top of page

8 bộ phim tình cảm Thái Lan “tình chị tình em” đặc sắc và nên xem nhất

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Dù chênh lệch tuổi tác, tình yêu giữa "phi công trẻ lái máy bay bà già" trong các bộ phim tình cảm Thái Lan vẫn khiến khán giả mê đắm bởi sự đáng yêu, ngọt ngào. Hôm nay, Insider sẽ điểm 8 bộ phim Thái Lan nổi bật xoay quanh chủ đề "tình yêu chị em". Đừng bỏ qua bài review phim dưới đây vì biết đâu sẽ có sự xuất hiện của ngôi sao mà bạn yêu thích đó.

1. Phim tình cảm Thái Lan Thầm Ác Để Anh Đừng Yêu

Bởi vì hoàn cảnh của bố mẹ sớm mất, Irin (Min Pechaya thủ vai) buộc phải trở nên mạnh mẽ để tiếp quản công ty gia đình và bảo vệ cô em gái yếu đuối In (Phiploy Kanyarat thủ vai). Với tính cách thẳng thắn và nghiêm khắc, cô không được nhiều đồng nghiệp trong công ty yêu mến. Dù vậy, Namcha (Win Metawin thủ vai) là người duy nhất luôn yêu Irin hết lòng.

Namcha là em trai của bạn thân Irin và là bác sĩ thú y. Trước đây họ từng có mối quan hệ đặc biệt nhưng Irin đã chấp nhận chia tay với Namcha sau khi phát hiện ra rằng In cũng đang có tình cảm với anh ta. Mặc dù đã 7 năm nhưng Namcha vẫn hy vọng có thể quay lại với Irin và đã làm nhiều việc để níu kéo tình cảm của họ. Tuy nhiên, điều này đã khiến cho In ghen tuông và thậm chí đã hãm hại chị gái của mình nhiều lần.

2. Phim tình cảm Thái Lan Chị Ơi, Anh Yêu Em

Chị Ơi, Anh Yêu Em kể về chuyện tình lệch pha giữa hai anh em Kongfa (Bie Thassapak thủ vai) và Daoneu (March Chutavut thủ vai), và hai chị em Kookai (Namcha Sheranut thủ vai) và Khaiwan (Pearwah Nichapat thủ vai). Kongfa và Kookai là bạn thân từ thuở thiếu niên và trong một lần đến chơi nhà, cậu nhóc Daoneu đã yêu Kookai chỉ vì vẻ xinh đẹp của cô. Chị Kookai đã từ chối hẹn hò với Daoneu vì không thích những người trẻ tuổi hơn mình. Vì thế, Daoneu đã quyết định chuẩn bị trở thành người trưởng thành để có thể theo đuổi chị Kookai.

Trong khi đó, Kongfa thầm yêu cô bé 10 tuổi Khaiwan - em gái của Kookai. Khaiwan cũng có tình cảm với Kongfa. Tuy nhiên, chị gái Khaiwan ngăn cấm cô em hẹn hò với Kongfa bởi hiểu rõ tính nết trăng hoa của Kongfa. Dần dần, Kongfa chứng minh với Kookai rằng anh thực sự dành tình cảm chân thành với Khaiwan và được chấp nhận.

3. Phim tình cảm Thái Lan Hãy Để Tình Yêu Phán Xét

phim-tinh-cam-thai-lan-hay-de-tinh-yeu-phan-xet
Phim tình cảm Thái Lan Hãy Để Tình Yêu Phán Xét

Hãy Để Tình Yêu Phán Xét nằm trong số phim tình cảm Thái Lan nổi bật của đài CH3 trong năm 2021. Napawat (Kongthap Peak thủ vai) là một sinh viên trường Luật. Vì hoàn cảnh gia đình, Napawat từng sống cuộc sống vô trách nhiệm cho đến khi gặp được chị gái Thicha (Bella Ranee thủ vai) - một nữ luật sư tài giỏi, yêu trẻ con nhưng lại không giỏi trong việc nhận diện tình yêu. Cô đã giúp cho Q thay đổi hướng tích cực.

Napawat đã đặt mục tiêu trở thành một luật sư giỏi giống như Thicha và đã nhờ cô ta dạy kèm cho mình. Tuy nhiên, vì một số lý do, Thicha đã quyết định cắt đứt quan hệ hoàn toàn với Napawat. Sau 7 năm, Napawat tham gia làm thực tập sinh tại công ty luật nổi tiếng Ross & Harvey, nơi Thicha đang làm việc. Napawat quyết tâm thể hiện năng lực và được chấp nhận vào đội làm việc của Thicha. Anh đã làm cho Thicha mở lòng với mình.

