top of page

8 bộ phim tình cảm Thái Lan hay nhất của mỹ nam đài GMM New Thitipoom

Bài viết gần đây

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Tags gần đây
Huyền Thu

New Thitipoom là một nam diễn viên Thái Lan được yêu thích nhất hiện nay. Anh nổi tiếng không chỉ với nhiều vai diễn chính trong các bộ phim đam mỹ hấp dẫn, mà còn xuất hiện trong nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn vô cùng quyến rũ. Nếu bạn cũng yêu thích nam thần nhà GMM thì đừng bỏ qua top 8 bộ phim tình cảm Thái Lan dưới đây. Cùng Insiders review phim để tìm ra đó là những tác phẩm nào nhé!

nam-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-hay-nhat-dai-gmm-new-thitipoom
Nam diễn viên phim tình cảm Thái Lan hay nhất đài GMM New Thitipoom

1. Phim tình cảm Thái Lan Mật Mã Lệch Lạc

Mã Lệch Lạc là một câu chuyện tình cảm, hài hước và giả tưởng. Trong câu chuyện, Alex là một cậu thiếu niên 17 tuổi đam mê chụp ảnh. Tuy nhiên, cuộc sống của Alex trở nên phức tạp sau khi mẹ anh qua đời trong một vụ tai nạn. Trước khi mất, mẹ yêu cầu Alex phải thực hiện một lời thề, đó là không được "mất zin" trước khi tròn 18 tuổi.

Mọi chuyện trở nên rắc rối khi Alex vi phạm lời thề của mình. Trong một bữa tiệc tại nhà bạn gái, Alex dường như đã "mất zin" với cô ấy. Khi Alex thức dậy vào sáng hôm sau, anh không nhớ gì về những gì đã xảy ra. Điều kỳ lạ là Alex đã biến thành một người đàn ông 27 tuổi. Kỳ lạ hơn nữa, anh ta làm công việc của một bác sĩ phụ khoa và chuyên gia tình dục.

2. Phim tình cảm Thái Lan Em Là Mảnh Ghép Anh Còn Thiếu

Bộ phim tình cảm Thái Lan kể về câu chuyện của Ang (Puimek Napasorn), một nữ sinh cấp ba đang mắc bệnh trầm cảm. Cô cảm thấy áp lực từ gia đình và kỳ vọng của thầy cô, khiến cô cảm thấy quá tải và muốn tìm cách giải thoát. Ang quyết định tự tử.

May mắn thay, Ang được Yeud (New Thitipoom) phát hiện và cứu giúp. Yeud là một chàng trai mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD). Hai người tìm thấy sự đồng cảm và dần mở lòng, chia sẻ với nhau.

3. Phim tình cảm Thái Lan Khao Khát Hạnh Phúc

Phim Khao Khát Hạnh Phúc là một bộ phim tình cảm Thái Lan do diễn viên New Thitipoom đóng chính. Câu chuyện trong phim tình cảm Thái Lan xoay quanh một mối tình đầy cảm xúc giữa một nữ giám đốc và một nhạc sĩ lãng tử.

Najai (Pancake Khemanit Jamikorn) là một nữ giám đốc tiếp thị thời trang 33 tuổi tại một công ty kênh mua sắm tại nhà. Cô có vẻ ngoài gai góc và cứng rắn. Sau nhiều mối tình không thành công, cô đã từ bỏ ý định tìm kiếm tình yêu.

Arlan (New Thitipoom) là một nhạc sĩ 26 tuổi, vừa trở về nhà sau 17 năm sống ở nước ngoài. Mẹ của Arlan và mẹ Najai là bạn thân. Lúc còn bé, Arlan đã sống tại nhà của Najai và trong kí ức của Najai, Arlan là một cậu bé đáng yêu và cô phải chơi cùng.

Khi gặp lại nhau ở phiên bản trưởng thành, cả Najai và Arlan cảm thấy bỡ ngỡ và lạ lẫm. Nhưng bằng sự chân thành của mình, Arlan đã phá vỡ bức tường trong lòng Najai và từng bước chinh phục cô.

4. Phim tình cảm Thái Lan Chuỗi Vòng Quỷ Ám

Chuỗi Vòng Quỷ Ám là một bộ phim Thái Lan thuộc thể loại câu chuyện xuyên kiếp về mối tình tay ba giữa Mookda, Palin và Pruek. Mookda và Palin là hai chị em cùng cha khác mẹ. Mookda luôn tị nạnh và ganh ghét Palin, nhưng lại để cho Palin được Pruek đem lòng yêu mến. Mookda sử dụng bùa yêu yểm để lừa dối mọi người, khiến cho Pruek chọn Mookda và họ cùng sống với nhau, cho đến khi giải oan được cho Palin và bùa yêu của Mookda bị giải.

