top of page

“Chill với Netflix” với 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Cuối tuần mà nằm ở nhà và “chill cùng Netflix” thì còn gì bằng. Đặc biệt năm nay, Netflix cho ra mắt nhiều bộ phim tình cảm Hàn Quốc hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Các tác phẩm còn có sự tham gia của các ngôi sao lớn như Lee Jun Ho, Ahn Hyo Seop, Bae Suzy,.... Giờ thì nằm xuống và cùng Insiders review phim Hàn Quốc hot nhất thời gian này nhé.

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Bàn Tay Ma Thuật

Bong Ye Boon (Han Ji Min thủ vai) là một cô gái có ước mơ trở thành bác sĩ thú y ở thị trấn nhỏ Mujin ở Chungjeong-do. Tuy nhiên, cô luôn phải làm việc vất vả để kiếm sống, chẳng hạn như giao bê và tiêm phòng cho cá bơn. Một ngày, cô được ban cho khả năng ngoại cảm trong một lần đến thăm một trang trại bò. Tại đây, cô đã gặp Jang Yeol (Lee Min Ki thủ vai), một thám tử đầy nhiệt huyết nhưng đã nhầm cô là một kẻ biến thái và cố gắng bắt giữ cô. Sau khi hiểu lầm được giải quyết, Jang Yeol tin tưởng và sử dụng năng lực của Ye Boon để giải quyết các vụ án của mình, từ những vụ án nhỏ cho đến các vụ giết người hàng loạt. Hai người ngày càng gắn bó hơn khi cùng nhau phá án và tìm ra kẻ thủ ác.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Thời Gian Gọi Tên Em

Bạn trai của Han Joon Hee (Jeon Yeo Bin thủ vai), Gu Yeon Joon (Ahn Hyo Seop thủ vai) đã qua đời cách đây một năm. Joon Hee vẫn chưa thể vượt qua được nỗi đau mất đi người yêu và luôn nhớ về anh ta. Một ngày nọ, cô đã trở lại năm 1998 bằng cách du hành thời gian và trở thành học sinh trung học Kwon Min Joo (Jeon Yeo Bin thủ vai). Tại trường học, cô đã gặp Nam Shi Heon (Ahn Hyo Seop thủ vai), một học sinh trung học vô cùng ngoại giao và có ngoại hình hấp dẫn, được những cô gái khác yêu mến. Khi gặp Nam Shi Heon, Joon Hee đã bất ngờ nhận ra rằng anh ta có nhiều điểm giống với bạn trai quá cố của mình. Trong khi đó, bạn thân của Nam Shi Heon, Jung In Gyu (Kang Hoon thủ vai) đã phát triển tình cảm với Kwon Min Joo.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Khách Sạn Vương Giả

phim-tinh-cam-han-quoc-king-the-land
Phim tình cảm Hàn Quốc - King The Land

Bộ phim Hàn Quốc Khách Sạn Vương Giả kể về Gu Won, một thiếu gia của tập đoàn King. Gu Won có ngoại hình đẹp trai, thông minh và khả năng thu hút phụ nữ, nhưng anh không thể chịu đựng được sự giả tạo. Anh phải đối mặt với cuộc tranh đấu căng thẳng trong gia đình để giành quyền thừa kế. Cheon Sa Rang là một cô gái bình thường làm việc tại khách sạn King. Cô có tính cách thân thiện, tử tế và luôn tươi cười.

Vì là một tập đoàn lớn, công việc tại King rất căng thẳng và Sa Rang phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được tinh thần tích cực. Mỗi khi gặp cô, Gu Won đều cảm nhận được sự chân thành qua nụ cười của cô và điều này làm trái tim anh rung động. Tình cảm đặc biệt bắt đầu nảy sinh giữa hai người.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Doona!

Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Lee Doo Na (Bae Suzy thủ vai) là thành viên của một nhóm nhạc nữ thần tượng. Cô từng là giọng ca chính và là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm nhưng bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Hiện tại, cô đang sống trong một ngôi nhà ghép chung, gần một trường đại học và hiếm khi ra ngoài.

Trong khi đó, Lee Won Joon (Yang Se Jong thủ vai) là một sinh viên đại học bình thường, không có xuất thân đặc biệt gì nhưng có trái tim ấm áp. Anh ta đã bắt đầu ở lại cùng ngôi nhà chung với Lee Doo Na. Sự ấm áp của trái tim anh ta mang lại sự thoải mái cho Lee Doo Na và mối quan hệ của hai người dần chuyển hướng tích cực.

5.Phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19phim tình cảm Hàn Quốc lãng mạn giả tưởng về Ban Ji Eum (Shin Hye Sun thủ vai), người nhớ được tất cả tiền kiếp của mình. Chúng ta sẽ được đưa vào cuộc sống thứ 19 của Ji Eum, nơi những ký ức và mối tình ở kiếp trước sâu sắc đến mức cô bắt đầu tìm kiếm những người mình yêu thương, hy vọng một lần nữa kết nối mối nhân duyên của họ.

6.Phim tình cảm Hàn Quốc Định Mệnh Có Anh

Phim Hàn Quốc này là sự kết hợp giữa hai diễn viên sáng giá của Hàn Quốc trong thể loại lãng mạn: Jo Bo Ah và Rowoon Rowoon vào vai một luật sư giỏi giang đầy quyền lực, nhưng lại bị ám ảnh bởi lời nguyền gia tộc. Cô công chức do Jo Bo-ah thủ vai có vẻ ngoài bình thường nhưng lại là người giữ chìa khóa để phá bỏ lời nguyền này.

Trên đây là 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua. Lưu ngay lại để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim mới khác.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page