top of page

Hé lộ 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc có điểm IMDb cao nhất nửa năm 2024

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Điểm IMDb luôn là một trong những cách thức đánh giá sự thành công của các bộ phim tình cảm Hàn Quốc. 6 tháng đầu năm 2024 dần trôi qua và ta đã có kha khá các tác phẩm để lại dấu ấn sâu sắc và đạt điểm IMDb. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc để tìm ra những cái tên như thế nhé! 

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Cõng Anh Mà Chạy

phim-tinh-cam-han-quoc-cong-anh-ma-chay-dat-9-10-diem
Phim tình cảm Hàn Quốc Cõng Anh Mà Chạy đạt 9/10 điểm.

Điểm IMDb ấn tượng 9/10 của bộ phim tình cảm Hàn Quốc Cõng Anh Mà Chạy là minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của câu chuyện. Nữ chính Im Sol (Kim Hye Yoon thủ vai) trải qua khủng hoảng sau sự ra đi của thần tượng Ryu Sun Jae (Byun Woo Seok thủ vai). Sun Jae đã cứu cô khi cô đang đối diện với ý định tự sát sau một tai nạn. Một sự kiện bất ngờ đưa Im Sol trở về năm 2008, và cô quyết định cố gắng thay đổi số phận của Ryu Sun Jae. Từ đó, câu chuyện và các mối quan hệ xung quanh cặp đôi này bắt đầu đi vào một hành trình đầy kịch tính và lôi cuốn.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Nước Mắt 

Vượt qua Goblin, Nữ Hoàng Nước Mắt đã trở thành phim Hàn Quốc có lượt rating cao thứ hai trên đài cáp tvN và nhận được số điểm 8,3/10 trên IMDb với hơn 4000 lượt bình chọn. Nội dung của bộ phim tình cảm Hàn Quốc xoay quanh câu chuyện tình cảm của cặp đôi Hae In và Hyun Woo. Ban đầu, tình cảm của họ ngọt ngào như truyện cổ tích, nhưng sau 3 năm chung sống, họ bắt đầu gặp khó khăn do sự khác biệt về địa vị, gia thế và quan điểm sống.

Hae In, tiểu thư danh giá của một tập đoàn lớn ở Hàn Quốc, là cấp trên của chồng trong công việc, trong khi Hyun Woo trưởng thành ở vùng quê yên bình và chịu áp lực từ phía gia đình vợ. Cuộc sống hôn nhân của họ ngày càng xa cách do những bất đồng trong công việc và sự chèn ép từ phía gia đình vợ.

Sau khi quyết định ly hôn, Hyun Woo đột ngột thay đổi quyết định khi Hae In thông báo về căn bệnh nan y của mình, khiến anh nhận ra tình cảm của mình dành cho vợ. Sự xuất hiện của Yoon Eun Seong, người có tính cách khó lường và là tình cũ của Hae In, càng khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ

phim-tinh-cam-han-quoc-cua-hang-sat-thu-cua-lee-dong-wook-duoc-danh-gia-cao
Phim tình cảm Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ của Lee Dong Wook được đánh giá cao.

Cửa Hàng Sát Thủ là một bộ phim Hàn Quốc được đánh giá cao vào tháng 1/2024 với cốt truyện hấp dẫn, các phân cảnh hành động gay cấn và dàn diễn viên nổi tiếng. Phim tình cảm Hàn Quốc đạt 8,1/10 trên IMDb với hơn 4100 lượt bình chọn.

Nội dung của Cửa Hàng Sát Thủ tập trung vào hai nhân vật chính là Jeong Jin Man (do Lee Dong Wook thủ vai) và Jeong Ji An (do Kim Hye Jun thủ vai). Sau khi Jeong Jin Man qua đời đột ngột, Jeong Ji An phát hiện nhiều bí ẩn về quá khứ của người chú mình. Cô phải vận dụng kỹ năng chiến đấu để sống sót khi bản thân trở thành mục tiêu bị truy sát.


4. Phim tình cảm Hàn Quốc Chào Mừng Đến Samdalri 

Phim Chào Mừng Đến Samdalri hiện đang là một trong những phim Hàn được xếp hạng cao nhất trên IMDb năm 2024 với 8/10 điểm. Phim tình cảm Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống của đôi bạn Cho Yong Pil (Ji Chang Wook) và Cho Sam Dal (Shin Hye Sun) cùng lớn lên bên nhau trên một hòn đảo. 

Vì mất mẹ do dự báo thời tiết sai, Yong Pil đã quyết định ở lại quê nhà để làm công việc dự báo thời tiết. Trong khi đó Sam Dal lại trở thành một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, và đến Seoul lập nghiệp. Tuy nhiên sau khi bị bạn trai và đồng nghiệp phản bội, vì sức ép dư luận mà  Sam Dal trở về quê hương và gặp lại cậu bạn thân gần 30 năm của mình, Yong Pil.

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Trò Chơi Kim Tự Tháp

phim-tinh-cam-han-quoc-tro-choi-kim-tu-thap-voi-su-gop-mat-cua-dan-dien-tre-tai-nang
Phim tình cảm Hàn Quốc Trò Chơi Kim Tự Tháp với sự góp mặt của dàn diễn trẻ tài năng.

Phim tình cảm Hàn Quốc Trò Chơi Kim Tự Tháp Hàn Quốc đã tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ với khán giả với điểm IMDb 8/10. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Sung Su Ji, một nữ sinh trung học mới chuyển đến lớp 2-5 của trường nữ sinh Baekyeon. Mỗi ngày đến trường, Su Ji phải đối mặt với hệ thống xếp hạng được gọi là "trò chơi kim tự tháp", khiến cuộc sống của cô trở thành cơn ác mộng. Hệ thống này bao gồm việc bình chọn học sinh được yêu thích nhất hàng tháng và xếp hạng từ A đến F, với người nhận hạng F trở thành nạn nhân bị bắt nạt. 

6. Phim tình cảm Hàn Quốc  Wonderful World  

Mặc dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ "nặng ký", trong đó có Queen of Tears, phim tình cảm Hàn Quốc Wonderful World của Kim Nam Joo và Cha Eun Woo vẫn đạt 7.8/10 điểm, điểm 10 chiếm đến 63,8%.

Wonderful World là bộ phim tình cảm Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý – tình cảm xoay quanh nhân vật Eun Soo Hyun (Kim Nam Joo), một giáo sư tâm lý học kiêm nhà văn danh tiếng. Sau cái chết thương tâm của con trai cùng thủ phạm được toà tuyên vô tội, cô quyết định tự mình đứng dậy để tranh đấu giành lại công lý. Mỹ nam Cha Eun Woo đóng vai Kwon Sun Yool, một sinh viên y khoa nhưng vì mất bố mẹ vì nhiều biến cố xảy ra. Sau khi bỏ học ngành y khoa, anh quen biết Eun Soo Hyun và hành trình chữa lành của cả hai cũng bắt đầu từ đó.

Lưu ngay 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc có điểm IMDb cao nhất nửa năm 2024  để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Hàn Quốc tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page