Sau đó, Mookda bị nhốt vào nhà lao và căm ghét và thù hận Palin. Bằng việc sử dụng sách tà chú, Mookda đã trả thù Palin và mọi người nhưng không thành công và bị phong ấn ngàn năm. Mookda đã được thức tỉnh bởi tên trộm và những sự kiện kì quái xảy ra. Qua đó, Palin và Pruek ở kiếp sau cùng trải qua nhiều biến cố để đến được với nhau như ở kiếp trước.

5. Phim tình cảm Thái Lan Bình Luận Chết Chóc

Bình Luận Chết Chóc theo chân nam chính Khan trong hành trình đi tìm sự thật về cái chết của em gái. Papang là cô nữ sinh gương mẫu, tính tình vui vẻ, hòa đồng. Tuy nhiên, cô bé lại chọn cách tự sát ngay trong buổi livestream của mình.

Khan quyết định điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Papang sau khi đọc những bình luận đáng sợ. Papang là một cô nữ sinh mẫu mực, luôn vui vẻ và hòa đồng. Tuy nhiên, cô bé đã tự tử trực tiếp trong buổi livestream của mình.

6. Phim tình cảm Thái Lan Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta là một bộ phim tình cảm Thái Lan remake của bản gốc Trung Quốc. Phim tình cảm Thái Lan này do New Thitipoom đóng và kể về câu chuyện về tình yêu, tình bạn và sự theo đuổi ước mơ của những người trẻ. Prapai là một cô sinh viên kế toán đáng yêu, ngây thơ và có phần ngốc nghếch. Cô luôn mơ mộng về chàng bạch mã hoàng tử của cuộc đời mình.

Phupa là một chàng trai được xưng tụng là thiên tài vật lý. Anh ta suốt ngày chỉ biết học tập và nghiên cứu kiến thức khoa học, không quan tâm đến chuyện yêu đương nam nữ. Phupa có vẻ ngoài lạnh lùng và kiêu ngạo, nhưng bên trong lại là tâm hồn ấm áp và thiện lương.

Một biến cố xảy ra khiến Prapai và Phupa phải ở chung nhà. Hai người với hai tính cách và quan điểm trái ngược nhau sống chung, gây ra nhiều chuyện dở khóc dở cười. Tuy nhiên, tình yêu đã đến và gõ cửa. Cặp đôi nhận ra những giá trị tốt đẹp của nhau và cùng vẽ nên một chuyện tình ngọt ngào.

7. Phim tình cảm Thái Lan Rừng Hoa Rực Lửa

Boonpharet do New Thitipoom thủ vai là một luật sư trẻ tuổi, đam mê với nghề. Anh có một người anh trai tên Phongdanai, người có cha khác mẹ. Phongdanai là một người đàn ông giàu có, thích ăn chơi và có nhiều người tình. Một ngày nọ, Phongdanai gặp rắc rối với một trong những người tình của mình, người cũng là bạn thân của Boonpharet. Boonpharet và Chisamai, một thực tập sinh luật sư trẻ tuổi và xinh đẹp, được giao phụ trách vụ kiện này. Khi gặp Chisamai, Phongdanai đã cố gắng tán tỉnh cô. Tuy nhiên, Chisamai quyết tâm từ chối anh ta và đứng về phía người bị hại.

8. Phim tình cảm Thái Lan Nụ Hôn Cuối Chỉ Dành Cho Cậu

Nụ Hôn Cuối Chỉ Dành Cho Cậu là phần tiếp theo của Hôn tôi nếu cậu dám, ra mắt năm 2018. Nụ Hôn Cuối Chỉ Dành Cho Cậu tiếp nối câu chuyện Pete và Kao xây dựng mối quan hệ của họ. Mặc dù Kao chưa dám nói sự thật với mẹ, anh ta đã đăng ký dạy kèm bán thời gian để giúp em gái trang trải chi phí học đại học. Trong quá trình này, Kao được yêu cầu dạy kèm con trai của hiệu trưởng trường, Non. Tình cờ, Pete và Non gặp nhau trong một cuộc thi và xảy ra mâu thuẫn giữa hai người. Pete tức giận khi biết Kao đang dạy kèm cho Non và Non cố tình tiếp cận Kao, khiến Pete cảm thấy ghen tức.

Lưu ngay 8 bộ phim tình cảm Thái Lan hay nhất của New Thitipoom để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page