top of page

9 bộ phim tình cảm Thái Lan đặc sắc nhất của “Nữ thần rắn” Taew Natapohn

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Taew Natapohn là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi bật nhất của làng giải trí xứ chùa Vàng và thường xuất hiện trong những bộ phim phim tình cảm Thái Lan được khán giả yêu thích. Cô còn là diễn viên độc quyền của đài CH3 Thái Lan và tham gia hàng loạt chương trình giải trí. Nếu bạn cũng yêu thích “nữ thần rắn” thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Cùng Insiders review phim Thái Lan nhé.

9-bo-phim-tinh-cam-thai-lan-dac-sac-nhat-cua-nu-than-ran-taew-natapohn
9 bộ phim tình cảm Thái Lan đặc sắc nhất của “Nữ thần rắn” Taew Natapohn

1. Phim tình cảm Thái Lan Ánh Dương Tình Yêu

phim-tinh-cam-thai-lan-cua-taew-natapohn-anh-duong-tinh-yeu
Phim tình cảm Thái Lan của Taew Natapohn Ánh Dương Tình Yêu

Ánh Dương Tình Yêu là bộ phim Thái Lan kể về cô gái Thái tên Preawdao đến Nhật học thạc sĩ nhờ học bổng toàn phần. Takeshi - cậu quý tử của gia đình quyền lực Onizuka - đã bị ấn tượng bởi vẻ đẹp của cô nàng. Takeshi đã quan sát Preawdao từ xa và không đủ dũng cảm để tiếp cận. Tuy nhiên, mọi chuyện đã bắt đầu trở nên phức tạp sau khi vợ chưa cưới thật sự của Takeshi, Iko, xuất hiện. Liệu quan hệ mới giữa Preawdao và Takeshi sẽ ra sao? Taew đã hoàn hảo xây dựng hình ảnh một cô gái Thái Lan dịu dàng, xinh đẹp khiến bất kỳ ai nhìn thấy cũng không thể không rung động và yêu.

2. Phim tình cảm Thái Lan Chiêu Trò Nguyên Thủy

Nội dung phim tình cảm Thái Lan Chiêu Trò Nguyên Thủy tập trung vào hai nhân vật chính là Plerngfah và Tuanai. Plerngfah có khả năng nhìn thấy kiếp trước của mình và người khác. Một ngày, anh gặp Tuanai và nhận ra cô là người vợ kiếp trước anh yêu sâu đậm. Plerngfah đã cố gắng nối lại mối tình dang dở với Tuanai từ kiếp trước ở kiếp này.

3. Phim tình cảm Thái Lan Ngọn Gió Tình Yêu

Ngọn Gió Tình Yêu kể về cuộc hôn nhân giả tình yêu thật giữa Patrin và Non. Patrin bị bạn trai lừa gạt và gán một món nợ khổng lồ. Cô buộc phải thay người khác kết hôn giả với Non để có tiền trả nợ. Non là một thiếu gia giàu có và cũng là một bác sĩ. Taew Natapohn và Nadech Kugimiya đảm nhận vai diễn của Patrin và Non.

4. Phim tình cảm Thái Lan Trò Chơi Tình Ái

Trò Chơi Tình Ái là câu chuyện về tình yêu giữa Lakkhanai (James Jirayu) và Muanchanok (Taew Natapohn thủ vai). Lakkhanai là một chàng trai thông minh, tài năng, có ngoại hình nổi bật nhưng luôn tự ti vì thân phận thấp hèn để thổ lộ tình cảm với Muanchanok - một tiểu thư danh giá.

Khi Muanchanok phát hiện ra cha mẹ mình đã ly dị và cha anh có tình nhân bên ngoài, Lakkhanai luôn ở bên cạnh, chăm sóc và bảo vệ cô. Tuy nhiên, Muanchanok không ấn tượng với Lakkhanai và còn căm ghét anh hơn khi biết anh là người yêu cũ của Pimonkhae - người tình của cha mình. Muanchanok quyết định cưới Lakkhanai để trả thù cho tình nhân, chính thức bước vào trò chơi tình ái.

