top of page

“Điểm mặt chỉ tên” 7 bộ phim Hàn Quốc đáng mong chờ nhất 2024

Bài viết gần đây

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Review phim tình cảm Thái Lan Canh Bạc Ái Tình: 3 lý do nên xem ngay và luôn

Review phim tình cảm Thái Lan Canh Bạc Ái Tình: 3 lý do nên xem ngay và luôn

Tags gần đây
Huyền Thu

Trong năm 2024, mọt phim sẽ chào đón một loạt bộ phim Hàn Quốc đáng mong chờ. Từ những câu chuyện tình yêu mãnh liệt đến những cuộc phiêu lưu hồi hộp, các bộ phim này hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng Insiders nhìn lại 7 bộ phim Hàn Quốc đáng mong chờ nhất năm 2024. Bắt đầu review phim thôi nào! 

1. Phim Hàn Quốc Jeong Nyeon 

kim-tae-ri-trong-phim-han-quoc-jeong-nyeon
Kim Tae Ri trong phim Hàn Quốc Jeong Nyeon.

Bộ phim diễn ra trong thời kỳ chiến tranh Triều Tiên vào những năm 1950. Nó kể về cuộc sống và sự trưởng thành của Jeong Nyeon, một nghệ sĩ thiên tài. Jeong Nyeon từ nhỏ đã có niềm đam mê với nghệ thuật và sau đó gia nhập đoàn kịch quốc gia. Bộ phim Hàn Quốc có sự tham gia của các diễn viên tài năng như Kim Tae Ri, Shin Ye Eun, Ra Mi Ran, Moon So Ri và Jung Eun Chae. Đa số người xem đều hứng thú với câu chuyện xoay quanh phụ nữ và trông đợi vào khả năng biểu diễn đa dạng của Kim Tae Ri. 

2. Phim Hàn Quốc Captivating the King 

  • Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Lee In là một hoàng tử được hoàng đế Lee Sun yêu thương. Tuy nhiên, vì những lời dèm pha và xúi giục, Lee Sun nghi ngờ lòng trung thành của em trai mình. Lee In phải chịu đựng nhiều nỗi đau tinh thần. Sau đó, Lee In gặp một kỳ thủ cờ vây nổi tiếng và bí ẩn, anh hoàn toàn bị mê hoặc bởi người chơi này. Kang Hee Soo, một kỳ thủ cờ vây vô danh, đã phải lòng Lee In sau khi gặp gỡ và thách đấu với anh ta. Tuy nhiên, Hee-Soo lại có nhiệm vụ tiếp cận vua Lee In để trả thù. Từ đây mối lương duyên oan nghiệp của cả lại bắt đầu 

3. Phim Hàn Quốc Wedding Impossiple  

moon-sang-min-trong-phim-han-quoc-wedding-impossiple
Moon Sang Min trong phim Hàn Quốc Wedding Impossiple.

Wedding Impossible là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc lãng mạn, được dựa trên một webtoon cùng tên. Câu chuyện kể về Goo Chan Yeol, một người thừa kế của một gia đình giàu có, bị buộc phải đề nghị hôn giả với Oh Da Jung, một nữ diễn viên vô danh.

Mặc dù biết rằng Goo Chan Yeol là người đồng tính, Oh Da Jung quyết định tận dụng cơ hội này để phát triển sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, Goo Jung Yeol, em trai của Goo Chan Yeol, cố gắng ngăn chặn cuộc hôn nhân giả này, gây ra nhiều rắc rối cho cả hai người. 

4. Phim Hàn Quốc Someday Hospital Playlist 

Someday Hospital Playlist là phần ngoại truyện của "Hospital Playlist" (Những bác sĩ tài hoa). Phim Hàn Quốc kể về cuộc sống và tình bạn của các giáo sư, bác sĩ nội trú và cư dân của Bệnh viện Jongno - chi nhánh của Bệnh viện Yulje. Điểm nhấn là câu chuyện của những bác sĩ trẻ và những trải nghiệm đầu tiên của họ tại bệnh viện được cho là khắc nghiệt nhất - bệnh viện. 

5. Phim Hàn Quốc Squid Game 2  

nhung-hinh-anh-vua-duoc-he-lo-cua-phim-han-quoc-squid-game-2.
những hình ảnh vừa được hé lộ của phim Hàn Quốc Squid Game 2

Trong mùa 2 Squid Game 2, phim Hàn Quốc tiếp tục xoay quanh câu chuyện về một trò chơi sinh tồn. Hàng trăm người thậm chí đã đặt cược mạng sống vào một loạt trò chơi này. Mục tiêu của họ là trở thành người chiến thắng để nhận được giải thưởng hấp dẫn. 

Phần tiếp theo của Squid Game sẽ tập trung vào hành trình báo thù của Gi Hun với Hwang In Ho, người đã chỉ huy và điều phối các trò chơi trong mùa 1. Cả hai nhân vật này sẽ trở thành trung tâm của mùa 2. Phần tiếp theo cũng sẽ tiết lộ bí mật mà In Ho đã che giấu sau khi tự tay giết em trai của mình. 

6. Phim Hàn Quốc Gyuseong Creature 2 

Sinh Vật Gyeongseong phần 2 tiếp tục câu chuyện trong mùa xuân năm 1945, khi nhân loại đối mặt với khủng hoảng từ chiến tranh và thời đại đầy biến động. Cả hai là những người sống sót và đối đầu với quái vật của quân địch. Trong phần 2 của mùa 1, mối quan hệ của họ trở nên vững chắc hơn bao giờ hết, nhưng lại phải đối mặt với sự chia cắt giữa âm và dương ở cuối câu chuyện. 

7. Phim Hàn Quốc Exchange 3 

Phim Hàn Quốc EXchange 3 mang đến cho khán giả những câu chuyện đầy biến động của những người yêu cũ. Trải qua hàng loạt thử thách và nhiệm vụ hẹn hò, các thí sinh đã trải qua cảm xúc đau lòng khi phải đối mặt với viễn cảnh tình yêu mới với người đã từng là tình nhân, trong cùng một không gian.

Tại những căn nhà chung, các thí sinh đã xây dựng những mối quan hệ mới, tạo dựng những kết nối tình cảm và có cơ hội hiểu rõ hơn về những cuộc hẹn hò mới thông qua người yêu cũ của mình. 

Vào ngày cuối cùng của chương trình, các thí sinh sẽ đứng trước quyết định quan trọng: liệu họ sẽ bước vào những mối quan hệ mới, tìm kiếm tình yêu trong những trái tim mới hay làm nên kỷ niệm, khơi lại những cảm xúc xưa cùng người yêu cũ.  -> Xem thêm: Review phim tình cảm Hàn Quốc “Khoảng khắc để nhớ" Bức tranh tình yêu diệu kì và đầy thổn thức

Cùng xếp lịch và chờ đợi 7 bộ phim Hàn Quốc trên trong năm 2024 bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tình cảm Hàn Quốc khác. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page