soo Ho vô tình đắm chìm trong tình yêu với Eun Young Ro (do Kim Jisoo thủ vai), một nữ sinh viên xinh đẹp.

Trong phim, Kim Min Kyu đảm nhận vai đặc vụ Gyeok Chan. Khác với hình ảnh công tử bột của mình trước đó, Min Kyu đã gây ấn tượng mạnh khi thể hiện một nhân vật gai góc, mạnh mẽ và nam tính. Sự thay đổi này không chỉ khiến công chúng bất ngờ mà còn cho thấy khả năng đa dạng trong diễn xuất của anh, cùng khả năng thích ứng linh hoạt với các thể loại phim khác nhau.

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Xem Tôi Và Anti-fan Kết Hôn

Tôi Và Anti-fan Kết Hôn là một bộ phim Hàn Quốc nổi bật trong làng điện ảnh Hàn Quốc, thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới trẻ với đề tài tình yêu giữa ngôi sao K-pop Hoo Joon (do Choi Tae Joon thủ vai) và phóng viên trẻ Lee Geun Young (do Choi Soo Young thủ vai), người lại là anti-fan số một của anh chàng nổi tiếng này.

Kim Min Kyu tham gia bộ phim tình cảm Hàn Quốc với vai Go Soo Hwan, một nhiếp ảnh gia dễ thương và đáng yêu, người là bạn thân của Geun Young. Với tính cách đáng tin cậy và sự hỗ trợ chân thành, Soo Hwan từng bước góp phần vào câu chuyện tình yêu hài hước, rắc rối của cặp đôi chính.

Bên cạnh việc thể hiện vai diễn hấp dẫn, Kim Min Kyu còn đem đến cho phim tình cảm Hàn Quốc một phần nhân văn và sự thân thiện, qua đó làm nổi bật thêm màu sắc và cảm xúc cho câu chuyện, đồng thời làm dậy lên những tình huống bất ngờ và lãng mạn.

6.  Phim tình cảm Hàn Quốc Cuộc Chiến Hậu Cung

Cuộc Chiến Hậu Cung là một trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc gây ấn tượng mạnh với khán giả vào năm 2019, với sự tham gia đóng chính của Kim Min Kyu. Bối cảnh của phim tình cảm Hàn Quốc được đặt trong thời đại Joseon, xoay quanh cuộc đời của nữ nhân xinh đẹp Kang Eun Bo (do Jin Se Yeon thủ vai) và hành trình thế thân phi tần vào cung, một câu chuyện đầy gay cấn và thú vị về những âm mưu và tình yêu trong triều đình.

Kim-Min-Kyu-trong-phim-Cuoc-Chien-Hau-Cung
Kim Min Kyu trong phim Cuộc Chiến Hậu Cung

Trong phim tình cảm Hàn Quốc, Kim Min Kyu vào vai vị vua trẻ Lee Kyung, một người vị vua được nhân dân yêu quý bởi sự hiếu thảo cùng trí thông minh xuất chúng. Bên cạnh những vấn đề quốc gia nghiêm trọng, vị vua Lee cũng dành một phần tình cảm của mình cho Kang Eun Bo, người mà anh đã gặp trong một giấc mơ và sau đó, cả hai sống trong sự hoà thuận và tình yêu vô cùng ngọt ngào.

Kim Min Kyu đã thành công trong việc tái hiện lại không chỉ nét đẹp ngoại hình mà còn cả thần thái và tạo hình cổ trang của một vị vua trẻ. Sự hòa hợp và thuyết phục của anh đã mang đến cho khán giả một nhân vật vua đậm chất lịch sử và cũng đầy sức quyến rũ.

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Mùi Hương Bí Ẩn 

Mùi Hương Bí Ẩn là một bộ phim Hàn Quốc nhấn mạnh đến thông điệp yêu bản thân, qua câu chuyện của Min Jae Hee - người vợ và người mẹ đã hy sinh bản thân để chăm sóc gia đình. Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, Jae Hee quyết định đi tìm lại chính mình, đem lại sự thay đổi rõ rệt trong cuộc sống của cô.

Trong bộ phim này, Kim Min Kyu đảm nhận vai Yoon Min Seok, một thần tượng đa tài và nổi tiếng toàn cầu. Nhân vật này được mô tả là có khả năng khiến fan nữ đổ gục chỉ trong 3 giây, với hình tượng mê hoặc và lấp lánh. Sự hóa thân của Kim Min Kyu vào vai Yoon Min Seok đã nhận được lời khen ngợi từ nhà sản xuất bởi khả năng tái hiện chân thực và cảm xúc đa chiều của nhân vật, đồng thời hé lộ những thân phận bí ẩn và câu chuyện sau hào quang của một ngôi sao hàng đầu.

Lưu ngay 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của anh chàng Kim Min Kyu để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page