5. Phim tình cảm Thái Lan Yêu Quá Trời

phim-tinh-cam-thai-lan-cua-taew-natapohn-yeu-qua-troi
Phim tình cảm Thái Lan của Taew Natapohn Yêu Quá Trời

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng không kém phần hài hước giữa bác sĩ Oey (Taew Natapohn thủ vai) và trưởng làng Damrong (Ter Chantavit). Oey rời xa thành phố để về vùng quê hẻo lánh chữa bệnh cho mọi người. Tại đây, cô chạm trán nhiều lần với trưởng làng thô lỗ, tâm rắn của Đức Phật, Damrong. Ban đầu cả hai có ấn tượng không tốt về nhau. Nhưng qua quá trình tiếp xúc, hai tâm hồn ngày càng xích lại gần nhau hơn.

6. Phim tình cảm Thái Lan Một Vùng Đất, Một Bầu Trời – Một Đất Một Trời

Phim Một Vùng Đất, Một Bầu Trời – Một Đất Một Trời lấy bối cảnh thời Krung Si Ayutthaya và xoay quanh chuyện tình của Mangmao và Khunthong. Mangmao là con gái của một thương gia giàu có, nổi tiếng, nhưng vì biến cố gia đình nên cô bị ép làm cung nữ trong cung. Trong khi đó, Khunthong là một anh chàng người Thái gốc Thổ Nhĩ Kỳ giả làm thái giám để tìm ra sự thật về cái chết của cha mình. Chuyện tình của cả hai bắt đầu từ hiểu lầm và xung đột về giai cấp chính trị, tuy nhiên, bộ phim tình cảm Thái Lan mang ý nghĩa lớn lao về tinh thần dân tộc và lòng yêu nước của người dân Thái Lan.

7. Phim tình cảm Thái Lan Kỹ Sư Rachanon

Trong phim Kỹ Sư Rachanon có câu chuyện tình đẹp giữa Khun Chai Rachanon - một kỹ sư trẻ và Soifah - một nữ dân sống trong rừng. Tình yêu của họ bị xung quanh đồn đại, ghen tị, nhưng họ đã vượt qua mọi khó khăn và xây dựng một mối tình uyên ương cùng nhau. Taew trong vai Soifah, một cô công chúa bị thất thế phải tự tồn tại giữa rừng sâu với tính cách mạnh mẽ và hoang dã như con trai.

8. Phim tình cảm Thái Lan Chuyện Tình Bậc Đế Vương

Maen Meuang sống cho quê hương, gia đình và mọi người, nhưng cuối cùng đã hy sinh để cứu chồng và quê hương thoát khỏi chiến tranh. 'Chuyện tình bậc đế vương' nhận được sự yêu mến nhiều tình cảm từ khán giả. Taew Natapohn, người đã từng là cô dân nữ trong rừng, giờ đã trở thành cô công chúa hoàng gia thông minh, nhạy cảm và một lòng với đất nước. Cô hy sinh để đảm bảo sự bình yên cho những người mình yêu thương.

9. Phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Kiêu Hãnh

phim-tinh-cam-thai-lan-cua-taew-natapohn-ngon-lua-kieu-hanh
Phim tình cảm Thái Lan của Taew Natapohn Ngọn Lửa Kiêu Hãnh

Bộ phim Thái Lan Ngọn Lửa Kiêu Hãnh kể về cuộc đời của Plerng - con của một ngư dân nghèo ở làng chài Ranong, cũng như cuộc chiến tranh gia sản của một gia đình hào môn và mối tình oan gia giữa Plerng và MC truyền hình Namfon. Trong phim, Natapohn Tameeruk thể hiện một cô nàng đanh đá, kiêu ngạo. Tuy nhiên, khán giả vẫn thấy Taew là một cô gái đáng yêu, lương thiện và ngây thơ.

Trên đây là 9 bộ phim tình cảm Thái Lan đáng xem nhất của nữ diễn viên Taew Natapohn. Lưu ngay lại để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật review phim mới nhất.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page