4. Phim tình cảm Thái Lan Đoá Hoa Tham Vọng

Câu chuyện mở đầu từ cuộc hôn nhân thất bại của nữ chính phim tình cảm Thái Lan Namping (Nune Woranuch thủ vai) - một nữ CEO xinh đẹp, với người chồng Lue (Peter Corp thủ vai). Lý do cho sự hợp tan là do Rumnum (Green Ausadaporn thủ vai) - con gái của người giúp việc - luôn cố gắng chen vào mối quan hệ giữa hai vợ chồng cô chủ. Sau khi chia tay, Namping phải đối mặt với lòng đố kỵ của Rumnum. Tuy nhiên, cuộc sống của nữ doanh nhân đột nhiên thay đổi khi gặp gỡ Aumpon (Got Jirayu thủ vai) - người đàn ông "phi công" và mang đến cho cô hạnh phúc và ánh sáng.

5. Phim tình cảm Thái Lan Đêm Đếm Sao

Đêm Đếm Sao có sự xuất hiện của hai diễn viên hàng đầu Bright Vachiravit và Mai Davika. Trong đó, Kim (Bright Vachiravit thủ vai) là đàn em khoá dưới của Nubdao (Mai Davika thủ vai) và anh đã yêu cô từ lần gặp đầu tiên bởi tính cách đáng yêu, tốt bụng và dũng cảm của cô nàng. Tuy nhiên, Kim trước đó không đủ tự tin để thổ lộ tình cảm của mình. Sau vài năm, Kim và Nubdao tình cờ trở thành hàng xóm của nhau. Kim quyết tâm theo đuổi Nubdao nhưng phải đối mặt với tình địch Off Jumpol.

6. Phim tình cảm Thái Lan Tình Cuối Nàng Phù Thủy

Nội dung phim Thái Lan miêu tả cuộc đời của Pat (Bee Namthip thủ vai), người đã từng bị chồng sắp cưới bỏ trước khi cử hành lễ cưới. Sự việc này đã gây ra ám ảnh trong tâm trí Pat, làm cho cô không dám mở lòng cho bất kỳ ai, dù cô là một người phụ nữ thành đạt tuyệt vời, có tất cả mọi thứ.

Tuy nhiên, cuối cùng thần tình yêu cũng đã đến với cô khi cô và Then (Neng Sarun thủ vai) làm việc chung và phát sinh tình cảm, mặc dù Then kém cô 12 tuổi. Mối quan hệ giữa hai người đang trên đà phát triển và trở nên ngọt ngào, nhưng bỗng một ngày, vị hôn phu cũ của Pat quay trở lại với ý định đốt lên lửa tình cũ.

7. Phim tình cảm Thái Lan Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em

Cốt truyện phim Thái Lan kể về Rarapee (Aff Taksaorn thủ vai), một người phụ nữ mạnh mẽ và thông minh. Rarapee yêu chồng của mình rất nhiều. Tuy nhiên, khi chồng của cô qua đời trong thời gian cô đang mang thai, Rarapee quyết định tự mình chăm sóc con trai và tiếp tục cuộc sống như một người mẹ đơn thân. Con trai của Rarapee lớn lên với niềm căm thù với cha vì đã hiểu lầm rằng cha mình là người không có trách nhiệm và đã rời bỏ họ. Tuy nhiên, Rarapee vẫn yêu chồng của mình và luôn tin rằng một ngày nào đó, anh ấy sẽ quay lại.

Sau một thời gian dài, ước mơ của cô ấy đã trở thành hiện thực ngoài sức mong đợi. Chồng của cô đã được đầu thai lại thành một chàng trai trẻ đẹp tên Thing (Tor Thanapob), chỉ mới 24 tuổi và cũng đúng tuổi của con trai cô ấy. Khi họ gặp nhau, tình yêu ngút ngàn đã bắt đầu giữa hai người với sự khác biệt độ tuổi của họ.

8. Phim tình cảm Thái Lan Yêu Phải Kẻ Thù

Nội dung bộ phim tình cảm Thái Lan Yêu Phải Kẻ Thù kể về cuộc đời của Jett (Mick Thongraya thủ vai) - một người đàn ông điển trai và có trái tim nhân hậu. Tuy nhiên, vì quá khứ tồi tệ và các vấn đề khó giải quyết, anh buộc phải trở thành một tay súng bắn thuê. Một ngày kia, anh được thuê để giết một người phụ nữ và cô gái này chính là em gái của bạn gái cũ của anh - Sophita, người rất xinh đẹp. Anh phát hiện mình rơi vào thế giới giữa chọn giữa bảo vệ và giết.

Trên đây là 8 bộ phim tình cảm Thái Lan về chủ đề “tình chị em” mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn. Lưu ngay để xem khi rảnh và đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page